logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สุดงง ! ถูกจอดรถขวางหน้าบ้านตัวเอง เข้าเตือนดี ๆ แต่ถูกด่ากลับ ขอให้ ... “รวย”

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หนุ่มสุดงง เขียนกระดาษเตือนคนจอดรถขวางหน้าบ้าน สุดท้ายถูกด่ากลับ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ

169 ครั้ง
|
17 ต.ค. 2565
หนุ่มสุดงง เขียนกระดาษเตือนคนจอดรถขวางหน้าบ้าน สุดท้ายถูกด่ากลับ
 
คลิปนี้มาจากกรณีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง โพสต์คลิป พร้อมระบุข้อความว่า จอดไม่ว่า ... เขียนด่าผมทำไมครับ ขอให้ “รวย” จอดรถหน้าบ้านคนอื่นไม่เขินเหรอ
 
ต่อมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังดังกล่าว ใน ต.บางคูเวียง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พบ เปิดเป็นสตูดิโอสอนดนตรี มี นายพีรพงศ์ เฉลิมโยธิน อายุ 45 ปี เป็นเจ้าของบ้าน บอกว่า ตนเองจอดรถหน้าบ้านไม่เป็นเวลา เพราะ ต้องออกไปทำธุระ ทำให้ที่ผ่านมา มีผู้คนนำรถมาจอดขวางหน้าบ้านบ่อยครั้ง ทำให้เวลาจะจอดต้องลงไปเคาะเรียก หรือไม่ก็ต้องเขียนกระดาษแนบไว้ ทำให้รู้สึกไม่สะดวก ทั้งที่เป็นหน้าบ้านของตนเอง
 
ส่วนการที่จะนำสิ่งของมาวางขวางไว้ไม่ให้จอดหน้าบ้าน นายพีรพงศ์ บอกว่า ตนเองก็ไม่ได้ใจร้ายขนาดนั้น เพียงแค่อยากให้เห็นใจกันบ้าง จอดได้แค่ครู่เดียว ไม่ใช่จอดแช่ หรือ ถ้ามีเบอร์ติดต่อให้ก็ยังดี อยากให้มองเเบบใจเขาใจเรา ถ้าทุกคนมีมารยาทพื้นฐานทางสังคม เรื่องทะเลาะเบาะแว้งก็คงไม่เกิด
 
แต่ถ้ามาเจออย่างเหตุการณ์ล่าสุด คือ เขียนกระดาษเตือนแล้ว แต่กลับโดนด่าแบบนี้ ก็รับไม่ได้ ยืนยันแล้วจะไม่มีการเคลียร์ เพราะ ไม่ต้องการมีปัญหากับใคร
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/iTUMYvj9nHQ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง