logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

อ.เฉลิมชัย วางมือ ! เลิกวาดภาพ ขอขี่มอเตอร์ไซค์ท่องเที่ยว หาความสุขให้ชีวิต

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : อ.เฉลิมชัย ยืนยัน เลิกวาดภาพแล้ว เผย จะหันไปขี่รถมอเตอร์ไซค์ท่องเที่ยวกับลูกศิษย์เพื่อหาความสุขให้กับชีวิต ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ

289 ครั้ง
|
23 ก.ย. 2565
อ.เฉลิมชัย ยืนยัน เลิกวาดภาพแล้ว เผย จะหันไปขี่รถมอเตอร์ไซค์ท่องเที่ยวกับลูกศิษย์เพื่อหาความสุขให้กับชีวิต
 
เฟซบุ๊กลูกศิษย์คนสนิทของ อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ ผู้สร้างสรรค์ศิลปะที่วัดร่องขุ่น ต.ป่าอ้อดอนชัย จ.เชียงราย ได้เผยแพร่คลิป อาจารย์เฉลิมชัย ที่ได้ออกมาตอบคำถาม กรณีมีคนถามว่า ตอนนี้ยังวาดรูปหรือไม่ เนื่องจากเห็น อาจารย์เฉลิมชัย มักจะขี่รถจักรยานยนต์ท่องเที่ยวไปตามที่ต่าง ๆ ทั้งที่ภาพแต่ละใบมีราคาแพง
 
ต่อมา อาจารย์เฉลิมชัย ก็ได้ตอบคำถามอย่างอารมณ์ดี ว่า “คนอื่นอาจจะเป็นอย่างนั้น แต่สำหรับผมพอแล้ว ไม่อยากวาดภาพไปจนวันตาย เพราะ ทำมาเยอะแล้ว ส่วนวัดร่องขุ่น ตอนนี้มีการบริหารงานกันเองได้แล้ว ทุกอย่างถือว่าสำเร็จ ส่วนชีวิตคนเราก็ต้องแสวงหาความสุข ผมก็มีความปรารถนาตั้งแต่เด็ก ว่า หากอายุถึง 65 ปี ถ้ายังมีชีวิตอยู่จะท่องเที่ยวอย่างเดียวไม่ทำอะไรเลย พักผ่อนในสิ่งที่ตัวเองชอบ นั่นก็คือ ขี่รถจักรยานยนต์ท่องเที่ยวไปกับลูกศิษย์ลูกหา 
 
ส่วนทุกวันนี้ อ.เฉลิมชัย บอกว่า ทุกวันนี้ออกกำลังกายให้แข็งแรงเพื่อจะได้ไปขับขี่รถจักรยานยนต์ ประกอบกับ นั่งสมาธิภาวนาเพื่อให้จิตใจยอมรับกับทุกเรื่องและสิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันข้างหน้า นั่นก็คือความตาย
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/7F6n7oGjKQM

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง