ครูพละขืนใจนักเรียน ! วางยารินน้ำให้กินจนสลบในหอพักนักกีฬาร.ร.
logo ข่าวอัพเดท

ครูพละขืนใจนักเรียน ! วางยารินน้ำให้กินจนสลบในหอพักนักกีฬาร.ร.

ข่าวอัพเดท : ครูพละวางยาข่มขืน ด.ญ.ม.1 นักกีฬาวิ่งในหอพัก แม่เด็กโร่แจ้งตำรวจแต่คดีไม่คืบ ภายหลัง มีคนนำเรื่องไปโพสต์ประจานว่อน ส่วน ผอ.แจงครูคนด ครูพละ,นักกีฬาวิ่ง,วางยารินน้ำให้กิน,วางยาสลบ,หอพักนักกีฬา,ข่มขืน,ข่าว,ข่าววันนี้,อาชญากรรม,ข่มขืนนักเรียน

1,154 ครั้ง
|
25 ต.ค. 2565

ครูพละวางยาข่มขืน ด.ญ.ม.1 นักกีฬาวิ่งในหอพัก แม่เด็กโร่แจ้งตำรวจแต่คดีไม่คืบ ภายหลัง มีคนนำเรื่องไปโพสต์ประจานว่อน ส่วน ผอ.แจงครูคนดังกล่าวทำหน้าที่สอนนักวิ่ง จัดค่าย ฝึกซ้อมโดยพลการไม่ผ่านทางโรงเรียน เร่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง ขณะที่ผู้การฯกาฬสินธุ์เผยครูอ้างให้เด็กดื่มน้ำแต่ไม่ได้ใส่ยาและข่มขืน เตรียมเข้ามอบตัว

ข่าวอัพเดท : ครูพละขืนใจนักเรียน ! วางยารินน้ำให

จากโพสต์ในแอปพลิเคชันติ๊กต่อกแชร์ว่อนในโซเชียลมีเดีย ระบุข้อความว่า มีนักเรียนหญิงชั้น ม.1 อายุ 13 ปี นักกีฬาชมรมวิ่งของโรงเรียนแห่งหนึ่งในตัว อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ถูกครูชายสอนวิชาสุขศึกษาเรียกไปหาที่ห้องพักเพื่อให้นวด ก่อนหลอกให้ดื่มน้ำผสมอะไรบางอย่างจนสลบ พอตื่นขึ้นมาไม่ได้ใส่เสื้อผ้า เด็กเจ็บอวัยวะเพศคาดว่าจะถูกข่มขืน หลังเกิดเหตุผู้ปกครองพาไปแจ้งความที่ สภ.กุฉินารายณ์ แต่คดียังไม่มีความคืบหน้า ผู้โพสต์ยังระบุอีกว่าเด็กที่ถูกครูข่มขืนไม่ได้มีคนเดียว แต่ยอมความเพราะครูคนนี้เส้นใหญ่ ชาวบ้านต่างวิพากษ์วิจารณ์จนเป็นกระแสโด่งดัง

 
ต่อมาเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 24 ต.ค. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.นาคู จ.กาฬสินธุ์ เป็นบ้านของ ด.ญ.จอย (นามสมมติ) อายุ 13 ปี เหยื่อครูหื่น ไปเรียนที่โรงเรียนบัวขาวในตัว อ.กุฉินารายณ์ พบตาของเด็กและเพื่อนบ้าน ส่วน ด.ญ.จอยและแม่ยังไม่พร้อมที่จะเล่ารายละเอียด เนื่องจากยังเสียใจและยังเครียดกับเรื่องดังกล่าว
 
ตา ด.ญ.จอย เปิดเผยว่า ครอบครัวพักอยู่ที่ อ.นาคู จ.กาฬสินธุ์ พื้นที่ติดกับ อ.กุฉินารายณ์ ห่างกันเพียง 20 กม. หลานสาวเพิ่งไปเรียนต่อชั้น ม.1 ที่โรงเรียนบัวขาว อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ปกติหลานจะเช่าหอพักเพราะเป็นนักกีฬาวิ่งและเข้าชมรมกีฬาของโรงเรียน จำเป็นต้องนอนหอพักเพราะช่วงเย็นต้องซ้อมกีฬา และไม่อยากเดินทางไกล เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 ต.ค. เพื่อนของหลานโทรศัพท์มาบอกกับที่บ้านว่า หลานถูกครูผู้ชายสอนสุขศึกษาและดูแลหอพักดังกล่าวข่มขืน ให้รีบมารับน้องที่บ้านของเพื่อน ตนและแม่เด็กพยายามที่จะพูดคุยสอบถามหลานถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่หลานร้องไห้ไม่ยอมเล่าอะไรให้ฟัง ครอบครัวช่วยกันปลอบใจกระทั่งรู้ความจริงว่าครูเรียกไปหาที่ห้องให้ไปนวด เมื่อไปถึงห้องครูรินน้ำให้น้องดื่ม คาดว่าน่าจะเป็นยาสลบหรือยานอนหลับ จากนั้นหลับไป เมื่อตื่นขึ้นมาอยู่ในสภาพเปลือยกายและเจ็บที่อวัยวะเพศ
 
ตา ด.ญ.จอยเปิดเผยอีกว่า หลังทราบเรื่องวันที่ 18 ต.ค.รีบพาหลานไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแพทย์แจ้งว่าอวัยวะเพศและปากมดลูกมีร่องรอยฉีกขาด จากนั้นแจ้งความไว้ที่ สภ.กุฉินารายณ์ ภายหลังแจ้งคดียังไม่คืบหน้าเลย ครูคนดังกล่าวและ ผอ.โรงเรียนพยายามพูดคุยไกล่เกลี่ย แต่แม่ ด.ญ.จอยและญาติไม่พร้อมที่จะคุย และอยากเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
 
ต่อมาเวลา 13.00 น. นายวีรดนย์ ศิริ นายอำเภอกุฉินารายณ์ เดินทางมาที่บ้านเหยื่อครูหื่น พร้อมกล่าวว่า หลังทราบเรื่องรายงานไปยังจังหวัด พร้อมประสานนายอำเภอพื้นที่ และสอบถามไปยังโรงเรียนดังกล่าว ก่อนที่จะเข้าเยี่ยมให้กำลังใจผู้เสียหายเพื่อหาแนวทางช่วยเหลือ โดยเฉพาะการเยียวยาและฟื้นฟูสภาพจิตใจของเด็ก เนื่องจากยังอยู่ในความเครียดและเสียขวัญ ล่าสุดญาติพาตัวเด็กไปฟื้นฟูสภาพจิตใจที่โรงพยาบาลแล้ว ในส่วนของคดีทางอำเภอจะประสานงานกับตำรวจ สภ.กุฉินารายณ์ ขอให้ ผกก.สภ.กุฉินารายณ์ เข้ามาดูแลคดีอย่างใกล้ชิด เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน สะเทือนใจ และสังคมให้ความสนใจ
 
ด้านนายสรรทัศน์ ประทุมชาติ ผอ.โรงเรียนบัวขาว เปิดเผยว่า สำหรับครูชายคนดังกล่าวชื่อ นายวชิระ พนมแก่น อายุ 45 ปี เป็นครูโรงเรียนบัวขาว ทำงานเป็นครูจ้างเหมา ตำแหน่งครูธุรการ ตั้งแต่ปี 2551 กระทั่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นครูสอนพละ สอนกรีฑา และดูแลชมรมกีฬาของโรงเรียนด้วย เท่าที่ทราบครูคนนี้ไม่มีพฤติกรรมที่เสียหายในเรื่องเกี่ยวกับลวนลามเด็ก กระทั่งล่าสุดมีเรื่องนี้เกิดขึ้น เบื้องต้นยังไม่ได้สอบถามครูคนนี้ การตรวจสอบในช่วงวันเกิดเหตุเป็นการจัดกิจกรรมเข้าค่ายฝึกซ้อมกรีฑาของสมาคมกีฬา จ.กาฬสินธุ์ มีนักเรียนชมรมกีฬาของโรงเรียนร่วมหลายคน เด็กถูกกระทำพักที่หอพักมีครูคนดังกล่าวเป็นเจ้าของ และจัดค่ายฝึกซ้อมขึ้นเองโดยไม่ขออนุญาตและไม่ผ่านทางโรงเรียน ขณะนี้ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ ส่วนเรื่องคดีเป็นหน้าที่ของตำรวจ
 
พล.ต.ต.สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินธวัช ผบก.ภ.จ.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 ต.ค. ผู้ปกครองของเด็กเข้าแจ้งความที่ สภ.นาคู เจ้าหน้าที่แนะนำให้เข้ามาแจ้งความที่ สภ.กุฉินารายณ์ เนื่องจากเหตุเกิดขึ้นในพื้นที่ อ.กุฉินารายณ์ ตำรวจส่งตัวเด็กไปตรวจที่โรงพยาบาล เพื่อหาร่องรอยการถูกล่วงละเมิด เบื้องต้นครูชายผู้ถูกกล่าวหาติดต่อกับพนักงานสอบสวนเพื่อเข้ามามอบตัวแล้ว แต่ยังไม่ได้ระบุวัน เวลา เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ ยอมรับว่าให้เด็กดื่มน้ำ แต่ไม่ได้ใส่ยาอะไร พร้อมทั้งยอมรับว่าลงมือทำจริง แต่ไม่ได้ข่มขืนเพราะยังไม่ได้สอดใส่ และจะขอให้การอย่างละเอียดกับตำรวจอีกครั้ง ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ส่วนเด็กพนักงานสอบสวนจะต้องสอบปากคำร่วมกับทีมสหวิชาชีพ และผู้ปกครองในวันที่ 25 ต.ค.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง