logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“โตโน่” ประกาศลาบวช หลังว่ายน้ำข้ามโขงสำเร็จ ล่าสุด ยอดบริจาคเฉียด 70 ล้าน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : โตโน่ ภาคิน ประกาศ เตรียมลาบวชเร็ว ๆ นี้ ที่วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร หลังเพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจว่ายน้ำข้ามโขง หาเงินช่วยเหลือโ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ

200 ครั้ง
|
25 ต.ค. 2565
“โตโน่ ภาคิน” ประกาศ เตรียมลาบวชเร็ว ๆ นี้ ที่วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร หลังเพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจว่ายน้ำข้ามโขง หาเงินช่วยเหลือโรงพยาบาล ล่าสุดยอดบริจาคเฉียด 70 ล้านบาทแล้ว
 
ภายหลังทำภารกิจเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับกิจกรรมว่ายข้ามแม่น้ำโขง ของ “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นักร้องชื่อดัง ในโครงการ One Man And The River เพื่อระดมทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้โรงพยาบาลนครพนม และโรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว ท่ามกลางกระแสดรามาเป็นระยะ
 
ล่าสุด “โตโน่” โพสต์ผ่านอินสตาแกรมบางช่วงว่า ขอมอบคำขอบคุณให้แก่พี่น้องชาวไทย และลาว ความสามัคคี และความมีน้ำใจที่ทุกคนร่วมมือกัน เพื่อแม่น้ำโขง เพื่อคุณหมอและคุณพยาบาล ซึ่งอีกไม่กี่วัน ก็จะปิดรับบริจาคแล้ว โดยยอดบริจาคที่ทุกคนช่วยกัน มันเกินเป้าไปมาก
 
ขณะที่ช่วงท้าย “โตโน่” ระบุว่า จะขอตอบแทนน้ำใจของทุกคน รวมถึงองค์พ่อพญาศรีสัตตนาคราช และพญานาคทุกองค์ ด้วยการบวชให้ ซึ่งได้ปรึกษากับพระครูแล้ว ตั้งใจว่าจะบวชที่วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร ตามความเชื่อ ตามหน้าที่ ตามประเพณี ของผู้ชายไทยอย่างผม ด้วยความเต็มใจ ถ้าเป็นไปได้ ก็จะไปฝั่งลาวด้วย แต่คงจะเป็นช่วงต้นปีหน้า เพราะต้องทำงานของปีนี้ให้เสร็จสิ้นก่อน
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบยอดบริจาคล่าสุด เวลา 14.30 น.ที่ผ่านมา ยอดอยู่ที่ 68,235,592 บาท โดยทุกคนสามารถบริจาคได้จนถึงวันที่ 31 ต.ค.นี้
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/yf3zudDeF88

ข่าวที่เกี่ยวข้อง