แคดดี้สาวลูก 3 มือไวลักผงปรุงรส ไม่รอดคุก โดนข้อหาลักทรัพย์ ตำรวจส่งฝากขัง
logo ข่าวอัพเดท

แคดดี้สาวลูก 3 มือไวลักผงปรุงรส ไม่รอดคุก โดนข้อหาลักทรัพย์ ตำรวจส่งฝากขัง

ข่าวอัพเดท : แคดดี้สาว ยืนยัน เด็กทั้ง 3 คนเป็นลูกของตนเอง หลังจากครอบครัวสามีแฉข้อมูลอีกด้าน ด้าน ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ควบคุมตัวส่งฟ้องศาลแข แคดดี้ขโมยของ,แคดดี้สาวลูก3,แคดดี้สาวมือไวขโมยของ

870 ครั้ง
|
28 ก.ย. 2565
แคดดี้สาว ยืนยัน เด็กทั้ง 3 คนเป็นลูกของตนเอง หลังจากครอบครัวสามีแฉข้อมูลอีกด้าน ด้าน ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ควบคุมตัวส่งฟ้องศาลแขวงช่วงเช้าวันนี้
 
ข่าวอัพเดท : แคดดี้สาวลูก 3 มือไวลักผงปรุงรส ไม่
 
จากกรณี น.ส.มาริสา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี แคดดี้สาว ก่อเหตุเข้าไปขโมยผลปรุงรส 3 ซอง ผงชูรส 2 ซอง ขนมเค้กช็อกโกแล็ต 1 กล่อง รวมมูลค่า 300 บาท ภายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งใน ต.ไผลิง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนถูกจับกุมตัวได้พร้อมกับอ้างว่า จะนำสิ่งของที่ขโมยทั้งหมดไปขายเพื่อนำเงินไปซื้อนมให้ลูกกิน ส่วนเค้กตั้งใจจะนำไปลูก 3 กิน เนื่องจากขาดรายได้ไม่พอเลี้ยงลูก
 
ต่อมาหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ไปตรวจสอบข้อเท็จจริง และจากการสอบสวนคนในครอบครัวของ น.ส.มาริสา ตามที่กล่าวอ้าง ที่บ้านพักของสามี ใน อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ทางครอบครัวยืนยันว่า เด็กทั้ง 3 คน ไม่ใช่ลูกของ น.ส.มาริสา แต่เป็นลูกติดของสามี และเพิ่งจะคบกับสามีได้ไม่นาน และไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว นานครั้งจะมาพักอาศัย บางครั้งจะมีข้าวของเครื่องใช้มาด้วย ซึ่งไม่ทราบว่าไปก่อเหตุขโมยมาหรือซื้อมา
 
ล่าสุดวันที่ 28 ก.ย.2565 ที่สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา พนักงานสอบสวน ได้นำตัว น.ส.มาริสาออกจากห้องควบคุมตัว เพื่อนำไปส่งอัยการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ทำการสอบสวนตรวจสำนวนพิจารณาคดี ก่อนที่ศาลแขวงพระนครศรีอยุธยาจะดำเนินคดี โดยระหว่างนั้น นายภาณุวัฒน์ กษิดิศ นักสังคมสงเคราะห์ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.พระนครศรีอยุธยา ได้เดินทางมาสอบถามหาข้อมูลเพิ่มเติม หลังจากที่เดินทางไปสอบสวนข้อเท็จจริงที่บ้านพักแล้ว
 
นายภาณุวัฒน์ กล่าวว่า จากการสอบสวนร่วมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แล้วได้ไปสอบสวนหาข้อเท็จจริงกับครอบครัวเพื่อให้การช่วยเหลือครอบครัวของน.ส.มาริสา โดยครอบครัวปฏิเสธที่จะรับการช่วยเหลือกับทางราชการ ข้อมูลมีทั้งที่เป็นจริงและเท็จ ซึ่งมีผลต่อการสอบสวนทางคดีไม่สามารถเปิดเผยได้ วันนี้มาสอบสวนเพิ่มเติมในบางส่วน
 
ด้าน น.ส.มาริสา ออกจากห้องควบคุมไม่มีความเคร่งเครียด พร้อมกับยังยืนยันว่า เด็กทั้ง 3 คน เป็นลูกของตนเอง พอเกิดเรื่องแบบนี้มีคนเข้าไปแบบนี้ทางครอบครัวสามีไม่ยอมรับตนเอง และตนจะเข้าไปดูแลลูกไมได้แล้ว
 
ด้าน พ.ต.อ.ประเวศ ศรีนาค ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า พนักงานสอบสวนรวบรวมพยายานหลักฐานเสร็จครบแล้ว เตรียมนำตัวส่งอัยการพิจารณาคดี ส่งศาลแขวงพระนครศรีอยุธยาต่อไป ในข้อหาลักทรัพย์ อัตราโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 6,000 บาท ทั้งนี้ อยู่ที่ดุลยพินิจของศาลในการพิจารณาคดี หรือนัดสอบสวนไต่สวน และทราบว่าผู้ต้องหาไม่มีญาติมาติดต่อ ไม่มีเงินติดตัว หากศาลสั่งปรับเป็นจำนวนเงินเท่าไร ถ้าผู้ต้องหาไม่มีให้ ก็ต้องถูกควบคุมตัวในห้องขังแทนค่าปรับ วันละ 500 บาท ซึ่งจะคิดนับตั้งแต่วันที่ถูกควบคุมตัวตั้งแต่ถูกจับกุมนับเป็นวันแรก