logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เปิดข้อกฎหมาย ! ปมเสี่ยหัวร้อน ตบเด็กปั๊ม หลังปิดฝาน้ำมัน กระเด็นใส่รถลัมโบร์กินี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หนุ่มขับรถหรูตบหน้าพนักงานปั๊มน้ำมัน หลังพนักงานรายทำฝาปิดถังน้ำมันรถกระเด็นใส่ด้านข้างรถ แต่สุดท้ายสำนึกผิด มาขอโทษพนักงาน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ

433 ครั้ง
|
28 ก.ย. 2565
หนุ่มขับรถหรูตบหน้าพนักงานปั๊มน้ำมัน หลังพนักงานรายทำฝาปิดถังน้ำมันรถกระเด็นใส่ด้านข้างรถ แต่สุดท้ายสำนึกผิด มาขอโทษพนักงานที่ถูกตบหน้า พร้อมกับจ่ายค่าทำขวัญ 10,000 บาท 
 
ภาพเหตุการณ์หนุ่มหัวร้อน ซึ่งขับรถยนต์หรูยี่ห้อ ลัมโบร์กีนี สีแดง ที่เกิดอาการไม่พอใจ หลังพนักงานปั๊มน้ำมัน ทำฝาปิดถังน้ำมันกระเด็นใส่รถหรูของตน ก่อนจะใช้หลังมือตบเข้าที่ใบหน้าของพนักงานรายนี้ แล้วก็จ่ายเงินตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนเพื่อนพนักงานอีกคนเดินเอาผ้ามาเช็ดคราบน้ำมันให้
 
หลังเกิดเหตุ นายอนุพงษ์ พนักงานปั๊มน้ำมัน ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมเล่าว่า ตนได้เติมน้ำมันให้กับรถยนต์ยี่ห้อ ลัมโบร์กีนี สีแดง คันนี้ แต่ได้ทำฝาปิดถังน้ำมันหลุดมือ จนกระเด็นไปโดนบริเวณด้านข้างของรถ ทำให้คนขับรายนี้ เกิดความไม่พอใจ จากนั้นก็ได้ใช้หลังมือตบเข้าไปที่บริเวณใบหน้า 1 ครั้ง ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.ถนนสาย 331 ม.5  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งได้นำคลิปวงจรปิดมาเป็นหลักฐานด้วย
 
ขณะที่เข้าไปแจ้งความ ได้มีตัวแทนหนุ่มหัวร้อนที่เป็นเจ้าของรถยนต์หรู เข้ามาหานายอนุพงษ์ พร้อมกับพูดคุยแสดงความเสียใจกับเหตุการ์ณที่เกิดขึ้น และมอบค่าทำขวัญเบื้องต้นให้ จำนวน 10,000 บาท  ซึ่งทางนายอนุพงษ์ ก็ตกลงไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด พร้อมได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้ 
          
ล่าสุด หนุ่มหัวร้อนเจ้าของรถยนต์หรู ช่วงบ่ายวันนี้ (28 ก.ย. 65) นายบอย (ขอสงวนชื่อนามสกุล) ซึ่งเป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ได้เดินทางมาที่ปั๊มน้ำมัน เพื่อจะขอโทษกับพนักงานปั๊มน้ำเด็กปั๊ม ผู้จัดการ และเจ้าของปั๊มน้ำมัน กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด แต่ไม่พบกับพนักงานปั๊มน้ำเด็กปั๊ม เนื่องจากได้ออกเวรแล้ว 
 
ทางด้านนายบอย ได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า อยากขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตนเองยอมรับผิดทั้งหมด และไม่มีข้อแก้ตัวใด ๆ ทั้งสิ้น สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดเกิดจากความควบคุมอารมณ์ไม่ทัน วันนี้ตั้งใจมาขอโทษน้องด้วยตัวเองแต่คาดกัน ต้องขอโทษน้อง ครอบครัวของน้อง ขอโทษสังคมที่เป็นตัวอย่างไม่ดี 
 
ทั้งบอกอีกว่า หลังจากเกิดเหตุตนรีบไปงานประชุม 2 ที่ แล้วไปงานศพต่อ จริง ๆ ตั้งใจขอโทษตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ได้พยายามติดต่อมา แต่ก็ติดต่อไม่ได้ จึงให้เพื่อนขับรถมาขอโทษก่อน ซึ่งตนคิดว่ายังไงก็ต้องขับรถมาขอโทษอีกครั้ง
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/j9YYz3_YCFQ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง