logo ถกไม่เถียง

หนุ่มวิน จยย. สุดงง ! ถูกรุมยำ 2 ครั้งไร้สาเหตุ ต้องแกล้งตายเอาตัวรอด : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : จับเคลียร์ปม หนุ่มวิน จยย. หลังถูกกลุ่มวุยรุ่น ใช้นกต่อเรียกออกมารุมทำร้ายอาการสาหัส ต้องแกล้งตายเอาตัวรอด ส่อแววคดีพลิก หลังชาวบ้าน ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,วินจยย,สายไหมต้องรอด,รุมทำร้าย,11รุม1,แกล้งตาย,กระทืบ,แขนหัก,มอบตัว,วินมอเตอร์ไซค์,วัยรุ่น,รุมกระทืบ,นกต่อ,สาหัส,ลวงให้ซ้อม,วินจักรยานยนต์รับจ้าง

1,030 ครั้ง
|
18 ต.ค. 2565
จับเคลียร์ปม หนุ่มวิน จยย. หลังถูกกลุ่มวุยรุ่น ใช้นกต่อเรียกออกมารุมทำร้ายอาการสาหัส ต้องแกล้งตายเอาตัวรอด ส่อแววคดีพลิก หลังชาวบ้านแฉวีรกรรมเพียบ !
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มวิน จยย. สุดงง ! ถูกรุมยำ 2 คร
 
            วันที่ 18 ต.ค. 65 ฉัตรชัย อังคษร วินมอเตอร์ไซค์ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนถูกทำร้ายครั้งแรกเมื่อวันที่ 6 ต.ค. วันนั้นตนนั่งอยู่เฉย ๆ กลุ่มวัยรุ่นเข้ามาถามทาง แต่ยังไม่ทันตอบ ก็ถูกทำร้าย แล้วเขาก็อ้างว่าตนไปมองหน้าเขา รอบที่สอง เมื่อวันที่ 13 ต.ค. มีผู้โดยสารเรียกตนให้ไปส่งที่ ซอยตากสิน24 พอไปถึงที่หมาย ก็มีกลุุ่มวัยรุ่นใส่หมวกกันน็อกยืนรออยู่ และเข้ามาทำร้ายจนเลือดอาบหน้า ตนเห็นว่าทั้งสองกลุ่มที่ทำร้ายตนใส่หมวกกันน็อกเหมือนกัน เลยคิดว่าน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกัน ส่วนอาการบาดเจ็บ ตนแขนซ้ายหักผิดรูป และหัวแตก พร้อมทั้งฟกช้ำทั่วตัว ทั้งนี้ตนไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร คนละแวกนั้นตนก็รู้จักหมด อยู่แถวนั้นมาตั้งแต่เกิด
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มวิน จยย. สุดงง ! ถูกรุมยำ 2 คร
 
            ด้าน เอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เล่าว่า ตนได้สอบถามนายฉัตรฉัยว่ามูลเหตุที่ถูกทำร้ายมาจากอะไร เขาก็บอกว่าไม่มี แต่ตนก็ไม่ได้ปักใจเชื่อ จึงประสานไปหาผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 ท่านผู้การฯ บอกว่า มันเคยมีการไปทุบรถ ขับรถไล่กันมาก่อน มันเลยอาจจะเป็นที่มาที่ไปของการก่อเหตุในครั้งนี้ได้ นอกจากนี้คุณพ่อของ นายฉัตรฉัย ได้บอกอีกว่ามันมีการไปทุบรถเขาจริง สาเหตุน่าจะเกิดจากเรื่องการแฮกโทรศัพท์ แฮกอีเมลล์กัน 
 
            ขณะที่ อาร์ม (นามสมมติ) ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนเป็นหนึ่งในผู้ก่อเหตุ มูลเหตุที่ก่อเรื่องมาจาก เรื่องที่นายฉัตรชัย ไปฟันรถมอเตอร์ไซค์ เอาหินไปทุบรถ ที่สำคัญไปขับรถไล่ชนน้องสาวที่ท้องอยู่ ตนได้ยินวีรกรรมเขามาตลอด ซึ่งวันที่ 13 ต.ค. จึงออกไปรอดัก และให้เพื่อนไปเรียกรถนายฉัตรชัย ออกมาที่ที่คนพลุกพล่านน้อย จากนั้นก็ลงมือก่อเหตุ แต่ไม่ได้ใช้อาวุธ อย่างไรก็ตาม ตนยอมรับผิด พร้อมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด 
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มวิน จยย. สุดงง ! ถูกรุมยำ 2 คร
 
            ฟาก กิ๊ฟ ญาติผู้ก่อเหตุ เผยว่า สาวท้องที่ถูกไล่ชนเป็นลูกของตน ตนไม่คิดว่าลูกจะไปกวักมือเรียกให้เขามาขับรถไล่ เพราะเด็กมันก็กลัว เรื่องราวมันเกิดจากที่เขามากล่าวหาว่า ครอบครัวตนไปเอาเงินของเขา 2.2 พันล้าน ด้วยการดูดเงินจากเฟซบุ๊ก คนในซอยโดนกันหลายคน บางคนเคยโดนเอามีดไปไล่ฟันด้วย 
 
            ทั้งนี้ ตนไม่ได้แจ้งความเรื่องที่เขาขับรถไล่ชนลูกสาว กับที่มาทุบรถเบนซ์ เพราะครอบครัวของนายฉัตรชัยมีบุญคุณกับตน ปู่เขาให้เงินเดือนตน ตอนช่วงโควิด รวมทั้งให้เงินซื้อสร้อยคอทองคำด้วย จริง ๆ ก็คุ้นเคยกันดีกับนายฉัตรชัย แต่ไม่รู้ว่าทำไม 3 เดือนหลัง เขาแปลกไป อย่างไรก็ตามอยากให้เขาเลิกยุ่งกับครอบครัวตน    
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มวิน จยย. สุดงง ! ถูกรุมยำ 2 คร
 
            คุณฉัตรฉัย กล่าวเพิ่มเติม ขณะที่ข้อมูลต่าง ๆ ที่ออกมาแฉตนนั้นไม่เป็นความจริง กรณีข้อมูลที่ตนขับรถไล่ชนสาวท้องนั้น ตนแค่ขับไล่ตาม เนื่องจากเขามาเบิ้ลรถใส่ และกวักมือเรียกตน ตนจึงขับตาม ไม่นานก็ขับกลับบ้าน ตนไม่ได้ไปทำอะไรเขา ส่วนเรื่องที่เอาหินไปทุบรถเบนซ์ เป็นเรื่องจริง ทำไปเพราะบันดาลโทสะ แต่ก็ได้มีการเคลียร์ค่าเสียหายไปแล้ว เรื่องที่ไปฟันรถ ก็เคลียร์ไปแล้วเช่นกัน ขณะที่เรื่องเงิน 2.2 พันล้าน ตนก็ไม่เคยไปพูด อย่างไรก็ตาม ยินที่จะคุยไกล่เกลี่ย
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/zq7JwGHSTV0