logo ข่าวอัพเดท

“แองจี้-ฐิติชา” สุดภูมิใจร้องเพลงประกอบซีรีส์เกาหลี LOVE is RIGHT “DJ Aoora & Fridayyy” โปรดิวเซอร์

ข่าวอัพเดท : มีซิงเกิ้ลแรกเป็นของตัวเองในเพลง Im in Luv (แอม อิน เลิฟ) และมีโอกาสได้ไปเดินแบบสับๆ ในงาน Seoul Fashion Week 2023 ที่เกาหลีใต้ที แองจี้ ฐิติชา,เพลงประกอบซีรีส์,ซีรีส์เกาหลี,LOVE is RIGHT,DJ Aoora,Fridayyy

1,194 ครั้ง
|
31 ต.ค. 2565

             มีซิงเกิ้ลแรกเป็นของตัวเองในเพลง  I’m in Luv” (แอม อิน เลิฟ)  และมีโอกาสได้ไปเดินแบบสับๆ ในงาน Seoul Fashion Week 2023 ที่เกาหลีใต้ที่ผ่านมา   งานนี้ “แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์” ศิลปินสาวจากค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES  (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ก็ได้รับเชิญให้มาร้องเพลงประกอบซีรีส์เกาหลีเรื่อง “LOVE is RIGHT” ซึ่งได้ปล่อยให้ฟังกันไปแล้วทางยูทูป SOM 1024 KOREA โดยเพลง “LOVE is RIGHT” ได้ทำเป็นเวอร์ชั่น ไทย, อินโดนีเซีย และจีน เพื่อเอาใจแฟนซีรีส์หลากหลายสัญชาติ 

ข่าวอัพเดท : แองจี้-ฐิติชา สุดภูมิใจร้องเพลงประกข่าวอัพเดท : แองจี้-ฐิติชา สุดภูมิใจร้องเพลงประก

 

ข่าวอัพเดท : แองจี้-ฐิติชา สุดภูมิใจร้องเพลงประกข่าวอัพเดท : แองจี้-ฐิติชา สุดภูมิใจร้องเพลงประก

            ซีรีส์ “LOVE is RIGHT เป็นเรื่องราวความรักของ LGBTQ  ไม่รู้ว่าความรักคืออะไร แต่ได้เจอคนนึงเลยรู้ว่านี่ละใช่เลย ความรักไม่จำเป็นต้องมีเรื่องเพศมาเป็นตัวกำหนด ความรักสามารถเกิดขึ้นได้ในหลากหลายมิติ และทุกๆ ความรักเป็นเรื่องที่ดี  ผลงานการโปรดิวเซอร์ของดีเจชื่อดังจากเกาหลีใต้  “DJ Aoora (ดีเจ อัวล่า) & Fridayyy(ฟายเดย์) ซึ่งครั้งนี้  ทั้งคู่ได้เลือกให้แองจี้เป็นผู้ถ่ายทอดเพลงรักดังกล่าว โดยหลังจากที่อัดเสียงเรียบร้อยแล้ว  ดีเจชื่อดังได้เล่าถึงที่มาของซีรีส์เกาหลีเรื่องนี้ให้ฟังว่า “ปีที่แล้วประเทศเกาหลีได้เปิดรับเรื่องความหลากหลายทางเพศ  ทั้งคู่จึงอยากทำโปรเจ็กต์นี้ขึ้นมา เพื่อกระจายในหลายๆ มุม หลายๆ ด้าน ในเรื่องความรัก ไม่ได้จะเปิดโลก แค่อยากให้คนเกาหลีได้รับรู้และยอมรับ  ความรักเหมือนกันทุกเพศ ทุกวัย      เราสองคนได้ติดต่อนักร้องจากหลายๆ ประเทศ  ระหว่างนั้นก็หานักร้องเพื่อให้ได้แนวที่ต้องการด้วย   แล้วก็ได้เจอแองจี้ และคิดว่าคนนี้แหล่ะใช่เลย  ขอบคุณแองจี้ที่มาร่วมงานด้วยกัน  แองจี้น่ารักมากๆ   ยิ่งพอได้เจอตัวจริงเท่ยิ่งกว่าในรูปอีก  น้ำเสียงออกแนวเท่ๆ คนละแนวกับหน้าตาเลย   ซึ่งแองจี้มีความสามารถมาก  ถ้ามีโอกาสก็อยากร่วมงานกับแองจี้อีกครับ” 

ข่าวอัพเดท : แองจี้-ฐิติชา สุดภูมิใจร้องเพลงประก

ข่าวอัพเดท : แองจี้-ฐิติชา สุดภูมิใจร้องเพลงประกข่าวอัพเดท : แองจี้-ฐิติชา สุดภูมิใจร้องเพลงประก

                     ด้าน แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์ ได้ให้สัมภาษณ์เสริมว่า  ซีรีส์  LOVE is RIGHT พูดถึงเรื่องราวความรักที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเพศ  ส่วนเรื่อง LGBQ เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว  ความรักไม่มีถูกผิดค่ะ  ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นเพศไหนเหมือนชื่อเพลง ตอนที่ได้ยินเพลงนี้ครั้งแรกรู้สึกว่าเพราะมากเลยค่ะ  เป็นเพลงที่ความหมายดี  แองจี้รู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในเพลงนี้ค่ะ   พยายามจะสื่อให้ออกมาสดใส เพราะเป็นเพลงรัก  ความหมายค่อนข้างโพสสิทีฟ  อยากให้คนฟังได้พลังโพสสิทีฟนี้ด้วยค่ะ” 

 

ข่าวอัพเดท : แองจี้-ฐิติชา สุดภูมิใจร้องเพลงประก

สามารถฟังเพลงประกอบซีรีส์ “LOVE is RIGHT” ได้ทาง https://youtu.be/PtGHVqAKJuM

ข่าวอัพเดท : แองจี้-ฐิติชา สุดภูมิใจร้องเพลงประก

#LoveIsRight  #LOVEisRIGHT #E29 #E29MUSICIDENTITIE S#ANGIE #Aoora&Fridayyy