logo ถกไม่เถียง

เน็ตไอดอลเรือนจำ บุกพังห้องสาว โวรู้จักตร. สุดท้ายใบบันทึกปากคำหาย อย่างนี้ก็ได้เหรอ ?

ถกไม่เถียง : จากเหตุการณ์อุกอาจ เน็ตไอดอลเรือนจำ เพิ่งจะพ้นโทษออกมา บุกก่อเหตุพังห้องสาว ทุบกระจกแตก อ้างตามหาแฟน แถมขู่ให้แจ้งความ ลั่นไม่กลัวตำรวจ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODIGITAL,เน็ตไอดอล,ทำร้ายร่างกาย,สายไหมต้องรอด,บุกห้อง,ทุบห้อง,ข่มขู่,ตามหาเมีย,ทะเลาะ,ทุบกระจก,สายไหมต้องรอด,ปทุมธานี,เรือนจำ,ปากระจก,บาดเจ็บ,พังห้อง,อดีตแฟน,บานเกร็ด,อ้นสุดจะทน,โค้กซีโร่,ยูทูบเบอร์,เน็ตไอดอลเรือนจำ,อ้น

2,503 ครั้ง
|
28 ก.ย. 2565
จากเหตุการณ์อุกอาจ เน็ตไอดอลเรือนจำ เพิ่งจะพ้นโทษออกมา บุกก่อเหตุพังห้องสาว ทุบกระจกแตก อ้างตามหาแฟน แถมขู่ให้แจ้งความ ลั่นไม่กลัวตำรวจ 
 
ถกไม่เถียง : เน็ตไอดอลเรือนจำ บุกพังห้องสาว โวรู
 
            วันที่ 28 ก.ย. 65 นิว ผู้เสียหาย ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ “ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7HD กด35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ เล่าว่า อ้น ผู้ก่อเหตุ เป็นแฟนกับเพื่อนสนิทของตน วันที่เกิดเหตุเขามาบุกพังห้อง อาละวาด ทุบกระจกแตก ตอน 04.00 น. ทั้งนี้ จริง ๆ แล้ว เพื่อนของตนอยู่ในห้อง แต่ที่ต้องบอกว่าไม่อยู่ และไม่เปิดห้องให้เพราะว่า ไม่อยากให้เขาทะเลาะกันแล้ว และตนก็เป็นห่วงเพื่อน อีกทั้งเพื่อนบอกว่าไม่มีอะไรอยากคุยกับอ้นแล้วด้วย
 
            ซึ่งก่อนจะถึงช่วงเกิดเหตุ ตอน 22.00 น. มีเหตุการณ์ที่เขาทะเลาะกันรุนแรง และได้ให้ตัวอ้นกลับไปก่อนให้ใจเย็น ๆ กันก่อน จนกระทั่งเขากลับมาก่อเหตุอย่างที่เป็นข่าว เหตุผลที่ตนให้เพื่อนอยู่ด้วย ไม่ให้เขาออกมา ไม่ใช่ว่าตนอยากไปยุ่งวุ่นวายกับเรื่องส่วนตัวเขา แต่ตนอยากปกป้องเพื่อน ซึ่งตัวเพื่อนเขาก็ไม่คัดค้านอะไรที่ตนทำแบบนี้ เพราะเขาก็กลัวเหมือนกัน กลัวจนตัวสั่น ส่วนถ้าเขาใจเย็นแล้วจะกลับมาคุยกัน อันนั้นก็เรื่องของเขา อย่างไรก็ตามภาพที่เกิดขึ้นกับตนมันค่อนข้างรุนแรง ตนยังไม่รู้สึกปลอดภัย  
 
ถกไม่เถียง : เน็ตไอดอลเรือนจำ บุกพังห้องสาว โวรู
 
            นอกจากนี้ในช่วงนั้นตนได้โทรแจ้งตำรวจ กระทั่งเขามาถึง แต่เขามาอยู่ข้างล่างไม่ได้ขึ้นมาระงับเหตุที่หน้าห้องของตน จนตัวอ้นเขาเดินลงไปพอดีไปเจอกับตำรวจ แล้วก็กลับไปกับตำรวจ จากนั้นตนไปที่โรงพักก็ไม่เจอตัวอ้นแล้ว โดยทางตำรวจแจ้งว่าเขาไม่สามารถคุมตัวไว้ได้มันเป็นแค่การระงับเหตุ ผู้ก่อเหตุไม่ได้ก่อเหตุซึ่งหน้าเขาเลยจับไม่ได้  
 
ถกไม่เถียง : เน็ตไอดอลเรือนจำ บุกพังห้องสาว โวรู
 
            ด้าน อ้น ผู้ก่อเหตุ เผยว่า ตนออกมาจากเรือนจำ 4-5 ปีแล้ว ใช้ชีวิตปกติไม่ได้มีปัญหาอะไร ส่วนวันเกิดเหตุ ยอมรับว่าคนในคลิปเป็นตน ยอมรับผิดทุกอย่างที่ทำแบบนั้น ที่ตนบุกไปห้องของนิวตอน 04.00 น. เนื่องจากตนไปตามหาแฟนสาว คิดว่าน่าจะอยู่ที่นี่ เพราะว่าเขาเป็นเพื่อนสนิทกับแฟนตน และตนก็เคยไปที่ห้องนี้ ไปกิน นอน พร้อมกับแฟนสาว และก็นิวบ่อยครั้ง ไม่ใช่อยู่ดี ๆ ก็ไปบุกห้องเขา ขณะเดียวกันถ้าเขาเปิดห้องให้ ตนก็ไม่ได้คิดจะทำอะไรเขาอยู่แล้ว ตนแค่มีเจตนาไปตามหาแฟน 
 
            อีกทั้งตนค่อนข้างมั่นใจว่าแฟนสาวอยู่ในห้อง ตนได้ยินเสียงแฟนตั้งแต่เดินมาก่อนถึงห้องแล้ว ตนมายืนฟังอยู่พักหนึ่งแล้วก่อนจะเคาะประตู แต่เขาก็ปกปิดกัน ทำให้ตนเกิดอาการโมโห รวมทั้งมีอาการหึงหวงด้วย เพราะตนก็ไม่รู้ว่ามีผู้ชายอยู่ในห้องหรือไม่ ยิ่งเขาไม่เปิดด้วยก็เลยเกิดเหตุการณ์บันดาลโทสะไป ทั้งนี้ยืนยันว่าตนไม่เคยทำร้ายแฟน 
 
            ต่อมาตนเจอตำรวจจริง ตนบอกเขาว่าตนมาตามหาแฟน เขาก็คุมตัวตนไปส่งที่ห้องพัก ตนก็ไม่ได้หนีไปไหน กลับห้องไปนอนตามปกติ แต่ประเด็นที่ออกมาว่าตนรู้จักกับตำรวจ พูดท้าเขาว่าให้แจ้งความเลย อันนั้นตนยอมรับพูดจริง แต่เป็นการบันดาลโทสะ แต่จริง ๆ แล้วตนไม่ได้มีเส้นสายอะไร ออกมาจากเรือนจำตนก็ทำงานปกติสุจริต   
 
ถกไม่เถียง : เน็ตไอดอลเรือนจำ บุกพังห้องสาว โวรู
 
            ขณะที่ เอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เล่าว่า เมื่อวาน(28 ก.ย.) ไปที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อไปติดตามคดีที่แจ้งความเอาไว้ เพื่อให้เขาสอบปากคำผู้เสียหาย แต่กลายเป็นว่าร้อยเวรกลับหาใบบันทึกประจำวันไม่เจอ ทั้งใบต้นขั้วและสำเนา มันเลยสอดรับกับสิ่งที่ผู้เสียหายเล่าว่า ผู้ก่อเหตุขู่ให้ไปแจ้งความ เขารู้จักกับ ตำรวจ อย่างไรก็ตามมันก็มีโอกาสที่ร้อยเวรที่ทำรับเรื่องอาจจะเก็บไปก็ได้ เดี๋ยวต้องไปเช็กดูความข้อมูลอีกที และจะไปดูอีกทีว่าการทุบแบบนี้เข้าข่ายบุกรุกหรือยัง ถ้ายังไม่เข้าข่ายอาจจะให้นิวคุยเคลียร์ใจกับอ้น อาจจะให้เขาซ่อมส่วนที่เสียหายไปก็ได้ 
 
            ขณะเดียวกัน อยากบอกอ้นว่า การใช้ความรุนแรงถึงแม้เราจะไม่ได้ไปทำร้ายเขา เราพูดจาเสียงดังหรืออะไรก็ตาม ผู้หญิงเองเขากลัว สังคมก็ไม่ยอมรับเรื่องพวกนี้ จึงอยากให้อ้นต่อไปใจเย็น ๆ ถ้ารักเขาต้องทะนุถนอม
 
            อ้น กล่าวเพิ่มเติมว่า ล่าสุดหลังเกิดเหตุการณ์ทั้งหมด ได้คุยกับแฟนเคลียร์ใจ เข้าใจกันหมดแล้ว ส่วนเรื่องของนิว ตนขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น  มันเกิดขึ้นจากอารมณ์ร้ายของตน และเรื่องอารมณ์ร้ายตนก็จะปรับปรุง อีกทั้งขอโทษสังคมด้วย ตนไม่ได้อยากให้ใครเอาตนไปเป็นแบบอย่าง นอกจากนั้น ตนยินดีชดใช้ความเสียหายทั้งหมดที่ตนก่อ 
 
ถกไม่เถียง : เน็ตไอดอลเรือนจำ บุกพังห้องสาว โวรู
 
            ส่วน อนุสรณ์ ทับเทศ (โค้กซีโร่) ยูทูบเบอร์ชื่อดัง เผยว่า เรื่องนี้มีคนเข้าใจว่าตนเป็นผู้ก่อเหตุด้วย ข่าวลงว่าเป็นเน็ตไอดอลทำยูทูบเกี่ยวกับคนคุก อย่างไรก็ตามตนไม่ใช่เน็ตไอดอล ตนเป็นแค่ยูทูบเบอร์ ยืนยันว่าคนที่ก่อเหตุไม่ใช่ตน เป็นอ้น ซึ่งอ้นเคยเป็นแค่แขกรับเชิญในรายการ อาจทำให้คนเข้าใจผิดไปได้ และตนเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และยังคิดว่าเขาคงมีเหตุผลของเขา แต่อยากบอกอ้นว่ามีอะไรก็ปรึกษาพวกกันได้ เรามีกลุ่มของคนที่ผ่านเรือนจำมา เราช่วยกันได้ ซึ่งตัวอ้นเขาหายไปจากกลุ่มหลายเดือน
 
            ทั้งนี้ตนรู้จักกับอ้นพอสมควร มารู้จักจริง ๆ จัง ๆ ตอนที่พาเขามาออกรายการของตนในยูทูบ โดยเป็นรายการเกี่ยวกับคนในเรือนจำว่าเจออะไรมาบ้าง เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์ของคนในสังคม แต่ไม่ใช่ว่าตนจะเอาคนจากในเรือนจำมาออกรายการทั้งหมด ตนจะศึกษาตัวแขกก่อนว่าปรับตัวหรือยัง ซึ่งตัวอ้นนั้นมีการปรับตัวจริง เขาออกมาทำงานสุจริตขับรถส่งของ ขายของทั่วไป
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง