logo ถกไม่เถียง

‘โก้ ธีรศักดิ์’ ไม่ทน ! เพื่อนบ้านแสบ สาดน้ำกรดใส่ลูกน้องจนผิวไหม้ พร้อมคุกคามสารพัด : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : โก้ ธีรศักดิ์ ถึงกับไม่ทน กับวีรกรรมแสบของเพื่อนบ้าน สาดน้ำกรดใส่ลูกน้องจนผิวไหม้ โดยก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรม หยาบคาย ด่าทอ ข แจ้งข้อหา,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,โก้ธีรศักดิ์,เพื่อนบ้าน,สาดน้ำกรด,ลูกน้อง,แสบร้อน,บาดเจ็บ,สารเคมี,แจ้งความ,สายไหมต้องรอด,แจ้งข้อหา,ตะโกนด่า,สุขภาพจิต,ป่วยทางจิต,อาการทางจิต

637 ครั้ง
|
14 พ.ย. 2565
‘โก้ ธีรศักดิ์’ ถึงกับไม่ทน กับวีรกรรมแสบของเพื่อนบ้าน สาดน้ำกรดใส่ลูกน้องจนผิวไหม้ โดยก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรม หยาบคาย ด่าทอ ข่มขู่คุกคามสารพัด !
 
ถกไม่เถียง : โก้ ธีรศักดิ์ ไม่ทน ! เพื่อนบ้านแสบ
 
            วันที่ 14 พ.ย. 65 โก้ ธีรศักดิ์ ผู้เสียหาย เล่าว่า ลูกน้องในบริษัทของตนถูกสาดน้ำกรดใส่หน้าบริษัท โชคดีว่ามีกันสาดเลยโดนไม่เยอะเท่าไหร่ ซึ่งตัวผู้ก่อเหตุเพิ่งจะมีพฤติกรรมแปลก ๆ ช่วง 5 ปีหลัง เคยเอามีดไปไล่คน เอาไปฟันต้นไม้บ้าง หรือถ้าใครเอารถไปจอดฟุตบาทตรงข้ามบ้านเขาก็โดนแล้ว ทั้งที่เป็นทางสาธารณะ เคยเอาหินไปปาใส่ด้วย เหตุการณ์ครั้งก่อน ๆ ตนพยายามใจเย็น ปล่อยวาง เห็นว่าเป็นเพื่อนบ้านกัน เลยปล่อยไปไม่ได้ไปทะเลาะกับเขา แต่มาครั้งนี้ตนว่ามันไม่ถูกต้องแล้ว
 
            เคยแจ้งตำรวจ หลายหน่วยงานให้เข้าช่วย แต่มันไม่คืบหน้า ครั้งนี้เลยขอพึ่งพลังโซเชียล ทางทีมงานสายไหมต้องรอดเลยติดต่อเข้ามาช่วย อยากจะทำให้เป็นเคสตัวอย่าง เพราะตนเชื่อว่าหลาย ๆ คนก็มีเพื่อนบ้านเป็นแบบนี้แต่เขาไม่มีทางออกแบบตน  
 
ถกไม่เถียง : โก้ ธีรศักดิ์ ไม่ทน ! เพื่อนบ้านแสบ
 
            ด้าน อนรรฆพันธุ์ รุจิระประภาส (เอ็กซ์) คนที่โดนสาดน้ำกรด เผยว่า ตนถูกเพื่อนบ้านสาดของเหลวแปลก ๆ ใส่บริเวณหน้าบริษัท ตอนแรกก็เข้าใจว่าเป็นน้ำเฉย ๆ แต่พอผ่านไปสักพักเริ่มแสสบ จนต้องไปโรงพยาบาลเพื่อล้างแผล หมอบอกว่าโดนของเหลวที่มีฤทธิ์ถึงได้มีแผลที่ผิวหนัง แผลที่หนัก ๆ จะโดนที่แขนข้างขวา ศีรษะ คอ และหลังหู เป็นแผลพุพอง อักเสบ หมอให้รักษาตัว 2 สัปดาห์  
 
