logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ไม่สนดรามา ! “โตโน่” ร่างกายฟิตเต็มร้อย พร้อมนับถอยหลัง ว่ายข้ามแม่น้ำโขง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : นักร้องหนุ่ม “โตโน่” ไม่สนใจกระแสดราม่า ยืนยันพร้อมมาก ทำกิจกรรมว่ายข้ามแม่น้ำโขง เพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาลยากไร้ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ

153 ครั้ง
|
20 ต.ค. 2565
นักร้องหนุ่ม “โตโน่” ไม่สนใจกระแสดราม่า ยืนยันพร้อมมาก ทำกิจกรรมว่ายข้ามแม่น้ำโขง เพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาลยากไร้ 
 
เหลืออีกเพียงไม่กี่วัน กิจกรรม OneMan And The River ของนักร้องชื่อดัง “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่จะว่ายข้ามแม่น้ำโขง จังหวัดนครพนม ก็จะเริ่มขึ้นแล้ว โดยกิจกรรมว่ายน้ำไปกลับ รวมระยะทาง 15 กิโลเมตร เพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาลนครพนม และโรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว จะเริ่มขึ้นในวันที่ 22 ต.ค.
 
ล่าสุดวันนี้ (20 ต.ค. 65) “โตโน่” ได้ลงพื้นที่พร้อมนายอารมณ์ เวียงด้าน ประธานชมรมนกเป็ดน้ำ เพื่อร่วมกันเก็บขยะริมฝั่งแม่น้ำโขง โดยมีประชาชน และนักท่องเที่ยวให้กำลังใจอย่างล้นหลาม โดย “โตโน่” ยืนยันว่า ตอนนี้มีความพร้อมมาก แม้จะมีกระแสดราม่าต่าง ๆ ซึ่งถือเป็นเรื่องธรรมดา และเป้าหมายตอนนี้ คือ ต้องทำกิจกรรมให้สำเร็จ เพื่อช่วยแพทย์พยาบาล 
 
ขณะที่เมื่อวานนี้ (19 ต.ค.) ทาง “โตโน่” ได้โพสต์รูปภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพเยี่ยมเด็กแรกเกิดที่โรงพยาบาล พร้อมระบุข้อความประกอบว่า “อีก 3 วัน เราจะทำมันไอ้หนู เราจะช่วยกันหามาเพิ่ม” 
 
ส่วนเรื่องดราม่า กรณี “โตโน่” เข้าทดสอบสมรรถภาพทางร่างกายที่อุโมงค์น้ำ คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งทวิตเตอร์บางราย ตั้งคำถามว่า การเข้าไปทดสอบมีค่าใช้จ่ายหรือไม่ ทางเพจเฟซบุ๊ก “CU Sports Science Alumni” ของสมาคมนิสิตเก่า คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เปิดเผยเอกสารเมื่อปี 2560 
 
โดยมีละเอียดการใช้บริการอุโมงค์น้ำ สำหรับบุคลากรอยู่ที่ 1,900 บาท ส่วนบุคคลภายนอกอยู่ที่ 2,000-2,300 บาท ซึ่งเป็นแค่ราคาชั่วโมงแรกเท่านั้น หากใช้บริการต่อ จะมีค่าบริการชั่วโมงละ 1,000 บาท แต่ชาวโซเชียลมีการเปิดโพสต์เก่าของ “โตโน่” ที่ระบุตอนหนึ่งว่า “คุณหมอ อาจารย์ เจ้าหน้าที่ มีน้ำใจและน่ารักมาก ๆ ไม่คิดค่าใช้จ่ายการทดสอบสมรรถภาพผมสักบาท” 
 
ปิดท้ายที่นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ที่เพิ่งตกเป็นข่าวใหญ่ ถูกนายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล หรือ “ลุงศักดิ์” ก่อเหตุบุกทำร้ายร่างกายนั้น ทาง “ศรีสุวรรณ” โพสต์แสดงความเห็นถึงกรณี “โตโน่” ว่า “ดาราว่ายน้ำช่วย รพ.ออกมาด่า แต่พอมีคนออกมาต่อยพี่ศรี ยกย่องเป็นฮีโร่ แห่โอนเงินบริจาค สังคมป่วยหนัก”
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/O1mgJhk35N8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง