logo ถกไม่เถียง

เมียสุดระทม ! ถ่ายคลิปจับโป๊ะ ผัวอยู่กับสาว โดนฟ้องเรียก 3 แสน แถมผัวเป็นพยานอีกฝ่าย

ถกไม่เถียง : เมียสุดทุกข์ใจ จับได้ว่าผัวไปกับหญิงอื่น ถ่ายคลิปเก็บไว้เป็นหลักฐาน กลับถูกสาวคนดังกล่าวฟ้อง ฐานหมิ่นประมาท พร้อมเรียกค่าเสียหาย 3 แ ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,ฟ้า,จดทะเบียนสมรส,มือที่3,ผัวนอกใจ,ชู้,เมียหลวง,เมียน้อย,ผู้ใหญ่บ้าน,ถ่ายคลิป,จับโป้ะ,สาวอื่น,ชู้สาว,GPS,ตามไปเจอ,ถูกทำร้าย,ชู้ทำร้าย,ถูกฟ้อง,ฟ้องร้อง,อาญา,หมื่นประมาท,ฟ้องผิดศาล,ยกฟ้อง,พยานเท็จ,ผัวเป็นพยานให้

577 ครั้ง
|
14 ต.ค. 2565
เมียสุดทุกข์ใจ จับได้ว่าผัวไปกับหญิงอื่น ถ่ายคลิปเก็บไว้เป็นหลักฐาน กลับถูกสาวคนดังกล่าวฟ้อง ฐานหมิ่นประมาท พร้อมเรียกค่าเสียหาย 3 แสน ที่สำคัญผัวยังไปเป็นพยานให้อีกฝ่าย หวั่นถูกสร้างพยานเท็จ ! 
 
ถกไม่เถียง : เมียสุดระทม ! ถ่ายคลิปจับโป๊ะ ผัวอย
 
            วันที่ 14 ต.ค. 65 ฟ้า(นามสมมติ) ภรรยาหลวง ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ เล่าว่า เรื่องราวเริ่มจากช่วงเช้าวันที่เกิดเหตุ ผู้หญิงคนดังกล่าวโทรมาหาสามี บอกว่าจะไปทำเรื่องที่ธนาคาร ตนก็ปล่อยไป จนกระทั่ง 17.00 น. ตนเห็นว่าสามียังไม่กลับ จึงออกไปสัมภาษณ์งานตามที่มีนัดไว้ ก็บังเอิญไปเจอสามีกับผู้หญิงคนดังกล่าวอยู่ในรถ ตนก็ถูกผู้หญิงคนนั้นใส่สารพัดหาว่าตนระรานเขา ตนถูกเอกสารสารพัดปาใส่หน้า ถูกถีบ ขีดข่วนตน ตนจึงต้องถ่ายคลิปเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐาน พอเจอแบบนี้ตนก็ตกใจ ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาต้องมาแสดงอาการแบบนี้  เหตุการณ์นั้นตนก็ได้ลงบันทึกประจำวันไว้ว่าถูกทำร้ายร่างกาย แต่ไม่ได้ไปดำเนินการต่อ ส่วนฝ่ายเขาก็ขู่ว่าจะฟ้องตน 
 
ถกไม่เถียง : เมียสุดระทม ! ถ่ายคลิปจับโป๊ะ ผัวอย
 
            กระทั่งมีหมายศาลมาที่บ้านตน ฟ้องโดยผู้หญิงคนดังกล่าวฐานหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 3 แสนบาท ที่สำคัญสามีตนยังไปเป็นพยานให้เขาด้วย ตนตกใจมาก คนที่นั่งด้วยกัน กินนอนด้วยกัน เป็นพ่อของลูกตน จดทะเบียนสมรสกันถูกต้อง แต่มาทำแบบนี้ ถามเขา เขาก็ไม่ตอบอะไร ทำให้ตนต้องไปกู้เงินนอกระบบมา 1 หมื่นบาท แบ่งเป็นค่าทนายความ 5 พันบาทมาสู้คดี และค่ายอมความเตรียมเผื่อไว้ 5 พันบาท ถ้าตนผิดตนก็ไม่มีเงินไปให้เขามากกว่านี้แล้ว ตนทำงานหาเช้ากินค่ำ ยังมีลูกอีก 1 คนที่ต้องเลี้ยง อย่างไรก็ตามต้องไปคุยไกล่เกลี่ยที่ศาลกับอีกฝ่ายวันที่ 17 ต.ค. 65 ตอนนี้ลำบากและทุกข์ใจมาก ต้องกู้ยืมเงินมาต่อสู้ในชั้นศาล แถมต้องมาช้ำใจที่สามีไปเป็นพยานให้ฝ่ายนู้นอีกด้วย 
 
            ทั้งนี้ตนระแคะระคายว่าสามีจะมีสาวอื่นมานานแล้ว แต่ไม่ได้ไประรานอะไร พยายามปล่อยวาง รถที่สามีขับก็มี GPS ติดไว้ แต่ตนก็ปล่อยไม่ได้ไปเช็กไปตรวจ แค่บังเอิญไปเจอเขาตอนเย็น แต่กลับถูกกระทำแบบนี้ ส่วนตัวผู้หญิงคนดังกล่าวตนรู้แค่ว่าเขาเป็นเพื่อนร่วมงานกันมานานแล้ว หลักฐานที่เขามีความสัมพันธ์กัน ตนมีหมด อัดไว้ในโทรศัพท์ แต่ถูกสามีเอาไปทิ้งหมด 
 
ถกไม่เถียง : เมียสุดระทม ! ถ่ายคลิปจับโป๊ะ ผัวอย
 
            นอกจากเหตุการณ์นี้ยังมีเหตุการณ์อื่นด้วย คือ มีคนมาหาสามีที่บ้าน แต่ตอนนั้นสามีไม่อยู่ เขาไปทำบ้านให้ผู้หญิงคนดังกล่าว เนื่องจากเป็นช่างก่อสร้าง ตนจึงไปตามที่บ้านผู้หญิงดังกล่าว แต่กลับถูกผู้หญิงด่ากราดออกมาเช่นกัน 
 
            ขณะเดียวกันทีมข่าวได้สัมภาษณ์ สามีของคุณฟ้า ใจความว่า "เราทำงานร่วมกันมานานตั้งแต่ผมยังไม่ได้เป็นผู้ใหญ่ เขาก็ระแวงว่าผม อย่างนั้น อย่างนี้ ไม่รู้จะคิดอย่างไร ก็ บอกทางนั้นแล้วว่า ไม่มีอะไร ยืนยันว่าไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไรกับสาวดังกล่าว" นอกจากนี้ยังได้ติดต่อกับหญิงสาวคู่กรณี แต่ไม่สะดวกให้ข้อมูล จึงได้คุยทนายความของเขา แจ้งว่า ศาลจะมีการนัดไกล่เกลี่ยกันวันที่ 17 ต.ค. 65 ซึ่งถ้าเจรจากันลงตัวก็จะจบ แต่ถ้าตกลงกันไม่ได้ก็จะเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายต่อไป 
 
ถกไม่เถียง : เมียสุดระทม ! ถ่ายคลิปจับโป๊ะ ผัวอย
 
            ฟาก สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ให้ความเห็นว่า เคสนี้ถูกฟ้องในฐานความผิดประมวลกฎหมายอาญามาตรา 326 หมิ่นประมาท โทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือปรับไม่เกิน 2 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ แต่เคสนี้มีการฟ้องผิดศาล เนื่องจากอัตราโทษไม่เกิน 3 ปีต้องฟ้องศาลแขวงก่อนเท่านั้น แต่อันนี้ฟ้องศาลจังหวัดมา แนะนำให้ไปยื่นคำร้องต่อศาลในคดีนี้ ขอให้ศาลชี้ขาดปัญหาข้อกฎหมายว่า โจทก์ฟ้องผิดศาล ศาลยกฟ้องแน่นอน ไม่ต้องไปเจรจา อีกข้อหนึ่งคือผู้เสียหายยังไม่ได้อยู่ในฐานะจำเลย ให้ทนายถามค้านไปเลยว่า ข้อความใดเป็นการใส่ความเขา เราเป็นเมีย ด้วยความหึงหวง เรารักสามีเรา เปิดภาพให้ศาลดูเลย ไม่ต้องไปกลัว 
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Vite9lyeuK8