logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เร่งล่า ! มือยิงนักศึกษาปี 4 พ่วงตำแหน่งผู้ช่วย อดีต ส.อบจ.คนดัง บาดเจ็บ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ตำรวจเร่งล่าตัวคนร้ายขับเก๋งวีออส ที่ขับรถไล่ประกบยิงหนุ่มนักศึกษาชั้นปีที่ 4 และเป็นผู้ช่วย อดีต ส.อบจ.คนดังของจังหวัดตรัง ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ

283 ครั้ง
|
28 ก.ย. 2565
ตำรวจเร่งล่าตัวคนร้ายขับเก๋งวีออส ที่ขับรถไล่ประกบยิงหนุ่มนักศึกษาชั้นปีที่ 4 และเป็นผู้ช่วย อดีต ส.อบจ.คนดังของจังหวัดตรัง บาดเจ็บ 
 
โดยคนร้ายก่อเหตุยิงบนถนนกลางเมือง ขณะที่ผู้บาดเจ็บได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากสถานบันเทิงเมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งไล่กล้องวงจรปิดล่าตัวคนร้าย พร้อมกับเร่งหาชนวนเหตุในการลงมือยิงครั้งนี้ 
 
เมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา (27 ก.ย. 65) ตำรวจ สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธปืนยิงใส่วัยรุ่นได้รับบาดเจ็บ 2 ราย โดยเหตุเกิดบนถนนพัทลุง ฝั่งขาเข้าเมืองตรัง บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดัง หลังรับแจ้งเหตุจึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือ นายชัชวาล อายุ 21 ปี และ นายธนทัศน์ อายุ 22 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ร่างกาย โชคดีที่กระสุนไม่ถูกบริเวณจุดสำคัญ
 
นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบหัวกระสุนปืน ไม่ทราบชนิดและขนาดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จำนวน 1 หัว ที่สำคัญสถานที่ที่คนร้ายลงมือก่อเหตุเป็นกลางถนนในเมืองตรัง และอยู่ด้านหน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ซึ่งเป็นสถานที่ชุมชนอีกด้วย 
 
จากการสอบสวนเบื้องต้น พบว่า หนึ่งในสองของผู้บาดเจ็บ เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย ชั้นปีที่ 4 และยังเป็นหลานของ นายสุรินทร์ เศวตะดุล อดีตสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง รวมทั้งเคยเป็นผู้ช่วยผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.อบจ.ของนายสุรินทร์ เมื่อครั้งที่เคยลงสมัครอีกด้วย 
 
ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้ขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้าน พร้อมกับเพื่อนจำนวน 4 คน โดยขับมาพร้อมกัน 2 คัน เพื่อมาไปเที่ยวสถานบันเทิงชื่อว่า “โรงเหล้ามหานคร” หลังจากร้านปิด จึงขับรถกลับออกมาได้ประมาณ 200 - 300 เมตร แต่ระหว่างนั้นได้มีกลุ่มคนร้ายขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส ขับมาประกบก่อนใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 นัด ก่อนจะขับหลบหนีไป
 
ด้านนายสุรินทร์ เศวตะดุล อดีตสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง เปิดเผยว่า หลังจากทราบเรื่องรู้สึกตกใจมาก เพราะนายธนทัศน์ ก็ถือเป็นหลานคนหนึ่ง และเคยช่วยงานเป็นผู้ช่วยตนเมื่อครั้งรับเลือกตั้ง ส.อบจ.ตรัง โดยที่ผ่านมานายธนทัศน์ ไม่เคยมีปัญหาหรือขัดแย้งกับใครมาก่อน เป็นเด็กเรียบร้อย ตั้งใจเรียน และใกล้จะจบการศึกษา เป็นนักกีฬาฟุตบอล ไม่เคยมีพฤติการณ์เกเร จึงอยากฝากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด
 
ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการไล่กล้องวงจรปิด บริเวณใกล้เคียง รวมทั้งเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้ขับหลบหนี ซึ่งสันนิษฐานว่า เป็นการตามประกบออกมาจากสถานบันเทิง ส่วนสาเหตุและปมปัญหายังไม่สามารถสรุปหรือชี้ชัดได้ 
 
เบื้องต้นอาจมาจากความขัดแย้งที่คนร้าย อาจจะไม่พอใจผู้บาดเจ็บระหว่างที่อยู่ในสถานบันเทิง หรือความขัดแย้งส่วนตัว
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/cK1PzQ52_NY

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง