logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ชนแล้วหนี ! รถหรู เปลี่ยนเลนกะทันหัน ชนรถมอเตอร์ไซค์ ก่อนหลบหนี คดีไม่คืบ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : กล้องวงจรปิดจับภาพวินาทีรถยนต์เปลี่ยนเลนกระทันหัน ไปชนกับรถจักรยานยนต์ที่ขี่มาเลนของตัวเอง จากนั้นรถยนต์ได้ขับหนีไปเลย จนป่ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ

351 ครั้ง
|
28 ก.ย. 2565
กล้องวงจรปิดจับภาพวินาทีรถยนต์เปลี่ยนเลนกระทันหัน ไปชนกับรถจักรยานยนต์ที่ขี่มาเลนของตัวเอง จากนั้นรถยนต์ได้ขับหนีไปเลย จนป่านนี้ยังตามไม่เจอ
 
เหตุการณ์นี้มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย เป็นสามีภรรยา ซึ่งอายุมากแล้ว ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ผู้เสียหายได้แจ้งความไว้ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2565 แล้ว ที่ สน.ยานนาวา แต่จนถึงทุกวันนี้คดีก็ยังไม่คืบหน้าไปถึงไหน ซึ่งก็เป็นเวลาเกือบเดือนแล้ว และทุกวันนี้ผู้เสียหายใช้ชีวิตลำบากมากต้องเสียเงินค่ารักษาพยาบาลเอง ซึ่งผู้เสียหายเป็นคนหาเช้ากินค่ำ จึงอยากจะร้องสื่อให้เป็นสื่อกลางช่วยติดตามผู้ก่อเหตุรายนี้ หรือหากใครดูอยู่หรือพอมีคลิปภาพกล้องหน้ารถของเหตุการณ์วันนั้นให้ช่วยส่งมา เพื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายให้เร็วขึ้น
 
จากการสอบถาม นาย อรุณ จิตราพรพันธุ์ อายุ 66 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ (สามี) กล่าวว่า เช้ามืดของวันที่ 9 กันยายน ตนเองได้ขับขี่รถไปส่งภรรยาที่ทำงานแถวย่านสาทร แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นช่วงบริเวณทางแยกแล้วมีรถยนต์ไม่ทราบยี่ห้อได้เปลี่ยนเลนกะทันหันในระยะใกล้เกินไปจนตนเองนั้นไม่สามารถเบรคได้ทันทำให้ตนเองชนเข้าอย่างจัง ทำให้สลบทันทีในที่เกิดเหตุ
 
มารู้สึกตัวอีกทีก็อยู่ในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลเจริญกรุงแล้ว ตนเองได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะหมอบอกว่ามีเลือดออกในสมอง และไหล่ข้างซ้ายหัก แล้วที่บริเวณเท้าข้างขวานิ้วหัวแม่โป้งเป็นแผลเปิดขนาดใหญ่ และนิ้วชี้หัก ส่วนขาข้างซ้ายไม่มีแรงน่าจะเกิดจากเอ็นกล้ามเนื้ออักเสบ ได้รับความทรมานมากไม่สามารถทำงานหาเงินได้เหมือนแต่ก่อน ตนเองมีอาชีพขับวินจักรยานยนต์ ก่อนได้รับบาดเจ็บวันละ 400 บาท แต่ตอนนี้ตนเองทำงานไม่ได้แล้ว ภรรยาต้องทำงานอยู่คนเดียว หนำซ้ำต้องมาเป็นแบบนี้อีก เงินค่ารักษาพยาบาลช่วงแรกเป็นของ พรบ.รถจักรยานยนต์ ของตนเองที่ใช้รักษา แต่ตอนนี้วงเงินค่ารักษาหมดแล้ว ก็ต้องควักเงินเก็บสะสมมาใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาล และตอนนี้เงินที่เก็บสะสมเอาไว้ก็ใกล้หมดแล้วเช่นกัน ต่อไปจะเอาเงินตรงไหนมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลก็ยังไม่รู้แล้วไหนจะต้องกินต้องใช้ไปวัน ๆ อีก ก็เลยอยากจะฝากบอกให้ผู้ก่อเหตุมารับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย ไม่ใช้หายตัวไปแบบนี้
 
ส่วนทาง น.ส.ยุพเยาว์ (ภรรยา) ผู้โดยสาร อายุ 56 ปี เล่าว่า เหตุเกิดเวลาประมาณตี 5 ครึ่ง มีคนแถวนั้นเขาก็เห็นว่ารถคันที่ชนเป็นทะเบียนรถป้ายแดง ตนเองได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าปูดบวมเขียวช้ำ เจ็บหน้าอก
 
และทาง นาย อานันต์ ลูกชายของผู้บาดเจ็บ บอกว่า ตนเองพาแม่ไปแจ้งความไว้แล้ว ตำรวจบอกว่า น่าจะตามหายากเพราะเป็นรถป้ายแดง และกล้องตรงจุดนั้น เจ้าหน้าที่ตรวจสอบตามทะเบียนที่จดไว้ ก็ไปตรงกับรถอีกรุ่นหนึ่ง คือตอนนี้ก็ยังไม่ชัดเจนเรื่องรถที่ชน ตนก็อยากจะให้คนที่ขับรถชนพ่อแม่ตน ออกมารับผิดชอบบ้าง ไม่ใช่ ชนแล้วขับหนี
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/v3WtxLSebUY

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง