logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

วอนเร่งจับ ! ชายโรคจิตถ้ำมองหญิงอาบน้ำ สำเร็จความใคร่ใส่บ้าน ทำมาแล้วนับสิบครั้ง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : วงจรปิดบันทึกภาพชายรายนึง เดินเข้ามาในบริเวณบ้านหลังหนึ่ง จากนั้นคล้ายพยายามสอดส่องมองเข้าไปในบ้าน ก่อนที่จะมีกล้องวงจรปิดอ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ

242 ครั้ง
|
26 ก.ย. 2565
วงจรปิดบันทึกภาพชายรายนึง เดินเข้ามาในบริเวณบ้านหลังหนึ่ง จากนั้นคล้ายพยายามสอดส่องมองเข้าไปในบ้าน ก่อนที่จะมีกล้องวงจรปิดอีกมุมนึงบันทึกภาพชายคนนี้วิ่งออกมาอย่างเร็วรวด ก่อนมีเจ้าของบ้านวิ่งตามออกมา แต่สุดท้ายไม่สามารถจับกุมได้ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (26 ก.ย.) ในที่บ้านพักหลังหนึ่ง ในตำบลเมืองน้อย อำเภอธวัชบุรี จังหวัดร้อยเอ็ด
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบ หญิงผู้เสียหาย เธอบอกว่า ก่อนเกิดเหตุ กำลังอาบน้ำสระผมอยู่ภายในห้องน้ำด้านหลังบ้าน ซึ่งจังหวะที่ลูกชายกำลังจะเอาถ้วยชามมาเก็บด้านหลังบ้าน ก็มาพบ ชายผู้ก่อเหตุได้นั่งอยู่บริเวณใต้บันไดหลังบ้าน ลูกชายจึงได้พยายามวิ่งไล่จับ แต่ผู้ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปพอเปิดกล้องวงจรปิดดูจึงรู้ว่าผู้ก่อเหตุพยายามจะปีนขึ้นมาถ้ำมองตนอาบน้ำ แต่มีโต๊ะขวาวเอาไว้จึงได้หลบซ่อนตัวเพื่อที่จะพยายามก่อเหตุที่ช่องทางอื่น
 
ส่วนชายรายนี้ ทราบว่า มีอาการโรคจิต ชอบขโมยชุดชั้นในของผู้หญิงเพื่อที่จะไปทำการสำเร็จความใคร่ ประกอบ ติดยาเสพติด ซึ่งเคยโดนจับมาแล้วหลายครั้ง
 
หลังเกิดเหตุ ได้แจ้งความเอาไว้แล้ว แต่ก็ยังจับคนร้ายไม่ได้ ซึ่งตนคิดว่ากล้องวงจรปิดก็เห็นหน้าคนร้ายชัดเจน ประกอบกับ สกู๊ดเตอร์ไฟฟ้าที่จอดทิ้งไว้ข้างบ้านก็รู้แล้วว่าเป็นของผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นวัยรุ่นชายอยู่ในหมู่บ้าน แต่ทำไมตำรวจยังไม่จับตัวไปลงโทษ
 
นอกจากนี้ ก่อนเกิดเหตุการณ์ครั้งนี้ภชายรายนี้ ได้มาสอดส่องห้องน้องสาว แล้วทำการสำเร็จความใคร่จนมีคราบน้ำอสุจิติดที่ข้างบ้าน จึงอยากวิงวอนให้ตำรวจรีบจับคนร้ายโดยเร็ว เพราะตอนนี้ ต้องอยู่ด้วยความหวาดผวา อีกทั้ง คนในหมู่บ้านนี้ ก็เจอเหตุการณ์แบบนี้มาแล้วนับ 10 ครั้ง
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/tcjbiSQarJM

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง