logo ถกไม่เถียง

สุดกลั้น ! เมียตามจับโป๊ะผัวว่าอยู่กับหญิงอื่น ซ้ำถูกฟ้องเรียก 3 แสน ผัวยังไปเป็นพยานให้เขาอีก : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : เมียทุกข์ใจ ตามจับได้ว่าผัวไปกับสาวอื่น ถ่ายคลิปเก็บไว้เป็นหลักฐาน กลับถูกทำร้ายจนฟกช้ำ สาวดังกล่าวยังฟ้องฐานหมิ่นประมาท เรียกค่าเสี ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,ฟ้า,จดทะเบียนสมรส,มือที่3,ผัวนอกใจ,ชู้,เมียหลวง,เมียน้อย,ผู้ใหญ่บ้าน,ถ่ายคลิป,จับโป้ะ,สาวอื่น,ชู้สาว,GPS,ตามไปเจอ,ถูกทำร้าย,ชู้ทำร้าย,ถูกฟ้อง,ฟ้องร้อง,อาญา,หมื่นประมาท,ฟ้องผิดศาล,ยกฟ้อง,พยานเท็จ,ผัวเป็นพยานให้

911 ครั้ง
|
14 ต.ค. 2565
เมียทุกข์ใจ ตามจับได้ว่าผัวไปกับสาวอื่น ถ่ายคลิปเก็บไว้เป็นหลักฐาน กลับถูกทำร้ายจนฟกช้ำ สาวดังกล่าวยังฟ้องฐานหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหายอีก 3 แสน แถมผัวยังไปเป็นพยานให้เขาอีก ! 
 
ถกไม่เถียง : สุดกลั้น ! เมียตามจับโป๊ะผัวว่าอยู่
 
            วันที่ 14 ต.ค. 65 ฟ้า(นามสมมติ) ภรรยาหลวง เล่าว่า ช่วงเช้าวันที่เกิดเหตุ ผู้หญิงคนดังกล่าวโทรมาหาสามี อ้างว่าจะไปทำเรื่องที่ธนาคาร ตนก็ปล่อยไป จนกระทั่ง 17.00 น. ตนบังเอิญไปเจอว่าอยู่กับหญิงอื่น ตนก็ถ่ายคลิปเก็บไว้ กลับถูกหญิงคนนั้น ใส่สารพัด ทั้งด่า ทำร้ายร่างกายจนฟกช้ำ พร้อมขู่จะฟ้องอีกด้วย เจอแบบนี้ตนก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องแสดงอาการขนาดนั้น ถ้าไม่ได้มีอะไรกันจริง สุดท้ายก็มีหมายศาลส่งมาที่บ้านตน ตนถูกฟ้องเรียกค่าเสียหาย 3 แสนบาท ฐานหมิ่นประมาท ที่สำคัญสามีตนยังไปเป็นพยานให้เขาด้วย ตนตกใจมาก ไม่คิดว่าคนที่อยู่กินนอนด้วยกัน เป็นพ่อของลูก จดทะเบียนสมรสถูกต้อง กลับมาทำกับตนแบบนี้ ตนเดือดร้อนมาก ต้องไปกู้เงินนอกระบบมาเพื่อสู้คดี 1 หมื่นบาท ล่าสุดศาลนัดให้ไปคุยไกล่เกลี่ยวันที่ 17 ต.ค. 65  
 
ถกไม่เถียง : สุดกลั้น ! เมียตามจับโป๊ะผัวว่าอยู่
 
            นอกจากเหตุการณ์นี้ ตนยังเคยไปตามสามีที่บ้านของสาวดังกล่าว ตอนนั้นสามีไปทำบ้านให้เขา และมีคนมาตามหาสามีพอดี  ตนเลยไปตาม ก็ถูกสาวคนดังกล่าวด่ากราดออกมา ตนระแคะระคายว่าสามีมีผู้หญิงคนอื่นมานานแล้ว แต่พยายามปล่อยวาง ไม่ได้ไประรานอะไรเขา ด้านผู้หญิงคนดังกล่าว ตนทราบแค่ว่าเขาเป็นเพื่อนร่วมงานกันมานานแล้ว 
 
            ขณะเดียวกันทีมข่าวได้สัมภาษณ์ สามีของคุณฟ้า ได้ความว่า "เราทำงานร่วมกันมานานตั้งแต่ผมยังไม่ได้เป็นผู้ใหญ่ เขาก็ระแวงว่าผม อย่างนั้น อย่างนี้ ไม่รู้จะคิดอย่างไร ก็ บอกทางนั้นแล้วว่า ไม่มีอะไร ยืนยันว่าไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไรกับสาวดังกล่าว" นอกจากนี้ยังได้ติดต่อกับ หญิงสาวคู่กรณี แต่ไม่สะดวกให้ข้อมูล จึงได้คุย ทนายความ ของเขา แจ้งว่า ศาลจะมีการนัดไกล่เกลี่ยกันวันที่ 17 ต.ค. 65 ซึ่งถ้าเจรจากันลงตัวก็จะจบ แต่ถ้าตกลงกันไม่ได้ก็จะเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายต่อไป 
 
ถกไม่เถียง : สุดกลั้น ! เมียตามจับโป๊ะผัวว่าอยู่
 
            ฟาก สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ให้ความเห็นว่า เคสนี้ถูกฟ้องในฐานความผิดประมวลกฎหมายอาญามาตรา 326 หมิ่นประมาท แต่มีการฟ้องผิดศาล เนื่องจากอัตราโทษไม่เกิน 3 ปีต้องฟ้องศาลแขวงก่อนเท่านั้น แต่อันนี้ฟ้องศาลจังหวัดมา แนะนำให้ไปยื่นคำร้องต่อศาลขอให้ศาลชี้ขาดว่าโจทก์ฟ้องผิดศาล ศาลยกฟ้องแน่นอน อีกทั้งให้ทนายถามค้านไปเลยว่า ข้อความใดเป็นการใส่ความเขา เราเป็นเมีย ด้วยความหึงหวง เรารักสามีเรา เปิดภาพให้ศาลดูเลย ไม่ต้องไปกลัว 
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/2fzdW5zgZhM