logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สำนึกผิดแล้ว ! หนุ่มรถหรูหัวร้อน ตบเด็กปั๊มหน้าสั่น ฉุนทำฝาปิดถังน้ำมันรถกระเด็น

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ช่วงนี้ฝนตกหนักในหลายพื้นที่ หลายคนอาจจะชื่นชอบสภาพอากาศมีความเย็นชุ่มชื่นขึ้น แต่ไม่ใช่กับหนุ่มขับรถหรูรายนี้ เพราะเขาหัวร ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ

275 ครั้ง
|
28 ก.ย. 2565
ช่วงนี้ฝนตกหนักในหลายพื้นที่ หลายคนอาจจะชื่นชอบสภาพอากาศมีความเย็นชุ่มชื่นขึ้น แต่ไม่ใช่กับหนุ่มขับรถหรูรายนี้ เพราะเขาหัวร้อนเหลือเกิน โดยไปตบหน้าพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี หลังพนักงานรายนี้ ได้ทำฝาปิดถังน้ำมันรถกระเด็นใส่ด้านข้างของรถ แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็สำนึกผิด ได้มาขอโทษพนักงานที่ถูกตบหน้า พร้อมกับจ่ายค่าทำขวัญให้ด้วย
 
นี่คือภาพเหตุการณ์ที่หนุ่มหัวร้อน ซึ่งขับรถยนต์หรูยี่ห้อลัมโบร์กินี สีแดง เกิดอาการไม่พอใจที่พนักงานปั๊มน้ำมันคนนี้ ที่ทำฝาปิดถังน้ำมันกระเด็นใส่รถหรูของเขา ก่อนจะใช้หลังมือตบเข้าไปที่ใบหน้าของพนักงานปั๊มน้ำมันรายนี้ ลองดูนะครับว่า หนุ่มหัวร้อนคนนี้ตบแรงหรือไม่แรง ขนาดใบหน้าและศีรษะของพนักงานปั๊มน้ำมัน ถึงกับสั่นเลย หลังจากใช้มือตบด้วย “หลังแหวน” ไปแล้ว หนุ่มหัวร้อนคนนี้ ก็จ่ายเงินตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และเพื่อนพนักงานก็ต้องเอาผ้ามาเช็ดคราบน้ำมันที่เปื้อนด้านข้างรถอีกด้วย
 
หลังเกิดเหตุ นายอนุพงษ์ พนักงานปั๊มน้ำมัน ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  พร้อมเล่าว่า ตนเองได้เติมน้ำมันให้กับรถยนต์ยี่ห้อ ลัมโบร์กินี สีแดง คันนี้ แต่ตนได้ทำฝาปิดถังน้ำมันหลุดมือ จนกระเด็นไปโดนบริเวณด้านข้างของรถ ทำให้คนขับรายนี้ เกิดความไม่พอใจ จากนั้นก็ได้ใช้หลังมือตบเข้าไปที่บริเวณใบหน้า 1 ครั้ง ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.ถนนสาย 331 ม.5 อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งได้นำคลิปวงจรปิดมาเป็นหลักฐานด้วย
 
มีรายงานข่าวว่า ขณะที่พนักงานปั๊มน้ำมันรายนี้ กำลังแจ้งความที่โรงพัก ได้มีตัวแทนหนุ่มหัวร้อนที่เป็นเจ้าของรถยนต์หรู ได้เข้ามาหานายอนุพงษ์ พร้อมกับพูดคุยแสดงความเสียใจกับเหตุการ์ณที่เกิดขึ้น จากการพูดคุยทางตัวแทนได้มอบค่าทำขวัญเบื้องต้นให้ จำนวน 10,000 บาท  ซึ่งทางนายอนุพงษ์ ก็ตกลงไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด พร้อมได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้
 
โดยตัวแทนหนุ่มหัวร้อน บอกว่า หลังจากเกิดเรื่อง เจ้าตัวก็ได้ขับรถออกไปจากปั๊มน้ำมัน และรู้สึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงให้ตัวแทนรีบมาขอโทษก่อน เนื่องจากจะต้องรีบไปคุยงาน ซึ่งทางเจ้าตัวก็จะเดินทางมาขอโทษพนักงานปั๊มน้ำมันด้วยตัวเองอีกครั้ง
 
ขณะที่ความคืบหน้าวันนี้ (28 ก.ย.) ทีมข่าวได้เดินทางมายังปั๊มน้ำมันที่เกิดเรื่องขึ้น เพื่อรอเก็บภาพหนุ่มขับรถหรูที่บอกว่า จะมาขอโทษพนักงานปั๊มน้ำมันด้วยตัวเอง ซึ่งทีมข่าวได้พบกับนายอนุพงษ์ ซึ่งมาทำงานปกติ โดยบอกกับทีมข่าวว่า ได้รับการติดต่อจากเจ้าของรถคู่กรณีว่า วันนี้จะเดินทางมาขอโทษด้วยตนเอง ซึ่งตนก็ได้รับเงินค่าทำขวัญ จำนวน 10,000 บาทแล้ว ซึ่งตนก็ไม่ได้ติดใจอะไร แต่ขออย่าไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีก
 
ล่าสุด หนุ่มหัวร้อนเจ้าของรถยนต์หรู ซึ่งทีมข่าวไปรอที่ปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุตั้งแต่ช่วงเช้า จนกระทั่งช่วงบ่ายวันนี้ นายบอย (ขอสงวนชื่อนามสกุล) ซึ่งเป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ได้เดินทางมาที่ปั๊มน้ำมัน เพื่อจะขอโทษกับพนักงานปั๊มน้ำเด็กปั๊ม ผู้จัดการ และเจ้าของปั๊มน้ำมัน กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด แต่ไม่พบกับพนักงานปั๊มน้ำเด็กปั๊ม เนื่องจากได้ออกเวรแล้ว
 
ทางด้านนายบอย ได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า อยากขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตนเองยอมรับผิดทั้งหมด และไม่มีข้อแก้ตัวใด ๆ ทั้งสิ้น สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดเกิดจากความควบคุมอารมณ์ไม่ทัน วันนี้ตั้งใจมาขอโทษน้องด้วยตัวเองแต่คลาดกัน ต้องขอโทษน้อง ครอบครัวของน้อง ขอโทษสังคมที่เป็นตัวอย่างไม่ดี
 
นายบอย บอกอีกว่า หลังจากเกิดเหตุตนรีบไปงานประชุม 2 ที่ แล้วไปงานศพต่อ จริง ๆ ตั้งใจขอโทษตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ได้พยายามติดต่อมา แต่ก็ติดต่อไม่ได้ จึงให้เพื่อนขับรถมาขอโทษก่อน ซึ่งตนคิดว่ายังไงก็ต้องขับรถมาขอโทษอีกครั้ง
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/n2BokHtQKMc

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง