logo ถกไม่เถียง

โจ๋กร่างควงปืนกลขู่ พ่อค้าไก่ รุมกระทืบยับ เหยื่อผวา ต้องหนีกบดาน ตจว. : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : ครอบครัวพ่อค้าไก่ผวา หลังถูกกลุ่มวัยรุ่น 4 คน ขู่ด้วยปืนกล อูซี่-เอ็ม16 พร้อมทั้งรุมกระทืบสภาพอ่วม ต้องหนีกลับไปกบดาน ตจว.! ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,วัยรุ่น,อาวุธสงคราม,โจ๋,สายไหมต้องรอด,ปืน,พ่อค้าไก่,ทำร้าย,มองหน้า,เอื้ออาทร,อูซี่,SK,อุกอาจ,ไม่เกรงกลัวกฎหมาย,รุมกระทืบ,อาวุธปืนสงคราม,ข่มขู่

619 ครั้ง
|
09 พ.ย. 2565
ครอบครัวพ่อค้าไก่ผวา หลังถูกกลุ่มวัยรุ่น 4 คน ขู่ด้วยปืนกล อูซี่-เอ็ม16 พร้อมทั้งรุมกระทืบสภาพอ่วม ต้องหนีกลับไปกบดาน ตจว.!
 
ถกไม่เถียง : โจ๋กร่างควงปืนกลขู่ พ่อค้าไก่ รุมกร
 
            วันที่ 9 พ.ย. 65 อาทิตยา เฉลยวาเรศ (หนึ่ง) แฟนของผู้บาดเจ็บ  เล่าว่า หลังจากเกิดเรื่อง ตำรวจจับผู้ก่อเหตุได้แค่คนเดียว ก่อนจะปล่อยตัวออกมา ซึ่งผู้ก่อเหตุก็ยังมาวนเวียนดูลาดเลาแถวบ้านตน แถมชาวบ้านแถวนั้นยังให้ข้อมูลว่าวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวเป็นเด็กตำรวจ แนะนำตนว่าคงอยู่แถวนั้นไม่ได้แม้เรื่องจะจบ ตอนนี้จิตตกกันทั้งบ้าน จึงพากันย้ายไปอยู่ที่ต่างจังหวัด ไม่กล้ากลับเข้าพื้นที่ 
 
ถกไม่เถียง : โจ๋กร่างควงปืนกลขู่ พ่อค้าไก่ รุมกร
 
            ทั้งนี้ วันที่เกิดเหตุ แฟนกินสังสรรค์กับเพื่อน 1 คนอยู่ใต้ตึกเอื้ออาทร ก่อนจะมีปัญหาโต้เถียงกับกลุ่มวัยรุ่น 2 คน อายุประมาณ 20 ปี หาว่ากลุ่มของแฟนตนไปมองหน้า พยายามเคลียร์ เพราะไม่ได้มีเจตนาจะมองหน้า สุดท้ายได้แยกย้ายกันไป ฝั่งแฟนตนก็กลับมากินสังสรรค์ต่อ เพราะคิดว่าเรื่องจบแล้ว 
 
ถกไม่เถียง : โจ๋กร่างควงปืนกลขู่ พ่อค้าไก่ รุมกร
 
            ด้าน สายชล เพื่อนของผู้บาดเจ็บ เล่าต่อว่า หลังจากกลับมากินกันต่อ ประมาณครึ่งชั่วโมง กลุ่มวัยรุ่นก็กลับมาพร้อมพวกเพิ่มอีก 2 คน เป็น 4 คน โดยมีอาวุธปืนสงครามมาด้วย เอามาจี้กลุ่มของตน พร้อมทั้งทำเอาขวดตีให้แตกทำปากฉลามแล้วฟาดใส่ตัวของรุ่นพี่ที่บาดเจ็บ โดย 2 คนถือปืนกลคุมเชิง อีก 2 คนทำร้าย พอเขาทำเสร็จ ก็ยังขู่ว่า "อย่าให้กูเจอพวกมึงอีก ถ้าเจออีกกูจะเอาให้ตายเลย" ทั้งนี้ ตนก็ถูกทำร้ายเหมือนกัน แต่โดนไม่เยอะ เพราะใส่หมวกกับเสื้อแขนยาว  
 
            ด้าน เอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เผยว่า ทราบว่าตอนนี้ฝ่ายสืบสวนไปเอาตัวผู้ก่อเหตุ 2 ใน 4 คน มาตั้งแต่วันแรกแล้ว แต่ยังไม่ได้ตัวคนที่ถือปืนอีก 2 คน โดยผู้ก่อเหตุเล่าถึงมูลเหตุว่าแค่เรื่องมองหน้ากัน และตำรวจได้เห็นคลิปหลักฐานตั้งแต่แรกแล้วเช่นกัน ส่วนตัวผู้เสียหาย บาดเจ็บหนักต้องเย็บหลายแผล และตอนนี้ถูกข่มขู่จนหวาดกลัวไม่สามารถอยู่ที่พักเดิมได้ 
 
ถกไม่เถียง : โจ๋กร่างควงปืนกลขู่ พ่อค้าไก่ รุมกร
 
            อย่างไรก็ตาม ตนคาดว่าปืนที่ใช้น่าจะเป็นปืนจริง เพราะตนตั้งข้อสังเกตุว่า ถ้าเป็นปืนปลอมทำไมถึงไม่มามอบตัว ซึ่งถ้าเป็นปืนปลอมโทษมันก็ไม่ได้หนักอะไร แค่ปรับด้วยซ้ำ หรือมันอาจจะเป็นปืนจริง ขณะเดียวกันอยากฝากตำรวจให้นำผู้ต้องหาไปฝากขังแล้วประกันตัวมาสู้คดีในชั้นศาลดีกว่า เนื่องจากพอถูกปล่อยตัวกลับมีพฤติกรรมสร้างความหวาดกลัวให้ผู้เสียหาย
 
            ฟาก พ.ต.อ.อำนาจ กาหลง ผกก.สน.สายไหม เผยว่า ตอนนี้ทราบแล้วว่าคนที่ถือปืน 2 คน เป็นใคร กำลังดำเนินการให้เร็วที่สุด ติดต่อครอบครัวของผู้ต้องหาให้มามอบตัวแล้ว ส่วนเรื่องอาวุธปืน ยังตอบไม่ได้ว่าเป็นปืนจริงหรือไม่ ขณะเดียวกันที่ปล่อยตัวผู้ต้องหา เนื่องจากไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า และตัวผู้ต้องไม่ได้มีพฤติกรรมหลบหนี จึงไม่สามารถจับกุมตัวไว้ได้
 
ถกไม่เถียง : โจ๋กร่างควงปืนกลขู่ พ่อค้าไก่ รุมกร
 
            ส่วนเรื่องความปลอดภัย อยากบอกผู้เสียหายว่าไม่ต้องกังวล ตนรับประกันความปลอดภัย ราสามารถยืนยันจากกล้องวงจรปิดได้ว่า ไม่ได้มีการที่ผู้ต้องหาไปดูลาดเลาที่นั่น ขณะเดียวกันเรื่องที่เล่ากันว่าผู้ต้องหาเป็นเด็กตำรวจ หากมีเบาะแสว่านายตำรวจเป็นคนไหน ให้มาบอกตนได้เลย ดำเนินการสอบสวน ตั้งกรรมการสอบวินัย และดำเนินคดีอาญา
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/BxV-gmfoVPI