ธรรมนัส ยันไม่เกี่ยวข้อง กลุ่มทุนจีนสีเทา แจงเป็นนักการเมืองทำธุรกิจสุจริต
logo ข่าวอัพเดท

ธรรมนัส ยันไม่เกี่ยวข้อง กลุ่มทุนจีนสีเทา แจงเป็นนักการเมืองทำธุรกิจสุจริต

ข่าวอัพเดท : วันที่ 10 พ.ย.65 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า สส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย ได้เผยแพร่คลิปคำพูดส่วนตัว ชี้แจงกรณีบุคคลและสื่อมวลชนหลายสำนัก วิพาก ธรรมนัส,กลุ่มทุนจีนสีเทา,ชูวิทย์,สันธนะ,นักการเมือง,สุจริต

514 ครั้ง
|
10 พ.ย. 2565
        วันที่ 10 พ.ย.65 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า สส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย ได้เผยแพร่คลิปคำพูดส่วนตัว ชี้แจงกรณีบุคคลและสื่อมวลชนหลายสำนัก วิพากษ์วิจารณ์ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มทุนจีนสีเทา ว่าที่ผ่านมากว่า 2 สัปดาห์ ตนเองพยามนิ่ง ไม่โต้ตอบกรณีบุคคลหรือสื่อมวลชนบางราย ที่เคยรักใคร่กันดีพยายามวิพากษ์วิจารณ์พาดพิงตนเองว่าเข้าไปเกี่ยวข้องกับกลุ่มทุนจีนสีเทาต่างๆ
 
         “ปีนี้ผมอายุ 58 ปี แล้ว ผมเดินทางไปหลายประเทศ มีเพื่อนรู้จักและคบคนหลายเชื้อชาติ ทั้งฝรั่ง จีน ไทย อินเดีย หรืออื่นๆ เป็นจำนวนมาก แต่ไม่ได้ทำธุรกิจอะไรที่เกี่ยวข้องกับคนจีนสีเทาตามที่ถูกกล่าวหา โดยก่อนหน้าผมมาทำงานการเมือง ผมก็ทำธุรกิจหลายอย่าง มาถึงเวลานี้ผมเป็นนักการเมืองแล้ว พร้อมถูกตรวจสอบ แต่ต้องถูกต้องตามกฎหมายนะครับ” ร.อ.ธรรมนัส ระบุ
 
          ร.อ.ธรรมนัส กล่าวต่อว่า ดังนั้น จึงขอวอนสื่อมวลชน อย่าโยงตนเข้าไปเกี่ยวข้องกับกลุ่มทุนจีนสีเทา ซึ่งเป็นเรื่องที่สร้างความเสียหาย ตนเองขอให้สื่อมวลชนนำเสนอข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมส่วนรวม และให้ความเป็นธรรม ขอให้แยกแยะกลั่นกรองข้อมูล ก่อนจะวิจารณ์ตัดสินว่าใครดีหรือไม่ดี จนสร้างความเสียหายต่อคนอื่น
 
        “ผมอยากวอนสื่อมวลชนนะครับ ผมนิ่งรับฟัง เพื่อเก็บข้อมูลที่ถูกพาดพิง ก็หวังว่าจะนำเสนอข่าวบนข้อมูลถูกต้อง ดีกว่าจะต้องไปขึ้นโรงขึ้นศาลกันเป็นว่าเล่นนะครับ” ร.อ.ธรรมนัส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง