ซึ้งก่อนใคร “My Tempo น้องพี่ ดนตรี เพื่อน” รอบกาล่าฯ
logo ข่าวอัพเดท

ซึ้งก่อนใคร “My Tempo น้องพี่ ดนตรี เพื่อน” รอบกาล่าฯ

ข่าวอัพเดท : “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” นำทีมนักแสดงน้องใหม่ อุ่นเครื่อง ก่อนเข้าฉายจริง 20 ต.ค.นี้ ติ๊ก,ติ๊กเจษฎาภรณ์,My Tempo น้องพี่ ดนตรี เพื่อน,รอบกาล่าฯ,กร-วรรณไพโรจน์,โชกุน-ปวริศร์,อองรี-ออสการ์,กัน-รัชชานนท์,วิคเตอร์-วรเมธ,คิม-ปัณณธร,นักแสดง,PROXIE

1,142 ครั้ง
|
18 ต.ค. 2565

“ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” นำทีมนักแสดงน้องใหม่ อุ่นเครื่อง ก่อนเข้าฉายจริง 20 ต.ค.นี้

ข่าวอัพเดท : ซึ้งก่อนใคร “My Tempo น้องพี่ ดนตรี

ซาบซึ้งและประทับใจไปตาม ๆ กัน  แถลงข่าวเปิดตัวอย่างทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับภาพยนตร์แนว  Coming of age เรื่อง  “My tempo น้องพี่ดนตรีเพื่อน”  ความฝัน ความผูกพัน และดนตรี กับการต่อสู้ เพื่อชื่อเสียงและการยอมรับ ผลงานการสร้างของ DREAMERS SOCIETY x Studio Commuan  ควบคุมการผลิตโดย มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล  กำกับโดย ณัฐพงษ์ อรุณเนตร ร่วมด้วย นัท สรวิชญ์ เมืองแก้ว มือเขียนบทชิงรางวัลสุพรรณหงษ์ ล่าสุดจัดงานกาล่าพรีเมียร์ให้สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติได้ชมก่อนใครไปแล้ว ณ  พารากอน ซีนีเพล็กซ์  สยามพารากอน  ก่อนเข้าฉายจริง 20 ต.ค.นี้  นำทีมโดย ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี  และ 6 หนุ่มวง PROXIE (พร็อกซี) พร้อมด้วยนักแสดงหน้าใหม่ไฟแรง 

ข่าวอัพเดท : ซึ้งก่อนใคร “My Tempo น้องพี่ ดนตรี

งานนี้มีเพื่อนพี่น้องทั้งในและวงการมาร่วมงานอย่างอบอุ่น อาทิ  วง Redspin (เรดสปิน) , วง Pretzelle  (เพรทเซล) , ศิลปินจากค่าย Club after class ( คลับ อาฟเตอร์ คลาส) , ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์  ร่วมด้วยเหล่าอินฟลูอินเซอร์ และยูทูเบอร์อีกคับคั่ง
เปิดเวทีกันด้วย เรียกน้ำย่อยด้วยการพาไปชมตัวอย่างภาพยนตร์เป็นออเดิร์ฟ ก่อนชมโชว์พิเศษจาก 6 หนุ่มวง PROXIE (พร็อกซี) ในเพลง คนไม่คุย (Silent Mode) เวอร์ชั่นอะคูสติกส์ และเพลงประกอบภาพยนตร์ “ขอบใจนะเพื่อน” ให้ได้ฟังกันสด ๆ ครั้งแรก
ข่าวอัพเดท : ซึ้งก่อนใคร “My Tempo น้องพี่ ดนตรี
 
ก่อนที่เปิดตัวทีมนักแสดงได้แก่ กร-วรรณไพโรจน์ , โชกุน-ปวริศร์, อองรี-ออสการ์, กัน-รัชชานนท์, วิคเตอร์-วรเมธ และ คิม-ปัณณธร พร้อมพูดคุยถึงการทำงานที่กว่าจะออกมาเป็นภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ  จากนั้นถึงคิวของ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี  นักแสดง และ ผู้บริหาร บริษัท ตรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด ร่วมด้วย ผู้กำกับ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกูล , ณัฐพงษ์ อรุณเนตร ร่วมด้วย นัท สรวิชญ์ เมืองแก้ว ที่ขึ้นเวทีมาพูดคุยถึงการทำงานเบื้องหลังร่วมกันแบบเต็มตัวเป็นครั้งแรก จนออกมาครบรส สมบูรณ์แบบมากขึ้นไปอีก โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน
 
 
เตรียมพบกับภาพยนตร์ที่จะพาคุณซึ้ง กินใจไปพร้อมๆกัน ใน “My Tempo น้อง พี่ ดนตรี เพื่อน”  20 ต.ค. นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ 
 
 
เรื่องย่อ น้องพี่ ดนตรี เพื่อน My Tempo The Movie
 
ข่าวอัพเดท : ซึ้งก่อนใคร “My Tempo น้องพี่ ดนตรี
 
หลังจากการท้าดวลที่โรงเรียนระหว่าง แทคุณ ชายหนุ่มหน้านิ่งและ ตะวัน หนุ่มโก๊ะสุดขี้เล่น ชื่อเสียงของทั้งคู่ก็โด่งดังมากยิ่งขึ้น เพราะเพลงที่ตะวันได้ร้องในงานวันนั้นถูกพูดถึงเป็นวงกว้างในโลกอินเตอร์เน็ต ทั้งสองถูกชวนไปร่วมประกวดในรายการ Future of Y(outh) ซึ่งเป็นการประกวดที่อำนวยการผลิตโดย พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เพื่อค้นหานักแสดงชาย-ชายหน้าใหม่เพื่อไปนำแสดงในภาพยนตร์วายฟอร์มยักษ์ แต่ด้วยโรคตื่นเวที ทำให้ตะวันนั้นไม่สามารถทำสิ่งนี้ได้โดยปราศจากโฮป โฮป นักกีตาร์โฟร์แฮนด์จึงต้องโกหกพี่ติ๊กเพื่อขอเข้ามาประกวดในรายการร่วมกันกับ เซกิ คู่หูดูโอ้ของเขา โดยมีจุดประสงค์คือการช่วยให้ตะวันชนะการประกวดนี้ได้ ตะวัน แทคุณ โฮป และเซกิ ต้องช่วยกันปกปิดความลับนี้ไว้ 
 
ในการประกวดรอบสุดท้ายของรายการ Future of Y(outh) เหลือผู้เข้าแข่งขันเพียง 4 คู่เท่านั้น ได้แก่ โฮป-เซกิ, ตะวัน-แทคุณ, จ๊อด-แหนม คู่หูผู้ชายและทอม และอเล็กซ์-บี๋บี้ คู่ไอดอลที่โด่งดังในวงการ แต่แล้วจู่ ๆ คู่จ๊อด-แหนมกลับมีข่าวเสียหายเกิดขึ้น ทำให้ทั้งสองถูกหักคะแนน และนั่นก็ทำให้จ๊อดที่บังเอิญได้ยินเรื่องราวความลับในการช่วยเหลือตะวันนำข่าวนี้ไปบอกกับพี่ติ๊ก
หลังจากโฮปและเซกิถูกพี่ติ๊กจับได้ว่าพวกเขาโกหกเข้ามาเพื่อช่วยเหลือตะวัน เซกิเองก็เริ่มไม่พอใจที่โฮปทำเพื่อตะวันอย่างไร้จุดหมายในชีวิต โฮปจึงเริ่มตั้งคำถามกับตัวเองว่าที่เขาทุ่มเททำเพื่อตะวันมาตลอดนั้นปลายทางของเขาคืออะไร ในขณะที่ตะวันเองก็ไม่กล้าพอที่จะเอ่ยออกไปว่าความสัมพันธ์ของเขาและโฮปจริง ๆ เป็นอย่างไรกันแน่
สุดท้ายแล้วโฮปจะตัดสินใจอย่างไร ตะวันจะสามารถดำเนินการประกวดต่อไปได้โดยปราศจากโฮปได้หรือไม่ ติดตามได้ใน “น้องพี่ ดนตรี เพื่อน My tempo the movie”
 
ข่าวอัพเดท : ซึ้งก่อนใคร “My Tempo น้องพี่ ดนตรี
 
ข่าวอัพเดท : ซึ้งก่อนใคร “My Tempo น้องพี่ ดนตรี
 
 
#studiocommuan  #DREAMERSSOCIETY  #PROXIEisConnected  #bROTHERSMUSIC