logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แบบใหม่แบบสับ ! ซูชิหน้าไข่เยี่ยวม้า-ฝอยทอง แซว คนญี่ปุ่นเห็นคนร้องไห้แน่

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : โลกโซเชียลถกกันสนั่น หลังเจอซูชิหน้าตาแปลกประหลาด ยกเป็นอาหารฟิวชั่นแบบไทย ๆ อย่างแท้จริง ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ

189 ครั้ง
|
26 ต.ค. 2565
โลกโซเชียลถกกันสนั่น หลังเจอซูชิหน้าตาแปลกประหลาด ยกเป็นอาหารฟิวชั่นแบบไทย ๆ อย่างแท้จริง
 
อยู่ดี ๆ ก็กลายเป็นประเด็น ที่ทำเอาชาวโซเชียลถกเถียงกันเป็นการใหญ่ เมื่อมีการแชร์เรื่องราวเมนูอาหารญี่ปุ่นยอดฮิตอย่าง “ซูชิ” หรือข้าวปั้นมีหน้าว่า เคยเจอโปะหน้าอะไรแปลก ๆ กันมาบ้าง หลังจากบัญชีทวิตเตอร์ท่านหนึ่ง โพสต์รูปภาพเจอ “ซูชิหน้าไข่เยี่ยวม้า” พร้อมตั้งคำถามว่า แบบนี้ก็มีด้วยเหรอ
 
โดยบัญชีทวิตเตอร์ดังกล่าว ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ไม่ได้เป็นผู้ซื้อซูชิชุดดังกล่าวมากิน แต่เป็นคนในบ้านซื้อมา เมื่อลองเปิดดู ทำให้รู้สึกตกใจอย่างมาก เมื่อมีการทำซูชิหน้า “ไข่เยี่ยวม้า” หากคนญี่ปุ่นเห็นสิ่งนี้ คนร้องไห้แน่เลย ส่วนตัวได้นำภาพมาโพสต์ เพราะไม่คิดว่า จะมีซูชิหน้าแบบนี้ และไม่คิดว่าจะมีคนทำด้วย
 
หลังทวิตเตอร์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีสมาชิกโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นหลากหลาย บางคนบอกว่า เคยเจอซูชิหน้าฝอยทอง บางคนบอกว่า เพิ่งกินซูชิหน้าไข่นกกระทาทอดมา ขณะที่หลายคนบอกว่า ถือเป็นยุคอาหารฟิวชั่นอย่างแท้จริง หรือให้คิดซะว่าเป็นโอมากาเสะ ก็จะได้สบายใจ
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/C-CImNUMiy0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง