logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มร้อง ! ชายอ้างเป็น ป.ป.ส. ทำร้าย-ยิงปืนใส่ โชคดีกระสุนไม่โดน | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ชายหนุ่มรายหนึ่งได้ออกมาร้องเรียนกับทีมข่าว หลังถูกกลุ่มชายที่อ้างตัวว่าเป็น เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.บุกเข้าไปทำร้ายร่างกายภายในใ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ,ทิน โชคกมลกิจ

269 ครั้ง
|
28 ต.ค. 2565
ชายหนุ่มรายหนึ่งได้ออกมาร้องเรียนกับทีมข่าว หลังถูกกลุ่มชายที่อ้างตัวว่าเป็น เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.บุกเข้าไปทำร้ายร่างกายภายในในร้านคาราโอเกะ ขณะนั่งดื่มกินกับเพื่อน ๆ จนต้องวิ่งหนี แต่กลุ่มชายที่อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ใช้อาวุธปืนยิงไล่หลังจนต้องหนีตายหวุดหวิด โชคดีที่กระสุนไม่โดน และกลับไปโดนรั้วเหล็กจนทะลุเป็นรูขนาดใหญ่ 
 
นายบู หนุ่มชาวลำปาง เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชน และเข้าให้ปากคำกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองลำปาง เขาได้ถูกชายกลุ่มหนึ่งอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. บุกเข้าทำร้ายร่างกาย พร้อมใช้อาวปืนไล่ยิง 
 
นายบู ผู้เสียหาย ได้พาทีมข่าวลงดูพื้นที่จุดเกิดเหตุ บริเวณร้าน “ต้นโพธิ์คาราโอเกะ” ตั้งอยู่ในพื้นที่ อ.เมืองลำปาง พร้อมให้ข้อมูลว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมา ตนเองซึ่งเป็นคนช่วยดูแลร้านแห่งนี้ ได้นั่งดื่มกินกับเพื่อน จำนวน 3 คน หลังจากที่ร้านปิดแล้ว 
 
แต่ขณะที่กำลังนั่งดื่มกันอยู่ ได้มีรถยนต์คันหนึ่ง ขับมาจอดบริเวณหน้าร้าน มีกลุ่มชายฉกรรจ์รวม 3 คน เดินลงมาจากรถและมีอาการคล้ายกับคนเมา โดยมีผู้หญิงอีก 1 คน นั่งในรถ ซึ่งชายทั้ง 3 คน เดินเข้ามาถามหาผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ “ผึ้ง” ซึ่งเป็นเด็กเชียร์แขกของร้าน แต่ผึ้งกลับไปแล้ว ทำให้หนึ่งในกลุ่มนั้นเกิดความไม่พอใจ พากันบุกเข้ามาในร้านและมุ่งตรงเข้ามาที่โต๊ะที่ตนเองที่นั่งอยู่ภายในร้าน และก็ถามหาผู้หญิงชื่อ “ผึ้ง” อีกครั้ง ก่อนจะบรรจงตบเข้าไปที่ศีรษะของตน 3-4 ครั้ง และได้พูดข่มขู่และตะคอกด้วยคำหยาบ พร้อมกับอ้างตัวว่าเป็น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ป.ป.ส. ที่สำคัญ เขายังเปิดชายเสื้อและให้ดูบริเวณเอว ซึ่งมีการพกอาวุธปืนมาด้วย ก่อนจะตบศีรษะตนทิ้งท้ายอีกครั้ง
 
นายบู เล่าอีกว่า เห็นปืนอยู่ตรงหน้า ตนเองก็คิดอะไรไม่ออก จึงได้ยกมือไหว้ แต่ชายในกลุ่มที่เป็นคนโชว์อาวุธปืนให้ดู ได้จับแขนตนและเตะเข้าที่หน้าอกและลำตัว ซึ่งประเมินสถานการณ์แล้ว จึงตัดสินใจสะบัดมือและวิ่งหนีออกจากร้าน แต่ชายคนนี้ได้วิ่งตามมา โชคดีที่เขาสะดุดล้มบริเวณประตูก่อนจะลุกขึ้นและวิ่งตามออกไปนอกร้าน 
 
พอวิ่งพ้นร้านตนได้ยินเสียงดังคล้ายเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัด ก่อนจะหนีเข้าไปในซอยอื่นก่อน พอมาดูสถานที่เกิดเหตุอีกครั้งช่วงตอนเช้า พบว่า บริเวณประตูรั้วเหล็กฝั่งตรงข้ามร้านที่เกิดเหตุ มีรูกระสุนปืนขนาดใหญ่ 1 รู ซึ่งทะลุประตูเหล็ก 
 
ทีมข่าวได้สอบถามเพื่อนของนายบู ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตนและน้องๆได้นั่งดื่มกันตามปกติ จู่ๆก็เห็นกลุ่มชายคนดังกล่าวเข้ามาหาเรื่องนายบูโดยไม่ทราบสาเหตุ ตนได้พยายามขอร้องให้หยุด แต่เขาก็ไม่ฟังและเตะนายบูอีก พอนายบูวิ่งออกจากร้านก็วิ่งตามไป และตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด 
 
ทีมข่าวได้สอบถามกับแม่ของนายบู เล่าว่า เมื่อวานก่อนเวลาประมาณ 19.30 น. ได้มีชาย 3 คน มาหาตนเองที่ตลาดที่ขายของอยู่ ก่อนจะแนะนำตัวว่า เป็นตำรวจและได้มาสอบถามหาลูกชายว่า อยู่ที่ไหน 
 
ตนจึงได้ถามกลับไปว่า ต้องการมาตามหาตัวลูกชายเพื่ออะไร เขาก็ตอบว่า “ต้องการพาตัวเพื่อไปเคลียร์” ตนจึงถามว่าเคลียร์อะไร แต่เขาพยายามให้ตนโทรหาลูก จึงบอกไปว่าโทรศัพท์ไม่มีตังค์ ทำให้พวกเขาพากันกลับไป ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ตนไม่สบายใจ และเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของลูกมาก 
 
ด้านพี่สาวของนายบู บอกกับทีมข่าวว่า น้องถูกทำร้ายแบบนี้ ตนไม่ยอมและจะหาทนายสู้คดีให้ถึงที่สุด แม้จะเป็นตำรวจมาค้นยาเสพติดก็ไม่น่าจะทำกันถึงขนาดนี้ โชคดีที่ตอนนั้นคนยิงสะดุดล้มไปก่อน ไม่อย่างนั้นน้องคงตายไปแล้ว
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/JW9EkTNc2ZA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง