logo ถกไม่เถียง

เจ้าของร้านเค้ก เล่านาทีถูกคนสนิท ตร. รุมยำ แผลเหวอะ ลั่น พี่ตั้มสั่งมา ! : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : เหตุการณ์อุกอาจ ที่ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ สาวเจ้าของร้านเค้ก ถูกคนสนิทตำรวจบุกทำร้ายคาร้าน แผลเหวอะเย็บ 8 เข็ม ลั่น พี่ตั้มสั่งให้กูมา เจ้าของร้านเค้ก,ตำรวจ,คนมีสี,ทำร้ายร่างกาย,ทะเลาะวิวาท,ตีหัวแตก,มีดฟัน,พี่ตั้ม,ตำรวจ,คนมีสี,รุมสกรัม,ทำร้าย,ตีหัวแตก,ปากดี,ฟันหัว,มีดฟัน,คนสนิทตำรวจ,สายตำรวจ,นายแชมป์,นายเหี่ยว,สาวร้านเค้ก,เจ้าของร้านเค้ก,ตาคลี,ตำรวจกร่าง,ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ

857 ครั้ง
|
17 ต.ค. 2565
เหตุการณ์อุกอาจ ที่ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ สาวเจ้าของร้านเค้ก ถูกคนสนิทตำรวจบุกทำร้ายคาร้าน แผลเหวอะเย็บ 8 เข็ม ลั่น “พี่ตั้มสั่งให้กูมาทำมึง” คาดปมทะเลาะกับตำรวจเรื่องที่จอดรถ
 
ถกไม่เถียง : เจ้าของร้านเค้ก เล่านาทีถูกคนสนิท ต
 
            วันที่ 17 ต.ค. 65 พรพิมล หุ่นพ่วง (แนน) เจ้าของร้านเค้ก เล่าว่า เมื่อวันที่ 14 ต.ค. มีผู้ชาย 2 คนใส่หมวกกันน็อคเต็มใบ ใส่เสื้อแขนยาว กางเกงขายาว มาถามหาตนที่ร้าน เมื่อตนออกไป เขาก็บอกว่า "มึงไปปากดีอะไรกับพี่ตั้ม พี่ตั้มบอกให้กูมา" ก่อนจะเข้ามารุมทำร้ายตน โดยมีชาย 1 คน เอาอาวุธฟาดเข้าที่หัวตน พอตนหันไปก็ถูกฟาดด้วยหมวกกันน็อคอีก 4-5 ครั้ง ซึ่งคนที่เอาหมวกกันน็อคฟาดตน ตนคุ้นหน้า เขาชื่อนายเหี่ยว อย่างไรก็ตามเขาทำร้ายตนคาร้าน ต่อหน้า ลูกและหลานของตน โดยไม่สนใจอะไรเลย ก่อนจะหนีหายไป ทั้งนี้ตนได้รับบาดเจ็บ หัวแตกเย็บ 8 เข็ม ได้ไปแจ้งความกับตำรวจแล้ว ตำรวจก็บอกว่าอีกคนน่าจะเป็นนายแชมป์ ซึ่งทั้ง 2 คนเป็นสายให้ตำรวจ อย่างไรก็ตามตนมองว่าเขาทำกับตนหนักเกินไป ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 
 
ถกไม่เถียง : เจ้าของร้านเค้ก เล่านาทีถูกคนสนิท ต
 
            พอตนมาคิดดูแล้วก็พบว่า มูลเหตุน่าจะมาจากเมื่อวันที่ 28 ก.ย. โดยเหตุการณ์วันนั้น ตนจอดรถอยู่หน้าร้านเพื่อขนเค้กเข้าไปในร้าน จากนั้นก็มีผู้ชายเข้ามาบอกให้ตนเลื่อนรถ แต่ตนก็บอกว่ากำลังขนของอยู่ เขามาทีหลังต้องขยับรถออกไป ทำให้มีปากเสียงกัน ซึ่งเขาก็อ้างว่าเขาเป็นตำรวจ มาจอดตรงนี้ไม่ได้ แต่ตนก็ไม่ได้ขยับรถ จนกระทั่งมีผู้หญิงออกมาจากรถของชายดังกล่าว ก็เกิดมีปากเสียงกันรุนแรง สุดท้ายฝั่งคู่กรณีก็โทรตามตำรวจมา ทางตำรวจก็ไม่ได้ว่าอะไรตน จนตนขนของเสร็จก็รีบเอารถไปจอดที่อื่น แต่ทว่าฝ่ายผู้หญิงเหมือนจะไม่จบ ตะโกนบอกตนว่า "มึงจำหน้ากูไว้ กูอยู่ตาคลีเซ็นเตอร์" ส่วนผู้ชายก็เหมือนฝ่ายหญิงจะเรียกว่า "ตั้ม" 
 
ถกไม่เถียง : เจ้าของร้านเค้ก เล่านาทีถูกคนสนิท ต
 
            ด้าน ฝน (นามสมมติ) ญาติเจ้าของร้านเค้ก เผยว่า ตนได้ไปเปิดย้อนกล้องวงจรปิดดูก็พบว่า เมื่อวันที่ 10 ต.ค. พบว่านายแชมป์ และนายเหี่ยว ขับรถจักรยานยนต์มาวนดูแถวบ้านอยู่ 2-3 รอบ เหมือนมาดูลาดเลา  
 
ถกไม่เถียง : เจ้าของร้านเค้ก เล่านาทีถูกคนสนิท ต
 
            ฟาก สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ให้ความเห็นว่า คดีนี้ ถ้านายตำรวจชื่อตั้มสืบแล้วว่าเกี่ยวข้อง ต้องถูกรับโทษเหมือนผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนเลย ยิ่งถ้าจับข้อมูลโทรศัพท์ได้ ต้องถูกดำเนินการออกจากราชการ ส่วนตัวผู้เสียหายแนะนำให้ไปร้องเรียนยุติธรรมประจำจังหวัด ขออยู่ในมาตรการคุ้มครองพยาน และขอให้จัดหาทนายความมาฟังคำสอบสวนต่าง ๆ ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย รวมทั้งขอรับเงินเยียวยาได้ด้วย
 
ถกไม่เถียง : เจ้าของร้านเค้ก เล่านาทีถูกคนสนิท ต
 
            ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.นิวัติ พิพัฒนสิริ รอง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ กล่าวว่า ตอนนี้รวบตัว นายแชมป์ และนายเหี่ยวได้แล้ว ตั้งข้อหาพยายามฆ่า กับข้อหาบุกรุก ส่วนเรื่องนายตำรวจชื่อตั้ม พนักงานสอบสวนจะทำการสอบปากคำ หากพบว่ามีความผิด ก็จะจัดการดำเนินคดีตามกฎหมาย ตีกรอบเวลาไว้ประมาณ 7 วัน
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/zc6iCMnkwA0