logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สุดหลอน ! นอนอยู่ดี ๆ นึกว่าผีหลอกดึงขา ที่แท้ โจรย่องเข้าบ้าน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : สาวเกือบหลอนหนัก นอนอยู่ดีๆ เหมือนมีใครดึงผ้าห่ม ตอนแรกคิดว่าเป็นเรื่องลี้ลับ ก่อนจะรู้ภายหลังว่า เป็นฝีมือโจร ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ

481 ครั้ง
|
20 ต.ค. 2565
สาวเกือบหลอนหนัก นอนอยู่ดีๆ เหมือนมีใครดึงผ้าห่ม ตอนแรกคิดว่าเป็นเรื่องลี้ลับ ก่อนจะรู้ภายหลังว่า เป็นฝีมือโจร
 
กล้องวงจรปิดภายในบ้านพักหลังหนึ่ง จับภาพมือปริศนาเอื้อมเข้ามาเปิดดูใต้ผ้าห่ม ซึ่งช่วงแรกทางเจ้าของบ้าน คิดว่าเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผีสาง หรือเรื่องลี้ลับ แต่เมื่อสังเกตให้ดี จะเห็นว่า มือดังกล่าว พยายามค้นหาสิ่งของมีค่า ทำให้ถึงบางอ้อทันทีว่า ที่แท้ไม่ใช่มือผี แต่น่าจะเป็นฝีมือโจรมากกว่า 
 
โดยคลิปนี้ บัญชี TikTok ท่านหนึ่งนำมาเผยแพร่ พร้อมระบุรายละเอียดว่า บ้านหลังเกิดเหตุ มีน้ำท่วมขัง โดยช่วงที่นอนหลับในห้อง ได้มีการปิดหน้าต่างปกติ แต่ลืมลงกลอน กระทั่งช่วงเวลา 3.00 น. คนร้ายสวมเสื้อแขนยาว ก็เข้ามาก่อเหตุตามคลิป
 
ซึ่งช่วงเกิดเหตุ หลังมีความรู้สึกคล้ายเหมือนมีคนมาดึงผ้าห่ม จึงสะดุ้งตื่น ก่อนร้องเรียกคนในบ้าน แต่ไม่เจอตัวคนร้าย กระทั่งดูกล้องวงจรปิด จึงเห็นพฤติการณ์ของคนร้าย เบื้องต้นแจ้งความดำเนินคดีไว้แล้ว
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/9liobKGlw9c

ข่าวที่เกี่ยวข้อง