ถกไม่เถียง : โก้ ธีรศักดิ์ ไม่ทน ! เพื่อนบ้านแสบ
 
            ส่วน ประภัสสร พันธุจริยา (นก) เจ้าของตึก เล่าว่า นอกจากผู้ก่อเหตุจะสาดน้ำกรดโดนคุณเอ็กซ์แล้ว ยังโดนต้นไม้ด่างที่เลี้ยงไว้ตายหมด มีรอยไหม้ด้วยตัวเขาจะมีพฤติกรรมสาดน้ำโยนของลงมาจากชั้นบนของบ้านเขา มีทั้งฉี่ กระถางต้นไม้ บางทีโยนลงมาถนนหน้าบ้าน เฉียดจะโดนคนใช้ถนน แถมตอนกลางคืนยังเอาอะไรไม่รู้มาตอกกำแพงเสียงดังมาถึงบ้านตน เคยคุยกับตัวแม่ผู้ก่อเหตุ เขาก็ไม่รู้เรื่อง และเหมือนจะกลัวลูกด้วย ตัวผู้ก่อเหตยังเคยขู่ให้ไปเรียกตำรวจมาจับอีกด้วย  
 
            แต่ตนเคยเรียกตำรวจมาหลายครั้ง ก็ยังทำอะไรไม่ได้ ตำรวจให้เหตุผลว่าเขาก่อเหตุกระทำการในบ้านตัวเอง ไม่ได้ออกมาทำคนอื่นข้างนอก ตนเจอแบบนี้ทำให้คิดว่า ข่าวที่ออกมาว่าเพื่อนบ้านยิงกันตาย ก็คงไม่ต่างจากแบบนี้ เพราะเรียกร้องหน่วยงานไหนไปก็ช่วยเหลือไม่ได้ 
 
ถกไม่เถียง : โก้ ธีรศักดิ์ ไม่ทน ! เพื่อนบ้านแสบ
 
            ฟาก เต็น เพื่อนบ้านที่เคยเจอเหตุการณ์ลักษณะเดียวกัน เล่าว่า ตนเปิดร้านทำผม ลูกค้าตนโดนเขากระทำไปหลายราย ใครเอารถไปจอดใกล้บ้านเขา ก็โวยวาย ด่าทอ แถมเคยเอาหินไปปาใส่รถด้วย ซึ่งลูกค้าตนส่วนมากเป็นผู้หญิง ทำให้เขากลัว เลยเสียลูกค้าไปหลายคน ทั้งนี้ตัวผู้ก่อเหตุเคยถูกตำรวจจับไป 1 วัน แต่ก็กลับมาก่อเหตุเหมือนเดิม 
 
            ด้าน เอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กล่าวว่า จริง ๆ เคสนี้สามารถเอาผิดได้หมด ตนได้ระสานไปยัง ผกก.สน.วังทองหลาง ท่านได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว เดี๋ยวจะมีการแจ้งข้อหาทั้งหมด ทั้งในเรื่องทำร้ายร่างกาย ข่มขู่คุกคาม และทำให้เสียทรัพย์ อย่างไรก็ตาม ใครที่เจอกรณีแบบนี้ แจ้งตำรวจแล้วไม่ดำเนินการ อ้างว่าเขาก่อเหตุในบ้านเขา แนะนำว่า ถ้าเขาเสียงดังเอะอะโวยวายให้ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ส่วนเคสนี้คาดว่าเขาไม่เคยถูกดำเนินคดีจริงจัง เลยได้ใจ หากโดนดำเนินคดีปั๊มลายนิ้วมือ เชื่อว่าจะเข็ดแน่นอน 
 
            ขณะเดียวกัน ทีมงาน "ถกไม่เถียง" ได้ติดต่อไปยัง พ.ต.อ.กันตภณ โพธิ์อ๊ะ ผกก.สน.วังทองหลาง โดยท่านแจงว่าตอนนี้ได้มีการนำภาพผู้ก่อเหตุให้ผู้เสียหายชี้ตัว จนทราบตัวผู้ก่อเหตุที่แน่ชัด ซึ่งได้มีการเรียกตัวผู้ก่อเหตุเข้ามาพูดคุยในวันพุธที่ 16 พ.ย. นี้ และจะได้มีการสืบทราบขยายผลต่อไป แต่ท่านไม่สะดวกโฟนอินในรายการ โดยท่านให้เหตุผลว่า ไม่มีนโยบายให้ข่าวในรายการ และการโฟนอินในรายการไม่ใช่วิธีการให้ข่าวที่ถูกต้อง
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/p1oqdzCZvx8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง