logo ถกไม่เถียง

สุดฉาว ! เหยื่อแฉ ดาวติ๊กต็อก เจ้าของคอนเทนต์ โยนทอง-ไอโฟน หลอกขายของราคาถูก : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : กลุ่มเหยื่อรวมตัวแฉ ดาวติ๊กต็อกสาว เจ้าของคอนเทนต์ โยนทอง-ไอโฟน ทิ้งน้ำ อวดรวย แท้จริงมีพฤติกรรมโกง ! ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,แหวนแหวน,ดาวtiktok,คอนเทนต์ titima2511 โยนทอง,โยนไอโฟน,มะขามเปียก,โกงเงิน,ชลบุรี,แม่จีนจี๊ดจ๊าด,มะขามเปียกถูรักแร้ อวดรวย,ถีบหน้า,ถีบหน้ากลางรายการ,ช่อง7HD,ยอมรับผิด,ไม่มีเงิน,ช๊อตเงิน,โทรศัพท์ปลอม,ทองปลอม,โกงเครื่องปริ้น,วอนสังคม,ขอโอกาสสังคม

763 ครั้ง
|
27 ก.ย. 2565
กลุ่มเหยื่อรวมตัวแฉ ดาวติ๊กต็อกสาว เจ้าของคอนเทนต์ โยนทอง-ไอโฟน ทิ้งน้ำ อวดรวย แท้จริงมีพฤติกรรมโกง !
 
ถกไม่เถียง : สุดฉาว ! เหยื่อแฉ ดาวติ๊กต็อก เจ้าข
 
            วันที่ 27 กันยายน 65 แหวน แหวน ผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง เล่าว่า ที่ตนถูกกล่าวหาว่าโกง เป็นเรื่องจริง ตนยอมรับผิดทุกอย่าง ขอโทษผู้เสียหายทุกคน ตนพร้อมจะนำเงินมาคืน พร้อมทั้งขอโอกาสให้ตนได้กลับไปทำงานในสังคม ด้านยอดที่โกงมาประมาณ 1 หมื่นบาท ที่ทำไปเพราะขัดสนเรื่องเงินทอง 
 
            ขณะที่คอนเทนต์โชว์เงินหลักแสน ก็เป็นเงินที่ตนยืมเขามาเพื่อถ่ายคลิป คอนเทนต์โยนโทรศัพท์ ทอง เครื่องใช้ไฟฟ้า ตนก็ไปซื้อจากร้านของเก่าที่พังแล้ว ทองก็ของปลอม แต่คลิปที่ไปถ่ายบริจาคอันนั้นของจริง มีคนจ้าง ให้เงิน และให้ตนไปบริจาค นอกจากนั้นคอนเทนต์มะขามเปียกที่นำมาทารักแร้ ตนก็ไม่ได้นำไปขายต่อ ตนทำไปเพื่อประชดแม่ค้า นัดรับของแล้วไม่มาเอา   
 
ถกไม่เถียง : สุดฉาว ! เหยื่อแฉ ดาวติ๊กต็อก เจ้าข
 
            ด้าน จีน ผู้รวบรวมผู้เสียหาย เผยว่า มีผู้เสียหายมีร้องเรียนกับตนให้ตนช่วยตามหาตัวผู้ก่อเหตุ มีทั้งถูกโกง โทรศัพท์ เครื่องปริ้น เครื่องหนีบผม มะขามเปียก และอีกหลายอย่าง โดยมีลักษณะโอนเงินซื้อของไป แต่ไม่ส่งของให้ หลังจากตามตัวเจอแล้ว ได้มีการเคลียร์กันไปแล้ว เขาสัญญาว่าจะไม่ทำอีก แต่วันรุ่งขึ้นก็บล็อกตนซะอย่างนั้น นอกจากตนเขาก็บล็อกคนที่เข้ามาด่า หรือตามทวงเงินทั้งหมด 
 
ถกไม่เถียง : สุดฉาว ! เหยื่อแฉ ดาวติ๊กต็อก เจ้าข
 
            คุณแหวน กล่าวเพิ่มเติมว่า เรื่องที่ตนบล็อกคนที่เข้ามาคอมเมนต์ และบล็อกแม่จีน เนื่องจากตนกลัว ไม่กล้าตอบเขา เพราะไม่มีเงิน ถ้าตนมีเงินเมื่อไหร่ตนจะปลดบล็อกเขา และเอาเงินคืนเขาเลย แต่หลังจากได้เคลียร์กับกลุ่มผู้เสียหาย และแม่จีนในวันนี้ ยืนยันว่าจะไม่ทำอีก
 
ถกไม่เถียง : สุดฉาว ! เหยื่อแฉ ดาวติ๊กต็อก เจ้าข
 
            ขณะที่ นุช ผู้เสียหาย เผยว่า ตนถูกโกงไป 2 ร้อยบาท จากการที่เขาหลอกขายโทรศัพท์ในราคา 2 ร้อยบาท พอโอนไปแล้วรอหลายวันก็ไม่ได้รับของสักที ที่ตนเชื่อเขาเนื่องจากเห็นว่ามีผู้ติดตามในติ๊กต็อกเยอะ 
 
ถกไม่เถียง : สุดฉาว ! เหยื่อแฉ ดาวติ๊กต็อก เจ้าข
 
            ขณะเดียวกัน เอ ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเห็นเขาไลฟ์สดในติ๊กต็อก ขายเครื่องปริ้นในราคา 100 บาท ใครสนใจก็ติดต่อมาเลย ตนก็เลยตัดสินใจโอนไป แต่พอผ่านไป 3 วันเขาบล็อกไลน์ตน และเงียบหายไป 
 
            ฟาก บี ผู้รวบรวมผู้เสียหาย เผยว่า ตนเป็นกระบอกเสียงให้ผู้เสียหาย คอยเก็บหลักฐานจากไลฟ์สดของเขา จนกระทั่งน้องสาวของตนเข้าไปทักท้วงเขาในไลฟ์สด ก็ถูกด่าหยาบคายแรง ๆ ออกมา นอกจากน้องตนเขาก็ไล่ด่าทุกคนที่เข้ามาทวงเงิน อย่างไรก็ตามได้มีการให้ผู้เสียหายเข้าไปแจ้งความกับตำรวจไว้แล้ว แต่ตำรวจไม่รับเขาบอกว่ายอดเงินเสียหายมันน้อย ตนเลยคิดว่าถ้าไม่มีใครทำอะไร ก็จะเป็นแบบนี้ต่อไป ตอนนี้กำลังรวบรวมผู้เสียหายไปแจ้งความอีกที และจะมีเคสที่ฟ้องหมื่นประมาทด้วย 
 
ถกไม่เถียง : สุดฉาว ! เหยื่อแฉ ดาวติ๊กต็อก เจ้าข
 
            ด้าน ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ให้ความเห็นว่า เคสนี้ตัวผู้ก่อเหตุมีความผิด ฐานฉ้อโกงประชาชน และพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ วิธีที่นุ่มนวลที่สุดคือ ให้ผู้เสียหายรวมตัวกันไปที่ศาลยื่นคำร้องขอไกล่เกลี่ย จากนั้นศาลจะมีหนังสือถึงตัวผู้ถูกกล่าวหาให้มาไกล่เกลี่ยกัน ถ้าตกลงกันได้ก็ลงบันทึกไว้ที่ศาลเลย ไม่จำเป็นต้องมีทนาย และไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ประหยัดเวลา เป็นวิธีที่ดีที่สุด
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/LQOzN--mNt8  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง