logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ชื่นชม ! ตำรวจใจดี ช่วยเด็กนักเรียน ป.1 หลงรถรับ-ส่ง กลับบ้านได้อย่างปลอดภัย | ข่าวดีประจำวัน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่พ่อแม่ควรให้ความสำคัญแก่เด็กเป็นอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า "มุมสบาย ราชบุรี" ได้นำคล ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ,ทิน โชคกมลกิจ

107 ครั้ง
|
31 ต.ค. 2565
เด็กชายวัย 6 ขวบ หลงรถประจำทาง เดินร้องไห้กลับบ้าน โชคดีไปเจอพี่ตำรวจใจดี พาส่งกลับอย่างปลอดภัย
 
เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่พ่อแม่ควรให้ความสำคัญแก่เด็กเป็นอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า "มุมสบาย ราชบุรี" ได้นำคลิปนี้ออกมาโพสต์ เป็นอุทาหรณ์เตือนใจผู้ปกครองที่มีลูกเล็ก และลูกต้องไปโรงเรียนด้วยตนเอง
 
โดยน้องคนนี้ชื่อว่า "น้องบอส" อายุ 6 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในเขต อ.เมืองราชบุรี หลังเลิกเรียนแล้ว น้องตามหารถที่มา รับ-ส่ง ไม่พบ จึงตัดสินใจเดินออกจากโรงเรียนไปเรื่อย ๆ ด้วยอาการร้องไห้เสียใจ และเริ่มกังวลกลัว เพราะไม่รู้จักเส้นทาง
 
แต่โชคยังดี ที่ระหว่างทาง น้องบอส เดินไปพบ ร.ต.ต.วิเชียร มณีวิหก รองสารวัตรจราจร สภ.เมืองราชบุรี ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณแยกสัญญาณไฟ จึงพยายามสอบถามถึงครอบครัว ก่อนที่สุดท้าย จะพาซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปที่โรงพัก พร้อมติดตามหาครอบครัวน้อง ซึ่งเป็นช่วงจังหวะเดียวกันที่ได้รับแจ้งจากครูโรงเรียนว่ามีเด็กหายไป หมวดวิเชียร จึงได้รีบพาน้องมาส่งที่โรงเรียนอย่างปลอดภัย และฝากเตือนผู้ปกครองและทางโรงเรียนด้วยว่า ควรเข้มงวดกว่านี้ในการดูแล บุตร-หลาน และ นักเรียน
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/39C35zBju2M

ข่าวที่เกี่ยวข้อง