logo ถกไม่เถียง

‘โก้ ธีรศักดิ์’ สุดจะทนคนอย่างเพื่อนบ้าน ถูกถ่มน้ำลาย สาดน้ำกรดใส่ !

ถกไม่เถียง : เหตุการณ์เพื่อนบ้านแสบ ยังคงมีอยู่ให้เห็นเรื่อย ๆ ล่าสุด โก้ ธีรศักดิ์ สุดจะทน เพื่อนบ้านสาดน้ำกรดถูกพนักงานบริษัท แฉวีรกรรมยับ หยาบ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,โก้ธีรศักดิ์,เพื่อนบ้าน,สาดน้ำกรด,ลูกน้อง,แสบร้อน,บาดเจ็บ,สารเคมี,แจ้งความ,สายไหมต้องรอด,แจ้งข้อหา,ตะโกนด่า,สุขภาพจิต,ป่วยทางจิต,อาการทางจิต,เพื่อนบ้านแสบ,ถ่มน้ำลาย,น้ำกรด,ด่าทอ,ข่มขู่คุกคาม

662 ครั้ง
|
14 พ.ย. 2565
เหตุการณ์เพื่อนบ้านแสบ ยังคงมีอยู่ให้เห็นเรื่อย ๆ ล่าสุด ‘โก้ ธีรศักดิ์’ สุดจะทน เพื่อนบ้านสาดน้ำกรดใส่พนักงานบริษัท แฉวีรกรรมยับ หยาบคาย ด่าทอ ข่มขู่คุกคามสารพัด งานนี้เตรียมดำเนินการให้เป็นเคสตัวอย่าง ! 
 
ถกไม่เถียง : โก้ ธีรศักดิ์ สุดจะทนคนอย่างเพื่อนบ
 
            วันที่ 14 พ.ย. 65 โก้ ธีรศักดิ์ ผู้เสียหาย ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด35 เล่าว่า เหตุเกิดที่ออฟฟิศบริษัทเครื่องสำอางค์ของตนทำมากว่า 20 ปีแล้ว คนที่โดนสาดน้ำกรดเป็นพนักงานในบริษัท ส่วนพี่สาว(นก)ของตนอาศัยอยู่ที่ตึกนี้มากว่า 30 ปี จะเห็นเหตุการณ์เรื่องราวต่าง ๆ มาตลอด ซึ่งตัวผู้ก่อเหตุจะเริ่มมีอาการแบบนี้ช่วง 5 ปีหลัง โชคดีว่าวันที่เกิดเหตุมันมีกันสาดหน้าบริษัท ถ้าไม่มีกันสาด น่าจะโดนน้ำกรดเต็ม ๆ ขณะที่เหตุการณ์ครั้งก่อน ๆ ตนพยายามใจเย็น ปล่อยวาง เห็นว่าเป็นเพื่อนบ้านกัน เลยปล่อยไปไม่ได้ไปทะเลาะกับเขา แต่มาครั้งนี้ตนว่ามันไม่ถูกต้องแล้ว เคยแจ้งตำรวจ หลายหน่วยงานให้เข้าช่วย แต่มันไม่คืบหน้า ครั้งนี้เลยขอพึ่งพลังโซเชียล ทางทีมงานสายไหมต้องรอดเลยติดต่อเข้ามาช่วย อยากจะทำให้เป็นเคสตัวอย่าง เพราะตนเชื่อว่าหลาย ๆ คนก็มีเพื่อนบ้านเป็นแบบนี้แต่เขาไม่มีทางออกแบบตน  
 
            ทั้งนี้ เขาเคยเอามีดไปไล่คน เอาไปฟันต้นไม้บ้าง หรือถ้าใครเอารถไปจอดฟุตบาทตรงข้ามบ้านเขาก็โดนแล้ว ทั้งที่เป็นทางสาธารณะ เคยเอาหินไปปาใส่ด้วย ลูกค้าร้านทำผมข้าง ๆ ก็โดนไปหลายรายแล้ว 
 
ถกไม่เถียง : โก้ ธีรศักดิ์ สุดจะทนคนอย่างเพื่อนบ
 
            ด้าน อนรรฆพันธุ์ รุจิระประภาส (เอ็กซ์) คนที่โดนสาดน้ำกรด เผยว่า วันที่เกิดเหตุ ตนกำลังเอาของออกไปให้ไรเดอร์หน้าบริษัท เพื่อไปส่งของให้ลูกค้า อยู่ดี ๆ ตนก็รู้สึกว่ามีของเหลวมาถูกแขนข้างขวา เมื่อหันไปก็พบว่าเพื่อนบ้านอยู่ชั้น 2 ปิดหน้าต่างหลบเข้าไป ตอนแรกก็เข้าใจว่าเป็นน้ำเฉย ๆ จึงได้บอกเพื่อนบ้านว่าให้ลงมาคุยกัน สาดอะไรมา แต่เขาไม่คุย บอกให้ตนแจ้งตำรวจเลย ตนจึงโทรแจ้งตำรวจ ซึ่งระหว่างนั้นข้างที่โดนของเหลวมันก็เริ่มแสบขึ้นมา และไปโรงพยาบาลไปล้างแผลทำแผล ซึ่งหมอบอกว่าโดนของเหลวที่มีฤทธิ์ถึงได้มีแผลที่ผิวหนัง แผลที่หนัก ๆ จะโดนที่แขนข้างขวา ศีรษะ คอ และหลังหู เป็นแผลพุพอง อักเสบ หมอให้รักษาตัว 2 สัปดาห์ 
 
ถกไม่เถียง : โก้ ธีรศักดิ์ สุดจะทนคนอย่างเพื่อนบ
 
            ส่วน ประภัสสร พันธุจริยา (นก) เจ้าของตึก เล่าว่า ตนอยู่ที่นี่มากว่า 30 ปี ไม่เคยมีปัญหากับใคร จะมามีปัญหาก็กับตัวผู้ก่อเหตุสาดน้ำกรดรายนี้ ซึ่งตัวผู้ก่อเหตุก่อนหน้านี้เขาไม่ได้เป็นแบบนี้ เขามาเป็นช่วงก่อนโควิดระบาดสักพัก จากนั้นก็หนักขึ้นเรื่อย ๆ จนมาก่อเหตุสาดน้ำกรดครั้งนี้ ซึ่งนอกจากจะโดนคุณเอ็กซ์แล้ว ยังโดนต้นไม้ด่างที่เลี้ยงไว้ตายหมด มีรอยไหม้ด้วย ลูกของตนเคยถูกสาดน้ำเหมือนกัน แต่เป็นน้ำธรรมดา ซึ่งตัวเขาจะสาดลงมาจากชั้นบนของบ้านเขา บางทีมีการฉี่ใส่ขวดแล้วสาดลงมาที่พื้นถนนหน้าบ้านด้วย ตนเคยเห็นกับตาครั้งหนึ่ง เขาโยนกระถางต้นไม้ลงมาหน้าถนน เฉียดจะโดนคนใช้ถนน เขาจะทำแบบนี้อยู่เรื่อย ๆ นอกจากนี้ ตอนกลางคืนเขายังเอาอะไรไม่รู้มาตอกกำแพงเสียงดังมาถึงบ้านตน  ด่าโหวกเหวกโวยวายหยาบคายมาก 
 
            ตนจึงได้คุยกับแม่ของผู้ก่อเหตุ เล่าเรื่องราวทั้งหมด แม่ของเขาตอบว่า เขาไม่รู้เรื่อง เขายังคิดว่าต้นไม้ของเขาที่เป็นรอยดำนั้นถูกแมลงกัดอยู่เลย ระหว่างที่กำลังคุยกันอยู่นั้น ตัวลูกชายที่เป็นคนก่อเหตุก็ออกมาตะโกนตามแม่เขาเข้าบ้าน บอกว่า "กูบอกให้เข้าบ้าน" แถมยังตะโกนออกมาท้าทายตนว่า "แน่จริงก็ไปเรียกตำรวจมาจับกูดิ"
 
ถกไม่เถียง : โก้ ธีรศักดิ์ สุดจะทนคนอย่างเพื่อนบ
 
            ทั้งนี้ตนเคยเรียกตำรวจมาหลายครั้ง จนจะเป็นเพื่อนกับตำรวจอยู่แล้ว ซึ่งตำรวจก็ทำอะไรไม่ได้ เขาให้เหตุผลว่า ตัวผู้ก่อเหตุกระทำการในบ้านตัวเอง ไม่ได้ออกมาทำคนอื่นข้างนอก ความรู้สึกของตน จากที่ตนเคยเห็นข่าวเพื่อนบ้านยิงข้างบ้านตาย ก็คงเป็นแบบเดียวกัน เขาคงหาทางออกไม่ได้แจ้งใครไปก็ไม่มีการช่วยเหลือ เลยเกิดอารมณ์ชั่ววูบขึ้น 
 
            ฟาก เต็น เพื่อนบ้านที่เคยเจอเหตุการณ์ลักษณะเดียวกัน เล่าว่า  ลูกค้าของตนจะโดนผู้ชายคนนี้กระทำเป็นประจำ เวลาลูกค้าเอารถไปจอดฝั่งตรงข้ามที่เป็นที่สาธารณะ เขาก็จะโวยวาย ด่าทอ ซึ่งลูกกค้าตนเป็นผู้หญิง เขาก็จะกลัว ทำให้เขาไม่อยากมา มีผลกระทบมาก ลูกค้าบางคนเขาไปแจ้งความ แต่ก็ยังทำอะไรไม่ได้เช่นกัน เขาเคยอาละวาดหนัก ๆ จนถูกตำรวจจับไป 1 วันก็กลับมาโวยวายด่าทอเหมือนเดิม ขณะเดียวการที่จะไปคุยเจรจากับเขามันเป็นไปได้ยาก เพราะเขาจะไม่คุยกับใครเลย แค่เดินผ่านบ้านเขา สายตาเขาขวางมอง เหมือนพร้อมจะกระโจนทำร้ายใครได้ตลอด 
 
ถกไม่เถียง : โก้ ธีรศักดิ์ สุดจะทนคนอย่างเพื่อนบ
 
            ด้าน เอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กล่าวว่า จริง ๆ เคสนี้สามารถเอาผิดได้หมด ตนได้ระสานไปยัง ผกก.สน.วังทองหลาง ท่านได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว เดี๋ยวจะมีการแจ้งข้อหาทั้งหมด ทั้งในเรื่องทำร้ายร่างกาย ข่มขู่คุกคาม และทำให้เสียทรัพย์ อย่างไรก็ตาม ใครที่เจอกรณีแบบนี้ แจ้งตำรวจแล้วไม่ดำเนินการ อ้างว่าเขาก่อเหตุในบ้านเขา แนะนำว่า ถ้าเขาเสียงดังเอะอะโวยวายให้ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ส่วนเคสนี้คาดว่าเขาไม่เคยถูกดำเนินคดีจริงจัง เลยได้ใจ หากโดนดำเนินคดีปั๊มลายนิ้วมือ เชื่อว่าจะเข็ดแน่นอน 
 
            ขณะเดียวกัน ทีมงาน "ถกไม่เถียง" ได้ติดต่อไปยัง พ.ต.อ.กันตภณ โพธิ์อ๊ะ ผกก.สน.วังทองหลาง โดยท่านแจงว่าตอนนี้ได้มีการนำภาพผู้ก่อเหตุให้ผู้เสียหายชี้ตัว จนทราบตัวผู้ก่อเหตุที่แน่ชัด ซึ่งได้มีการเรียกตัวผู้ก่อเหตุเข้ามาพูดคุยในวันพุธที่ 16 พ.ย. นี้ และจะได้มีการสืบทราบขยายผลต่อไป แต่ท่านไม่สะดวกโฟนอินในรายการ โดยท่านให้เหตุผลว่า ไม่มีนโยบายให้ข่าวในรายการ และการโฟนอินในรายการไม่ใช่วิธีการให้ข่าวที่ถูกต้อง.
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/rcqex0fIsRk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง