logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เจ้าแม่เงินกู้โหด ! ยิงปืนขู่-ทุบหัวแม่ค้าขายหอยเลือดอาบ ฉุนขายหอยไม่สด

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เมื่อเจ้าแม่เงินกู้ ในจังหวัดตรังรายหนึ่ง ไปซื้อหอยในตลาดสด แล้วอ้างว่าขายหอยไม่สดให้ ใช้ปืนทุบหัวแม่ค้าขายหอยอาบเลือดอาบ จ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

258 ครั้ง
|
07 พ.ย. 2565
เมื่อเจ้าแม่เงินกู้ ในจังหวัดตรังรายหนึ่ง ไปซื้อหอยในตลาดสด แล้วอ้างว่าขายหอยไม่สดให้ ใช้ปืนทุบหัวแม่ค้าขายหอยอาบเลือดอาบ จากนั้นยิงปืนใส่หัวขู่อีก 3 นัด ท่ามกลางสายตาผู้คนนับ 100 ที่มาจ่ายตลาด  
 
เมื่อคืนวานนี้ (6 พ.ย. 65) เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ ได้รับแจ้งให้ออกเหตุรับผู้บาดเจ็บถูกทำร้ายร่างกาย ภายในตลาดออมสิน ภายในเขตเทศบาล ต.ย่านตาขาว หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.แอนจิรา แก้วละเอียด อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 หมู่ 3 ต.นาโยงใต้ อ.เมือง จ.ตรัง ถูกทำร้ายร่างกายโดยของแข็งทุบเข้าที่กลางศีรษะร่างโชกเลือด ก่อนจะปฐมพยาบาลเบื้องต้น และเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยทางทีมแพทย์ได้ทำการเย็บแผลที่ศีรษะจำนวนหลายเข็ม และให้รับยากลับบ้านได้
 
น.ส.แอนจิรา ผู้บาดเจ็บ เผยว่า ประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมาตนได้นำหอยขมที่รับจากคนอื่นไปขายให้กับผู้ก่อเหตุ จนกระทั้งวันนี้ได้นำมะขามไปขายให้กับแม่ค้าขายข้าวแกงในตลาด ซึ่งเห็นว่าผู้ก่อเหตุยืนอยู่แถวนั้น  ทันใดนั้นผู้ก่อเหตุ ทราบเพียงชื่อเล่นว่า ‘เจ๊หวาน’ ได้พูดต่อว่าตนว่าขายของไม่ดีให้คนอื่น พร้อมบอกกับคนในแถวนั้นว่าอย่าไปซื้อของตน และต่อว่าตนสารพัดไม่มีคำไหนที่เป็นคำพูดที่ดีเลย เช่น”หอยมึงหมาก็ยังไม่แดกเลย” ก่อนจะด่าบุพการีตน ตนก็พูดสวนไปว่า”พูดดี ๆ ก็ได้เราก็คนเหมือนกัน” ผู้ก่อเหตุก็สวนกลับมาว่าไม่รู้จะพูดดีไปทำไม ตนก็ได้เดินหนีออกไป ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเดินตามมาและพูดว่า มึงจะเอายังไงกับกู ก่อนที่จะชักปืนแบบลูกโม่ออกจากกระเป๋าที่สะพาย และยิงขึ้นฟ้าจำนวน 1 นัด และเอาปลายกระบอกปืนมาจี้ตน ก่อนจะจับคอตนและใช้สันปืนตีเข้ากลางศีรษะ 2 ครั้ง ตนก็ล้มลงไป ก่อนจะมากระชากศีรษะตนและตีเข้าซ้ำอีก 1 ครั้ง รวม 3 ครั้ง ทำให้เสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัดบนศีรษะ ซึ่งคาดว่านัดที่ 2 อาจจะไปโดนไกปืนเอา โชคดีที่ปลายกระบอกปืนหันไปทางอื่น ก่อนที่จะพูดว่าไปแจ้งความได้เลยไม่กลัว และได้ขับรถหายไป 
 
น.ส.แอนจิรา เล่าอีกว่า ตนก็ไม่เคยรู้จักสนิทกับผู้ก่อเหตุมาก่อน เคยไปขายหอยให้เพียงครั้งนั้นครั้งเดียว จากที่รู้มาผู้ก่อเหตุเป็นคนวางเงินดอกรายวัน รายเดือน เป็นคนมีเงิน ชอบโชว์พาวเวอร์ โดยตอนเกิดเหตุมาเก็บเงินกู้ดอกเบี้ยที่ร้านขายข้าวแกงอยู่ เรื่องนี้ตนน่าจะไม่ไปแจ้งความ ไม่อยากให้มีปัญหา เพราะในครอบครัวก็มีเรื่องมีปัญหาส่วนตัวกันเยอะแล้ว หากหลีกปัญหาได้ก็อยากหลีก ถือว่าฟาดเคาระห์ไป
 
ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ สภ.ย่านตาขาว ปรากฏว่าทางพนักงานสอบสวน และห้องวิทยุสื่อสาร ยังไม่มีใครได้รับแจ้งเหตุดังกล่าว ส่วนทางผู้เสียหายยังไม่ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อผ่านโทรศัพท์ไปยัง พ.ต.อ.พูนศักดิ์ เซ็งแซ่ ผกก.สภ.ย่านตาขาว ระบุ ก็ยังไม่ได้รับรายงานเหตุดังกล่าวแต่อย่างใด 
 
ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุ พบว่าพ่อค้าแม่ค้าต่างไม่มีใครกล้าพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะต่างก็หวาดกลัวกับผู้ก่อเหตุ
 
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/f9GbSE421G4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง