logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สุดดุเดือด ! ศึกผู้ทรงเกียรติ อดีต ส.ส. ปะทะ อดีตตำรวจ | รู้กฎหมาย กับ มิสเตอร์ฆ่าโง่

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ยังคงดุเดือดอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่นี้ สันธนะ ปะทะ ชูวิทย์ โดยล่าสุด ได้มีการแจ้งความดำเนินคดีกันแล้ว ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

364 ครั้ง
|
09 พ.ย. 2565
ยังคงดุเดือดอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่นี้ “สันธนะ” ปะทะ “ชูวิทย์” โดยล่าสุด ได้มีการแจ้งความดำเนินคดีกันแล้ว
 
เหตุการณ์นี้ เริ่มจากที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “กระทงไม่ต้อง กระทืบดีกว่า” พร้อมเขียนข้อความว่า “ตำรวจที่โดนไล่ออกจากราชการ เคยถูกคนดักยิงกระบาลจนคนขับรถตายคาที่ ตัวเองหนีหัวซุกหัวซุน เมื่อ 20 กว่าปีก่อน ไปถาม ท่านเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส เรียกตำรวจแบบนี้ว่า โจรในเครื่องแบบ แต่มาวันนี้ เริ่มกลับมาออกลายเหมือนเดิม
 
ผมจำได้แม่น ตอนเริ่มทำธุรกิจอาบอบนวด มีตำรวจนอกรีตคอยไปรีดไถ แสดงท่าเป็นนายตำรวจหากินกับเครื่องแบบ ตามสถานที่อโคจร บ่อน บาร์ อาบอบนวด ระดับตำรวจนักบิน ร่อนไปมาอย่างไอ้นี่ เดินจนส้นเท้าสึกก็ไม่ได้ค่าส่วยแม้แต่บาทเดียว และยืนยันว่าไม่ได้รู้จัก หน้าไม่เคยเห็น ชื่อไม่กระดิกหู เพิ่งมารู้จักตอนทำตัวบ้าจัด ถอดเสื้อโชว์ ร้องห่มร้องไห้ หลังบิ๊กโจ๊กนำตำรวจไปบุกจับ สมัยหากินเก็บค่าจอดรถแถวตลาดดอนเมือง แม้แต่ตำรวจด้วยกันยังส่ายหน้าไม่อยากยุ่งเกี่ยวด้วยเลย”
 
เมื่อโพสต์นี้มีการเผยแพร่ออกไป แน่นอนว่า คนที่รู้สึกว่าตัวเองโดนพาดพิง ก็คือ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจสันติบาล ก็โต้ตอบทันที โดยนำหลักฐานและเอกสารเข้าพบตำรวจ สน.ทองหล่อ เพื่อให้ พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.ทองหล่อ และติดตามความคืบหน้าคดี กรณีคลิปวัยรุ่นชายหญิงรวมตัวกันจัดปาร์ตี้ภายในโรงแรมย่านสุขุมวิท 24 และแจ้งความดำเนินคดีกับ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง ในข้อหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาจากการแถลงข่าว
 
โดยนายสันธนะ บอกว่า เมื่อนายชูวิทย์ บอกว่าไม่รู้จักกัน จะทำอะไรก็ทำได้เต็มที่ ซึ่งสรรพนามที่ใช้เรียกชื่อตนนั้นมี 4 ขา ก็ไม่ใช่อยู่แล้ว และเรียกตนว่า “ไอ้” ซึ่งอ้างว่า ตนไปตีสนิทอีก หลังจากนี้จะมาติดตามคดีบ่อยขึ้น ไม่ใช่แค่เฉพาะที่มาแจ้งความเรื่องผับในโรงแรมของนายชูวิทย์ แต่จะแจ้งความดำเนินคดีกับนายชูวิทย์ ที่ได้พูดพาดพิงถึงตนหลายๆประเด็น จากคนปกติกลายเป็น 4 ขา ก็เป็นความชัดเจน ซึ่งกำลังจะรวบรวมคลิปทั้งหมดเพื่อมาดำเนินคดีในข้อหา หมิ่นประมาทในการโฆษณา หากนายชูวิทย์จะปฏิเสธก็ปฏิเสธกับพนักงานสอบสวนไป ติดตามแง่มุมทางกฎหมายในเรื่องนี้ กับ “มิสเตอร์ฆ่าโง่” อ.สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/8ZwX_qDcQ-4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง