logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ล่าแก๊งเด็กช่างกร่าง ! ขี่รถประกบ รุมฟันคู่อริต่างสถาบัน เจ็บสาหัส

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : นายเอกภพ เปิดเผยว่า ผู้บาดเจ็บอาการยังสาหัส เมื่อคืนได้พาตัวคนเจ็บไปหาหมอ ต้องเย็บแผลถึง 3 ครั้ง เนื่องจากเลือดไม่หยุดไหล ส ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ

332 ครั้ง
|
23 ก.ย. 2565
นายเอกภพ เปิดเผยว่า ผู้บาดเจ็บอาการยังสาหัส เมื่อคืนได้พาตัวคนเจ็บไปหาหมอ ต้องเย็บแผลถึง 3 ครั้ง เนื่องจากเลือดไม่หยุดไหล ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากความขัดแย้งของสองสถาบันอาชีวศึกษา คือ สถาบันย่านคลองสี่ อ.ลำลูกกา และ สถาบันย่านบางเขน ซึ่งทางฝ่ายคนเจ็บได้ดรอปเรียนมาช่วยที่บ้านทำงาน ส่วนคู่กรณีคาดว่าเป็นการมาเจอกันแบบเฉพาะหน้า จึงมีการถามถึงสถาบันศึกษา จนคู่กรณีเห็นว่าคนเจ็บมีพวงกุญแจของสถาบัน จึงเกิดอยากได้จนมีการทำร้ายร่างกายขึ้น
 
ล่าสุด ตำรวจ สน.สายไหม ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด คาดว่าจะได้ตัวในเร็ว ๆ นี้ เบื้องต้นจะแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนจะเข้าข้อหาพยายามฆ่าหรือไม่ ขึ้นอยู่กับพฤติการณ์และดุลยพินิจของพนักงานสอบสวน
 
ด้านนายเจล ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ในวันเกิดเหตุตนกับเพื่อนและรุ่นน้องรวม 3 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาบ้านย่านนิมิตใหม่ โดยเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้พบกับกลุ่มผู้ก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์สวนกัน ตอนแรกตนไม่รู้ตัวว่ากำลังตกเป็นเป้า เพราะทางคู่กรณีไม่ได้มีการแสดงท่าทีหรือมีการด่าทอกันแต่อย่างใด ก่อนที่จะมาเห็นว่าคู่กรณีได้มีการกลับรถแล้วขี่มาตัดหน้าเพื่อขวางพวกตน และมีรถจักรยานยนต์อีกคันหนึ่งขี่ประกบมาอีกด้าน ก่อนจะบอกให้พวกตนลงจากรถ 
 
จากนั้นหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ถามว่าตนเรียนที่ไหน แต่ตนเองบอกว่าไม่ได้เรียน เพราะได้พักการเรียนเพื่อมาทำงาน แต่พวกเขาเห็นหูเข็มขัดของตน มีพวงกุญแจที่มีตราสถาบันห้อยอยู่ จึงได้ทำการขอพวงกุญแจ แต่ตนไม่ยอมให้ ฝ่ายคู่กรณีจึงใช้มีดฟันใส่รุ่นน้องที่เป็นคนขับรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนมัธยมไม่ใช่นักเรียนอาชีวะ แต่โชคดีฟันไม่เข้า เพราะรุ่นน้องสวมใส่เสื้อแขนยาวหนา กลุ่มผู้ก่อเหตุจึงหันมาฟันตนเข้าที่ลำคอด้านซ้าย จึงเสียหลักล้มลงและพยายามใช้มือขึ้นป้องกันบริเวณศีรษะ เพราะผู้ก่อเหตุพยายามจะฟันและกระทืบที่บริเวณศีรษะทำให้นิ้วมือข้างขวาและศอกทั้งสองข้างถูกฟัน รวมถึงต้นขาขวาและหน้าแข้งขวา เนื่องจากตนเองพยายามถีบคู่กรณีออกไปทำให้ต้นขาขวาได้รับบาดเจ็บหนักที่สุด 
 
นายเจล ยืนยันว่า ไม่เคยมีปัญหาหรือทะเลาะกับกลุ่มใดมาก่อน ขณะที่เรียนอยู่สองปีที่สถาบันอาชีวะก็ไม่เคยมีปัญหาตีกันกับใคร จึงไม่ทราบว่าทำไมคู่กรณีถึงมาก่อเหตุแบบนี้กับตนและรุ่นน้อง และตัวรุ่นน้องยังอยู่ในชุดนักเรียนมัธยมอยู่เลย 
 
ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุ มั่นใจว่าเป็นนักเรียนอาชีวะอย่างแน่นอน เพราะสังเกตจากการแต่งกาย เป็นลักษณะการแต่งกายของเด็กอาชีวะ แต่ไม่ทราบว่าสถาบันใด รวมถึงตนก็ไม่เห็นหน้าผู้ก่อเหตุทั้ง 6 คนเพราะทุกคนสวมใส่หมวกกันน็อคเต็มใบมีชีลบังลมสีดำทำให้ไม่เห็นใบหน้าของผู้ก่อเหตุ
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/M659PnAEoP8

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง