logo ถกไม่เถียง

เน็ตไอดอลอุกอาจ ! บุกทุบกระจกห้องสาวตอนตี 4 อ้างตามหาแฟน : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : เน็ตไอดอลเรือนจำ ขอเคลียร์ใจผู้เสียหาย หลังบุกห้องทุบกระจกตามหาแฟนสาวตอนตี 4 พร้อมขอโทษสังคม ไม่อยากให้ใครเอาเป็นแบบอย่าง ผู้เสียหาย ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODIGITAL,เน็ตไอดอล,ทำร้ายร่างกาย,สายไหมต้องรอด,บุกห้อง,ทุบห้อง,ข่มขู่,ตามหาเมีย,ทะเลาะ,ทุบกระจก,สายไหมต้องรอด,ปทุมธานี,เรือนจำ,ปากระจก,บาดเจ็บ,พังห้อง,อดีตแฟน,บานเกร็ด,อ้นสุดจะทน,โค้กซีโร่,ยูทูบเบอร์,เน็ตไอดอลเรือนจำ,อ้น

905 ครั้ง
|
28 ก.ย. 2565
เน็ตไอดอลเรือนจำ ขอเคลียร์ใจผู้เสียหาย หลังบุกห้องทุบกระจกตามหาแฟนสาวตอนตี 4 พร้อมขอโทษสังคม ไม่อยากให้ใครเอาเป็นแบบอย่าง ผู้เสียหายเผย จริง ๆ แฟนสาวอยู่ในห้อง หวั่นอันตรายจึงไม่ให้ออกมา 
 
ถกไม่เถียง : เน็ตไอดอลอุกอาจ ! บุกทุบกระจกห้องสา
 
            วันที่ 28 ก.ย. 65 นิว ผู้เสียหาย เล่าว่า วันที่เกิดเหตุเขามาบุกพังห้อง อาละวาด ทุบกระจกแตก ตอน 04.00 น. ทั้งนี้ จริง ๆ แล้ว เพื่อนของตนอยู่ในห้อง แต่ที่ต้องบอกว่าไม่อยู่ และไม่เปิดห้องให้เพราะว่า ไม่อยากให้เขาทะเลาะกันแล้ว และตนก็เป็นห่วงเพื่อน อีกทั้งเพื่อนบอกว่าไม่มีอะไรอยากคุยกับอ้นแล้วด้วย ซึ่งก่อนจะถึงช่วงเกิดเหตุ ตอน 22.00 น. มีเหตุการณ์ที่เขาทะเลาะกันรุนแรง และได้ให้ตัวอ้นกลับไปก่อนให้ใจเย็น ๆ กันก่อน จนกระทั่งเขากลับมาก่อเหตุอย่างที่เป็นข่าว ทั้งนี้ถ้าเขาใจเย็นแล้วจะกลับมาคุยกัน อันนั้นก็เรื่องของเขา อย่างไรก็ตามภาพที่เกิดขึ้นกับตนมันค่อนข้างรุนแรง ตนยังไม่รู้สึกปลอดภัย   
 
            หลังจากถูกบุกห้องไม่นาน ตนได้โทรแจ้งตำรวจ พอเขามาถึงเขากลับไม่ขึ้นมาระงับเหตุข้างบนห้อง จนตัวอ้นเขาเดินลงไปแล้วก็กลับไปกับตำรวจ โดยทางตำรวจแจ้งว่าเขาไม่สามารถคุมตัวไว้ได้มันเป็นแค่การระงับเหตุ ผู้ก่อเหตุไม่ได้ก่อเหตุซึ่งหน้าเขาเลยจับไม่ได้ อย่างไรก็ตามภาพที่เกิดขึ้นกับตนมันค่อนข้างรุนแรง ตนยังไม่รู้สึกปลอดภัย  
 
ถกไม่เถียง : เน็ตไอดอลอุกอาจ ! บุกทุบกระจกห้องสา
 
            ด้าน อ้น ผู้ก่อเหตุ เผยว่า วันเกิดเหตุ ยอมรับว่าคนในคลิปเป็นตน ยอมรับผิดทุกอย่าง ที่ตนบุกไปห้องของนิวตอน 04.00 น. เนื่องจากตนไปตามหาแฟนสาว คิดว่าน่าจะอยู่ที่นี่ เพราะว่าเขาเป็นเพื่อนสนิทกับแฟนตน และตนก็เคยไปที่ห้องนี้ ไปกิน นอน พร้อมกับแฟนสาว และก็นิวบ่อยครั้ง ขณะเดียวกันถ้าเขาเปิดห้องให้ ตนก็ไม่ได้คิดจะทำอะไร แค่มีเจตนาไปตามหาแฟน อย่างไรก็ตามที่บันดาลโทสะไป เพราะตนได้ยินเสียงแฟนอยู่ในห้อง เลยมั่นใจ แต่เขาปกปิดกันทำให้ตนเกิดอาการโมโห ทั้งนี้ยืนยันว่าตนไม่เคยทำร้ายแฟน 
 
            ส่วนประเด็นตำรวจ ตนยืนยันว่าไม่ได้มีเส้นสายอะไร ที่พูดท้าให้เขาไปแจ้งความ ตนไม่กลัวตำรวจ อันนั้นพูดจริง แต่เป็นการบันดาลโทสะเพราะตนยอมถ้าจะถูกจับ แต่อยากเจอแฟนสาว 
 
ถกไม่เถียง : เน็ตไอดอลอุกอาจ ! บุกทุบกระจกห้องสา
 
            ขณะที่ เอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เล่าว่า เมื่อวาน(28 ก.ย.) ไปที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อไปติดตามคดีที่แจ้งความเอาไว้ เพื่อให้เขาสอบปากคำผู้เสียหาย แต่กลายเป็นว่าร้อยเวรกลับหาใบบันทึกประจำวันไม่เจอ ทั้งใบต้นขั้วและสำเนา มันเลยสอดรับกับสิ่งที่ผู้เสียหายเล่าว่า ผู้ก่อเหตุขู่ให้ไปแจ้งความ เขารู้จักกับ ตำรวจ อย่างไรก็ตามมันก็มีโอกาสที่ร้อยเวรที่ทำรับเรื่องอาจจะเก็บไปก็ได้ เดี๋ยวต้องไปเช็กดูความข้อมูลอีกที และจะไปดูอีกทีว่าการทุบแบบนี้เข้าข่ายบุกรุกหรือยัง ถ้ายังไม่เข้าข่ายอาจจะให้นิวคุยเคลียร์ใจกับอ้น อาจจะให้เขาซ่อมส่วนที่เสียหายไปก็ได้ แต่ถ้านิวยืนยันจะดำเนินคดี ก็เป็นสิทธิ์ของนิว 
 
ถกไม่เถียง : เน็ตไอดอลอุกอาจ ! บุกทุบกระจกห้องสา
 
            อ้น กล่าวเพิ่มเติมว่า ล่าสุดหลังเกิดเหตุการณ์ทั้งหมด ได้คุยกับแฟนเคลียร์ใจ เข้าใจกันหมดแล้ว ส่วนเรื่องของนิว ตนขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น  มันเกิดขึ้นจากอารมณ์ร้ายของตน และเรื่องอารมณ์ร้ายตนก็จะปรับปรุง อีกทั้งขอโทษสังคมด้วย ตนไม่ได้อยากให้ใครเอาตนไปเป็นแบบอย่าง นอกจากนั้น ตนยินดีชดใช้ความเสียหายทั้งหมดที่ตนก่อ 
 
ถกไม่เถียง : เน็ตไอดอลอุกอาจ ! บุกทุบกระจกห้องสา
 
            ส่วน อนุสรณ์ ทับเทศ (โค้กซีโร่) ยูทูบเบอร์ชื่อดัง เผยว่า เรื่องนี้มีคนเข้าใจว่าตนเป็นผู้ก่อเหตุด้วย ข่าวลงว่าเป็นเน็ตไอดอลทำยูทูบเกี่ยวกับคนคุก ขอยืนยันว่าคนที่ก่อเหตุไม่ใช่ตน เป็นอ้น ซึ่งอ้นเคยเป็นแค่แขกรับเชิญในรายการ อาจทำให้คนเข้าใจผิดไปได้ และตนเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และยังคิดว่าเขาคงมีเหตุผลของเขา แต่อยากบอกอ้นว่ามีอะไรก็ปรึกษาพวกกันได้ เรามีกลุ่มของคนที่ผ่านเรือนจำมา เราช่วยกันได้ ซึ่งตัวอ้นเขาหายไปจากกลุ่มหลายเดือน 
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/1pXzYY6fJWs

ข่าวที่เกี่ยวข้อง