logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

น่ารัก ! ภรรยาเปิดร้านวันแรก สามีโทรให้เพื่อน ๆ ไรเดอร์มาช่วยอุดหนุน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ภรรยาเพิ่งเปิดร้านขายของวันแรก หนุ่มรักครอบครัวแอบโทรเกณฑ์เพื่อน ๆ ไรเดอร์ไปอุดหนุน ส่วนพี่ ๆไรเดอร์จะให้ความร่วมมือด้วยหรื ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ

139 ครั้ง
|
26 ก.ย. 2565
ภรรยาเพิ่งเปิดร้านขายของวันแรก หนุ่มรักครอบครัวแอบโทรเกณฑ์เพื่อน ๆ ไรเดอร์ไปอุดหนุน ส่วนพี่ ๆไรเดอร์จะให้ความร่วมมือด้วยหรือไม่ ไปดูพร้อมกัน
 
ถือเป็นเรื่องราวสุดน่ารักของเพื่อนร่วมอาชีพ เมื่อมีหนุ่มไรเดอร์ที่รักครอบครัวคนหนึ่ง ภรรยาเพิ่งเขาเปิดร้านวันแรก จึงวานให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ ที่เป็นไรเดอร์ด้วยกันไปอุดหนุน
 
โดยในคลิปหนุ่มไรเดอร์เจ้าของคลิปได้รับโทรศัพท์จากหนุ่มไรเดอร์รุ่นน้องที่เจ้าตัวเรียกว่า “บัง” โดยบังโทรบอกว่าวันนี้ภรรยาเปิดร้านขายข้าวโพดอบเนยวันแรก อยากให้ช่วยไปอุดหนุน ภรรยาจะได้มีกำลังใจ และ ห้ามบอกว่าบังให้ไปช่วยอุดหนุนเด็ดขาด เพราะกลัวว่าภรรยาจะด่าที่โทรไปรบกวนพวกพี่ ๆ
 
จากนั้นก็ขี่รถ จยย. ไปที่บ้าน เมื่อไปถึงก็ทำทีสั่งขายโพดอบเนย โดยอ้างจะกินระหว่างรอไก่ของลูกค้า เมื่อได้ข้าวโพดอบเนยแล้วไรเดอร์ก็ไปรับ และฝ่ายภรรยาของบัง ก็เริ่มเอะใจ ถามว่า บังให้มาซื้อหรือเปล่า ไรเดอร์ก็ตอบว่า เปล่า มาอุดหนุนเพราะกำลังรอไก่ลูกค้า
 
คลิปนี้ผู้ใช้แอปพลิเคั่น TikTok ชื่อว่า rider_daily เป็นผู้นำมาโพสต์ พร้อมระบุข้อความว่า “เพื่อนผมคนนี้ เป็นคนขยัน รักครอบครัว และมีน้ำใจยื่นให้ผมเสมอ เมื่อวันที่ผมลุยน้ำแล้วรถผมดับ บังเสนอรถตัวเองที่วันนั้นไม่ได้ขับ ให้ผมมาใช้ก่อน แต่ผมบอกไม่เป็นไร แค่นี้ก็รู้แล้วครับว่า เขาเป็นคนยังไง”
 
ทั้งนี้ หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมคลิปนี้เป็นอย่างมาก เพราะได้เห็นถึงความมีน้ำใจ และคนรักครอบครัว คอยเติมกำลังใจให้กันของกลุ่มไรเดอร์
 
ภรรยาของหนุ่มไรเดอร์รุ่นน้องได้ทราบความจริงแล้ว พร้อมเข้ามาขอบคุณเจ้าของคลิปที่ช่วยโพสต์โปรโมทให้ โดยระบุว่า “หนูขอบคุณพี่ก้องมากนะคะ ที่โปรโมทร้านให้หนู บังบอกหนูหมดแล้ว ว่าพี่เป็นพี่ชายที่บังนับถือ หนูขายอยู่ซอยสุเหร่าคลองหนึ่ง 13 เฟส 3 590/5 ค่ะ”
 
และด้วยความน่ารักของหนุ่มไรเดอร์ เมื่อได้ข้าวโพดอบเนยแล้ว ยังมีการเอากลับไปให้ที่บ้านของเจ้าตัวช่วยกันชิม และแถมรีวิวให้อีกว่า “ข้าวโพดหวานดีครับ จากใจที่ผมอยู่กับข้าวโพดมาตั้งแต่เด็ก ๆ” นอกจากเป็นเพื่อนที่ดีแล้ว ยังเป็นลูกค้าที่น่าอีกด้วย
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/xvYSsh94dP0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง