ไม่ได้หิวแสง ! บาสตี้ เคลียร์ดรามา อิแทวอนทิพย์ ก๊อปรูปคนอื่นมาใช้
logo ข่าวอัพเดท

ไม่ได้หิวแสง ! บาสตี้ เคลียร์ดรามา อิแทวอนทิพย์ ก๊อปรูปคนอื่นมาใช้

ข่าวอัพเดท : จากกรณีของ บาสตี้ เน็ตไอดอลสาวประเภทสองชื่อดัง ไปเที่ยว อิแทวอน ประเทศเกาหลีใต้ ในคืนที่เกิดเหตุโศกนาฎกรรม และได้ออกมาโพสต์แชร์ประสบ บาสตี้,เกาหลีใต้,อิแทวอน,ข่าวอิแทวอน,เหยียบกับตาย,บาสตี้คือใคร,บาสตี้ อิแทวอน,ข่าวบาสตี้,ข่าวเกาหลีใต้,ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news

657 ครั้ง
|
02 พ.ย. 2565

จากกรณีของ บาสตี้ เน็ตไอดอลสาวประเภทสองชื่อดัง ไปเที่ยว อิแทวอน ประเทศเกาหลีใต้ ในคืนที่เกิดเหตุโศกนาฎกรรม และได้ออกมาโพสต์แชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว จนถูกโลกออนไลน์จับผิดและเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง ว่าก๊อปรูปของคนอื่นมาใช้

ล่าสุด บาสตี้ ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ผ่านเฟซบุ๊ก Pongsakorn Wannawong เกี่ยวกับดรามาที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า "ภาพนั้นคือการโพสงานค่ะ ไม่เกี่ยวอะไรกับอินแทวอนเลย ได้นำรูปมาจากเจ้าของงานให้ลง บาสตี้ได้แจ้งทางเจ้าของงานไปแล้วว่าทำไมถึงทำแบบนี้ เพราะโดยส่วนตัว ไม่ได้จะเกาะกระแสเลย ความเป็นความตายจะเอามาล้อเล่นทำไม ส่วนคนที่เอารูปและแคปชั่นไปโยงก็เป็นคนที่เกลียดบาสตี้จากกลุ่มๆนึงเท่านั้น แล้วการโพสกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นวันใกล้เคียงกันพอดีจนกลายเป็นข่าวมั่ว

#เรื่องการหิวแสงหยุดพูดเถอะค่ะตอนนี้ไม่ได้อยากได้แสงอะไรเลยเอาไปเพื่ออะไร

ปล.กราบขออภัยหากทำให้เกิดความเข้าใจผิดค่ะ"

#ส่วนที่อิแทวอนบาสตี้ได้อยู่ในเหตุการณ์นั้นจริงๆ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน และ ข้อความพูดว่า

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความพูดว่า

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ข้อความพูดว่า

อาจเป็นรูปภาพของ หนึ่งคนขึ้นไป และ ข้อความพูดว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง