logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ลูกสาวกตัญญู ! แบกพ่อที่ป่วยขึ้นหลัง หวังพากลับบ้าน ชาวโซเชียลแห่ชื่นชม

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ตอนเด็กเราเกิดมา คุณพ่อคุณแม่ ก็ดูแลเราอย่างดี และเมื่อเราต่อขึ้น ก็ต้องสลับกัน เป็นฝ่ายดูแลคุณพ่อคุณแม่บ้าง คลิปนี้ เป็นน้ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ

608 ครั้ง
|
23 ก.ย. 2565
ตอนเด็กเราเกิดมา คุณพ่อคุณแม่ ก็ดูแลเราอย่างดี และเมื่อเราต่อขึ้น ก็ต้องสลับกัน เป็นฝ่ายดูแลคุณพ่อคุณแม่บ้าง คลิปนี้ เป็นน้องคนหนึ่งที่กตัญญูมาก 
 
“ตอนหนูไม่สบายเด็ก ๆ พ่อดูแลหนู วันนี้ผลัดกันบ้างนะคะ” นี่คือคําพูดของเจ้าของคลิป ที่ให้คุณพ่อขึ้นหลัง ในขณะที่พ่อไม่สบาย อีกทั้ง น้องคนแบกก็เป็นผู้หญิงด้วย เรียกได้ว่า เข้มแข็งทั้งตัว และหัวใจจริง ๆ ดูเเล้วใจฟูกับความน่ารักเเละความกตัญญู ที่ลูกคนหนึ่งจะมีให้กับผู้เป็นพ่อได้
 
โดยน้องคนนี้ ยังบอกอีกว่า “พ่อขึ้นบ้านไม่ไหว หนูเป็นขาให้พ่อได้นะ” พ่อก็ถามกลับ “เหนื่อยไหม หนักหนรือเปล่า” น้องก็ตอบ “หนูไม่เป็นไรเลย พ่อไม่ต้องห่วง” พร้อมแฮกแท็ก # อีเปรี้ยวลูกตาเนียม  
 
โดยทีมข่าวเย็นประเด้นร้อนขอเป็นกำลังใจให้กับ น้องเปรี้ยว และคุณพ่อ ขอให้หายจากอาการป่วยในเร็ววัน
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/--yKgvY2aEo

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง