logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ฉาว ! สาวดาว TikTok เจ้าของคอนเทนท์ดัง งานเข้า หลังขายมือถือแต่ไม่ส่งของ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : สาวแหวนดาว TikTok สาวชื่อดังเจ้าของคอนเทนท์ดัง โยนทองมือถือลงน้ำ งานเข้า หลังขายมือถือแต่ไม่ส่งของ เจ้าของหอพัก เผย ให้อยู่ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ

3,218 ครั้ง
|
27 ก.ย. 2565
สาวแหวนดาว TikTok สาวชื่อดังเจ้าของคอนเทนท์ดัง โยนทองมือถือลงน้ำ งานเข้า หลังขายมือถือแต่ไม่ส่งของ เจ้าของหอพัก เผย ให้อยู่ถึงแค่สิ้นเดือนนี้ สร้างปัญหาเสียงดังบ่อย จากทะเลาะกับแฟน
 
จากกรณีที่มี TikTok ที่ชื่อแหวนได้ลงคลิปคอนเทนท์โยนโทรศัพท์และสร้อยคอทองคำลงบ่อน้ำ จนเป็นกระแสดัง และมีคนหาตามตัวกันเยอะ เพราะก่อนหน้านี้นางสาวแหวนมีการไลฟ์ขายโทรศัพท์มือถือแต่ไม่ได้ส่งของให้ จนมีผู้เสียหายจำนวนมาก
 
ล่าสุดมีดาว TikTok ชื่อแม่จีนจี๊ดจ๊าด ได้ไลฟ์สดให้นางสาวแหวน ออกมายกมือไหว้ขอโทษผู้เสียหายที่ได้โอนเงินจ่ายค่าโทรศัพท์ หลังนางสาวแหวนขายโทรศัพท์มือถือ แต่พอมีคนโอนเงินแล้วไม่ได้ของ จนมีผู้เสียหายหลายคน ร้องขอส่งเรื่องให้แม่จีนจี๊ดจ๊าด ช่วยตามหาตัวให้หน่อย  จบพบว่านางสาวแหวนได้พักอยู่ในอพาร์ทเมนต์ในพื้นที่ หมู่ 5 ตำบลบางนาง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี
 
จากการสอบถามนางสาวแหวน ก็ได้เล่าให้ตนฟังว่าคลิปที่ทำนั้น เป็นคอนเทนท์ที่ทำเพื่อให้คนดูเอายอดวิว จะได้มีผู้ติดตามเยอะ ๆ จะได้มีงานโฆษณาเข้ามา ทุกอย่างปลอมหมด โดยที่จากการพูดคุยกันนั้นนางสาวแหวน ก็เป็นคนปกติดี แต่ที่ทำแบบนั้นต้องที่จะนำลง TikTok เท่านั้นเองทาง
 
ด้านนางสุดใจ เจ้าของอพาร์ตเมนต์ ได้เปิดเผยว่านางสาวแหวนได้มาเช่าอยู่ประมาณ 3 เดือน ทีแรกไม่รู้ว่าเป็นดาว TikTok แต่ระยะหลัง ๆ ตนได้ดูคลิปจนรู้ว่าเป็นดาว TikTok ชื่อดังและมีคนติดตามเยอะ แต่เรื่องส่วนตัวไม่รู้มาก แต่รู้ว่ามีการมามีเรื่องทะเลากันที่หน้าอพาร์ทเมนต์ จึงพอจับใจความว่ามีการไลฟ์ขายของ แต่ไม่ส่งของ จนมีคนมาตาม และได้ไปทำงานที่ 7-11 แต่ทำได้เพียง 7 วัน พอมีเรื่องโด่งดังทาง 7-11 ก็ปลดออกทันที 
 
ซึ่งได้กำหนดให้นางสาวแหวนอยุ่ที่อพาร์ทเมนต์ถึงแค่สิ้นเดือนนี้ เพราะตั้งแต่มาอยู่ก็ทะเลาะกันกับแฟนแทบทุกวัน ทำให้คนอื่นที่พักผ่อนเดือดร้อน จากที่ทะเลาะกันแล้วส่งเสียงดังรบกวนคนอื่น
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/J0PLU7uUW7M

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง