พีพี ไม่ติด ! ใหม่ ดาวิกา เรียกว่า น้องสาว เชื่อเรียกด้วยความเอ็นดู
logo ข่าวอัพเดท

พีพี ไม่ติด ! ใหม่ ดาวิกา เรียกว่า น้องสาว เชื่อเรียกด้วยความเอ็นดู

ข่าวอัพเดท : กลายเป็นดรามาสนั่นโลกโซเชียลในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา กับกรณีที่แฟนคลับของนักร้องนักแสดงชื่อดังแห่งยุค "พีพี กฤษฏ์" ออกอาการไม่พอใจ จนต ข่าวบันเทิง,พีพี,พีพี กฤษฏ์,ใหม่ ดาวิกา,ข่าวพีพี

482 ครั้ง
|
14 พ.ย. 2565

กลายเป็นดรามาสนั่นโลกโซเชียลในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา กับกรณีที่แฟนคลับของนักร้องนักแสดงชื่อดังแห่งยุค "พีพี กฤษฏ์" ออกอาการไม่พอใจ จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว กับประเด็นที่นางเอกสาวชื่อดัง "ใหม่ ดาวิกา" เรียก "พีพี" ว่า "น้องสาว" ซึ่งก่อนหน้านี้นางเอกสาวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ โดยยืนยันว่าไม่มีเจตนาไม่ดี

ล่าสุด "พีพี" ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้นว่า "ตนไม่ได้ติดใจอะไรเลย อย่างที่พี่ใหม่ให้สัมภาษณ์ พอรู้ข่าวเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้น ก็รีบทักไลน์ไปหาพี่ใหม่ด้วยความเป็นห่วง เพราะตนก็สนิทกับพี่ใหม่พอสมควร ถามพี่ใหม่เป็นยังไงบ้าง? โอเคไหม? ตัวหนูไม่มีอะไรเลยนะ อย่างที่บอกตนไม่ได้ติดใจอะไรเลยพี่ใหม่จะเรียกหรือจะพูดอะไรกับตนก็ได้ เพราะเชื่อว่าเขาพูดด้วยความเอ็นดู ความหวังดีกับเราอยู่แล้ว เขาเอ็นดูเขารักเรา เราก็ดีใจมากแล้ว สำหรับแฟนคลับบางส่วนที่ออกอาการไม่พอใจแทนนั้น พีพีบอกขอบคุณที่หวังดีและเป็นห่วงตนไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม ก็ดีใจที่เขาคอยปกป้องเรา แต่เรื่องประเด็นนี้ ตนก็ยืนยันว่าจะเรียกอะไรก็ได้ ถ้าอยู่ในขอบเขตของความหวังดี ความเอ็นดูกัน เราโอเคอยู่แล้ว"

ข่าวอัพเดท : พีพี ไม่ติด ! ใหม่ ดาวิกา เรียกว่า

ข่าวอัพเดท : พีพี ไม่ติด ! ใหม่ ดาวิกา เรียกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง