logo ถกไม่เถียง

จบด้วยดี ! “ร้านก๋วยเตี๋ยว” ขอโทษ ใจร้อนไปหน่อย ด้าน “พีชอีทแหลก” เล็งกลับไปถ่ายใหม่ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : สงบศึก ! เฮียบอย เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ขอโทษ ปมไม่พอใจ นัดถ่ายแล้วเท ยอมรับ ใจร้อนไปหน่อย ด้าน พีชอีทแหลก เคลียร์ใจ แจง จ่อฟ้องเพื่ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,พีชอีทแหลก,ดรามา,ร้านอาหาร,เจ้าของร้าน,ฟ้องร้าน,นัดถ่ายแล้วเท,จ่อฟ้องกลับ,เหตุสุดวิสัย,ไลฟ์ด่า,ขอโทษ,ฝนตก,ถ่ายงาน,PEACHEATLAEK,ดำเนินคดี,ก๋วยเตี๋ยว,รีวิวอาหาร,ผู้จัดการ

4,254 ครั้ง
|
29 ก.ย. 2565
สงบศึก  ! “เฮียบอย” เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ขอโทษ ปมไม่พอใจ นัดถ่ายแล้วเท ยอมรับ ใจร้อนไปหน่อย ด้าน “พีชอีทแหลก” เคลียร์ใจ แจง จ่อฟ้องเพื่อปกป้องสิทธิ์ เผย เล็งกลับไปถ่ายใหม่อีกครั้ง
 
ถกไม่เถียง : จบด้วยดี ! ร้านก๋วยเตี๋ยว ขอโทษ ใจร
 
ธีรัตน์ แสงเพ็ญ (เฮียบอย) เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว เปิดเผยว่า จุดเริ่มต้นของเรื่องราวมาจากทีมงานของ “พีชอีทแหลก” ติดต่อเข้ามาหาตนว่าจะมาถ่ายทำวันที่ 26 ก.ย. เวลา 13.00 น. เมื่อตนรู้แบบนั้นก็ยินดีต้อนรับ แต่เมื่อถึงเวลา เขากลับโทรมาเลื่อนขอเวลา เนื่องจากฝนตก ทำให้ยังถ่ายงานที่ร้านแรกไม่เสร็จ จนกระทั่งเขาโทรมาขอยกเลิกอีกที จึงทำให้ตนเสียความรู้สึก ซึ่งถ้าเขาบอกยกเลิกนัดวันนี้แล้วนัดวันใหม่ยังจะรู้สึกดีเสียกว่า ทั้งนี้ ตนได้เพิ่มปริมาณวัตถุดิบไว้รอเขาด้วย แม้เขาจะไม่ได้บอกให้เตรียม แต่ตนเป็นเจ้าบ้าน จึงได้ศึกษาว่าเขาทำคอนเทนต์อย่างไร และพบว่าเขาเป็นนักกินจุ อีกทั้งอยากให้งานเขาออกมาดี ซึ่งวันนั้น ถ้าเขามาแล้วของมันเหลือก็ไม่เป็นไร ยังได้ใช้ ยังมีคุณค่า ตนเป็นคนรักอาหาร จะมาทิ้ง ๆ ขว้าง ๆ ตนรับไม่ได้
 
ถกไม่เถียง : จบด้วยดี ! ร้านก๋วยเตี๋ยว ขอโทษ ใจร
 
ภูณทัศน์ วิวัฒพัฒนอนันต์ (พีช อีท แหลก) ยูทูบเบอร์ชื่อดัง กล่าวว่า วันเกิดเหตุ ตนนัดร้านอาหารไว้ 2 แห่งเพื่อถ่ายทำ โดยร้านของ เฮียบอย เป็นร้านที่ 2 สำหรับเหตุผลที่ตนต้องยกเลิก เนื่องจากเกิดฝนตกขึ้น ทำให้การถ่ายทำที่ร้านแรกไม่ราบรื่น ตนก็ได้ขอโทษ เฮียบอย และบอกว่า เดี๋ยวตนจะนัดวันถ่ายทำใหม่อีกที ทั้งนี้ ตนไม่ได้แจ้งเขาว่าจะมาถ่ายทำวันไหน เนื่องจากตนต้องกลับไปเช็กคิวที่ออฟฟิศให้แน่นอน เพราะไม่อยากให้คลาดกันอีก และจะติดต่อกลับไปถามถึงความเสียหายที่เกิดขึ้นด้วย แต่เมื่อกลับไปถึงก็ตกใจ เพราะเห็น เฮียบอย ไลฟ์ ทั้งที่ตนยังไม่ได้เคลียร์ปัญหาเลย
 
ถกไม่เถียง : จบด้วยดี ! ร้านก๋วยเตี๋ยว ขอโทษ ใจร
 
ทั้งนี้ ตนไม่โอเคที่ เฮียบอย พูดในไลฟ์ว่า “ร้านแรกน่ะจ้าง พอฝนตกก็เลื่อนนัดร้านที่ไม่ได้ตังค์” แต่ความจริงแล้วทั้ง 2 ร้านไม่ได้มีใครจ้างเลย และอีกประโยค คือ “กินไม่ไหวเลยไม่มา” ซึ่งถึงตนจะกินไม่ไหว ตนก็ไม่เคยเทงาน ขณะที่เรื่องการฟ้องร้อง ตอนนี้ตนไม่ได้ติดใจอะไรตรงนี้แล้ว พร้อมยืนยันว่า ยังอยากกลับไปถ่ายที่ร้านเฮียบอยอยู่ ขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และอยากให้เฮียบอยใจเย็น ๆ ก่อนจะไลฟ์อะไร
 
เฮียบอย กล่าวเพิ่มว่า เท่าที่ตนพอจำได้ พีช ไม่ได้แจ้งตนว่าจะดูคิววันถ่ายใหม่ให้ เลยทำให้ตนเสียความรู้สึก แต่พอ พีช อธิบายมาแบบนี้ก็ทำให้ตนเข้าใจเรื่องราวมากขึ้น และยินดีให้ พีช กลับมาถ่ายทำ พร้อมขอโทษ โดยยอมรับว่าวันนั้นตนค่อนข้างโมโห
 
ถกไม่เถียง : จบด้วยดี ! ร้านก๋วยเตี๋ยว ขอโทษ ใจร
 
ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รองประธานคณะกรรมการสิ่งแวดล้อม สภาทนายความ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้ความเห็นว่า ในมุมกฎหมายที่เฮียบอยไลฟ์ไป ถือเป็นการเสียดสี ผิดกฎหมายฐานหมิ่นประมาทในการโฆษณา เพราะทำให้บุคคลภายนอกเข้าใจว่าคุณพีชเป็นคนไม่ดี แต่มันสามารถเจรจาประนีประนอมกันได้ ซึ่งก็ดีแล้วที่ทั้งคู่สามารถเคลียร์กันได้ เพราะถ้าหากเป็นคดีความจะเสียเวลา
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/pKaLj2fHSZI