หนีตายระทึก ! เหตุกราดยิงกลางโรงเรียนในประเทศรัสเซีย เสียชีวิต 15 คน บาดเจ็บ 24 คน
logo ข่าวอัพเดท

หนีตายระทึก ! เหตุกราดยิงกลางโรงเรียนในประเทศรัสเซีย เสียชีวิต 15 คน บาดเจ็บ 24 คน

ข่าวอัพเดท : เมื่อวาน (ตามเวลาท้องถิ่น) เกิดเหตุระทึก มือปืนบุกกราดยิงที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในประเทศรัสเซียใน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 15 คน และบาดเจ็บ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,ข่าวต่างประเทศ,ข่าวกราดยิง,กราดยิง,กราดยิงรัสเซีย,รัสเซีย

603 ครั้ง
|
27 ก.ย. 2565

เมื่อวาน (ตามเวลาท้องถิ่น) เกิดเหตุระทึก มือปืนบุกกราดยิงที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในประเทศรัสเซียใน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 15 คน และบาดเจ็บ 24 ค

 

มือปืนคนดังกล่าว ชื่อ อาร์เตม คาซานท์เซฟ (Artem Kazantsev) ซึ่งเคยเป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนแห่งนี้ ได้ใช้ปืนพก 2 กระบอก บุกเข้าไปในโรงเรียนในเมืองอีเซฟส์ค (Izhevsk) ก่อนจะก่อเหตุกราดยิง ทำให้ นักเรียนจำนวน 11 คน, ครู 2 คน และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 2 คน เสียชีวิตในเหตุการณ์นี้ อีกทั้งยังมีผู้บาดเจ็บจำนวนกว่า 24 คน

 

หลังก่อเหตุ มือปืนคนดังกล่าวได้ฆ่าตัวตายในที่เกิดเหตุ ทางคณะกรรมการสืบสวนของรัสเซีย เปิดเผยว่า ขณะก่อเหตุคนร้ายสวมหมวกไหมพรมสีดำ และใส่เสื้อยืดที่มีสัญลักษณ์นาซี (Nazi) ส่วนแรงจูงใจในการก่อเหตุยังคงเป็นปริศนา