ส่อแววดรามา ! แฟนคลับไม่ปลื้ม “ใหม่ ดาวิกา“ เรียก “พีพี กฤษฏ์“ ว่า “ลูกสาว“
logo ข่าวอัพเดท

ส่อแววดรามา ! แฟนคลับไม่ปลื้ม “ใหม่ ดาวิกา“ เรียก “พีพี กฤษฏ์“ ว่า “ลูกสาว“

ข่าวอัพเดท : ส่อแววดรามาหนัก ! หลังแฟนคลับไม่ปลื้ม นักแสดงสาวชื่อดัง "ใหม่ ดาวิกา" เรียก "พีพี กฤษฏ์" ว่า ลูกสาว-น้องสาว งานนี้เรียกได้ว่าถกไม่เถ ใหม่ ดาวิกา,พีพี กฤษฏ์,ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news

923 ครั้ง
|
04 พ.ย. 2565

ส่อแววดรามาหนัก ! หลังแฟนคลับไม่ปลื้ม นักแสดงสาวชื่อดัง "ใหม่ ดาวิกา" เรียก "พีพี กฤษฏ์" ว่า ลูกสาว-น้องสาว งานนี้เรียกได้ว่าถกไม่เถียงกันสนั่นโลกโซเชียลเลยทีเดียว

ทำเอาโลกโซเชียลแทบแตก หลังมีผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์รายหนึ่งออกมาโพสต์ข้อความ หลังนักแสดงสาว "ใหม่ ดาวิกา" เรียก "พีพี กฤษฏ์" ว่า ลูกสาว-น้องสาว ระบุว่า

"ค่อนข้างจะน่ารำคาญนะ ตอนใหม่ดาวิกาเรียกน้องสาวก็ทีนึงละ คือทำไมเรียกลูกชายน้องชายไม่ได้ อยากทราบเหตุผลค่ะในเมื่อน้องก็คือผู้ชาย" 

"อันนี้เราไม่แน่ใจเลยค่ะว่าหลังกล้องเป็นยังไง รู้เท่าทุกคนเลยว่าเค้าสนิทเอ็นดูกันระดับนึง แต่ในพื้นที่สาธารณะก็ไม่ควรอยู่ดีค่ะ ถึงคนที่ถูกเรียกจะไม่ใช่น้องที่เราชอบ เราก็ยังคิดว่าไม่ควร" 

"ถ้ากลุ่มคนพวกนั้นจะไม่มีความคิดในเรื่องพื้นฐานแล้วยังไร้เหตุผลขนาดนั้นก็สุดแล้วแต่เถอะค่ะ เราควรคาดหวังไรจากเค้าได้อีก" 

"ตรรกะเหมือนป้าพี่สาวแม่เราเลยค่ะ ที่ใช้คำว่าสนิทแล้วจะปฏิบัติไม่มีมารยาทใส่ยังไงก็ได้ ใช้เหตุผลว่าเพราะรักเพราะเอ็นดู ถามคนอื่นด้วยค่ะว่ามีมารยาทไหม"

ก่อให้เกิดประเด็นที่ทำเอาโลกโซเชียลเสียงแตกออกเป็นสองฝ่าย ทั้งฝั่งที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย เข้ามาถกไม่เถียงกันในประเด็นดังกล่าว เรียกได้ว่า ส่อแววดรามาหนัก เลยก็ว่าได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง