logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มหลอนยา ! อ้าง “ผีตี๋ใหญ่” เข้าสิง อาละวาด บุกแทงย่าแท้ ๆ ซ้ำพยายามขืนใจป้า

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เกิดเหตุหลานชายคลุ้มคลั่ง นึกว่าตัวเองถูก “วิญญาณตี๋ใหญ่” เข้าสิง ไล่ทำร้ายและปลุกปล้ำคนในบ้าน แต่สุดท้ายกลับถูกญาติและชาวบ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ

401 ครั้ง
|
23 ก.ย. 2565
เกิดเหตุหลานชายคลุ้มคลั่ง นึกว่าตัวเองถูก “วิญญาณตี๋ใหญ่” เข้าสิง ไล่ทำร้ายและปลุกปล้ำคนในบ้าน แต่สุดท้ายกลับถูกญาติและชาวบ้านเข้ามาช่วยจับตัวมัดมือมัดเท้า สุดท้ายหลานชายที่ก่อเหตุรายนี้ เกิดอาการช็อกเสียชีวิต
 
เหตุการณ์นี้เกิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ภายในบ้านหลังหนึ่งใน อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิต 1 คน เป็นชายอายุ 33 ปี โดยตามร่างกายมีบาดแผลที่เบ้าตา โหนกแก้ม กกหู ส่วนที่ข้อมือและขา 2 ข้าง มีร่องรอยถูกรัดด้วยเชือก
 
จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตนก็เข้านอนตามปกติ โดยหลานชาย (ผู้เสียชีวิต) ก็นอนอยู่ในบ้านด้วย แต่แยกนอนคนละมุมของบ้าน จนกระทั่งเวลาประมาณ 19.30 น. หลานชายเข้ามากระชากตัวภรรยาของตนออกจากมุ้ง แล้วพยายามปลุกปล้ำจะข่มขืน ซึ่งตนไม่อยากมีเรื่องด้วย จึงพาภรรยาหนีออกจากบ้าน พากันมานอนที่บ้านอีกหลัง ซึ่งบ้านหลังนี้เป็นของคุณแม่อายุ 73 ปี ที่อาศัยอยู่
 
ไม่นานก็ได้ยินเสียงดังบนหลังคาบ้าน ตอนแรกนึกว่าเป็นตัวเงินตัวทองปีนขึ้นไป แต่สุดท้ายกลับเป็นหลานชายตัวเองที่ปีนหลังคาและแอบเข้ามาในบ้าน ซึ่งตนก็ตกใจอย่างมาก เพราะหลานโผล่หน้า พร้อมกับสวมแว่นกันแดดสีดำ ขณะที่ในมือก็ถือมีดมาด้วย 1 เล่ม ก่อนที่จะตะโกนลั่นบ้านว่า “เป็นตี๋ใหญ่” 
 
แล้วก็บุกเข้าไปในห้องที่แม่ตน ซึ่งเป็นย่าของผู้ก่อเหตุ ที่กำลังนอนอยู่ภายในห้องนอน ก่อนจะใช้มีดที่ถือว่ามาจี้คอ และบอกว่า “ใครเข้ามาจะฆ่าให้ตาย” จากนั้นก็พยายามจะขืนใจย่าแท้ ๆ แต่ย่าได้ต่อสู้ขัดขืน ทำให้ถูกหลานชายใช้มีดฟันตามลำตัว และยังกัดหน้าอกเป็นแผลเลือดไหลเต็มตัว
 
จากนั้น ญาติ ๆ ที่นอนอยู่บ้านหลังใกล้กัน และชาวบ้านที่ได้ยินเสียง ก็รีบมาช่วยกันจับตัวหลานชาย โดยมัดมือมัดเท้า แต่ปรากฏว่า หลานชายได้หมดสติไป ซึ่งทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์เข้าใจว่าหลานหมดสติไปเฉย ๆ แต่ที่ไหนได้ พอแจ้งตำรวจมาตรวจสอบถึงได้รู้ว่าหลานเสียชีวิต
 
นอกจากนี้ ทางพ่อของผู้เสียชีวิต ยังให้ข้อมูลอีกว่า ลูกชายมีประวัติเสพยาเสพติดจนต้องส่งตัวไปบำบัด และรักษาอาการป่วยจิตเวช เมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว แต่คาดว่าไม่ได้กินยาต่อเนื่อง อาการจึงกำเริบ ก่อนหน้านี้ลูกชายก็เคยคลุ้มคลั่งถึงขั้นเตะย่าจนซี่โครงหักมาแล้ว ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตของลูกชาย คาดว่า เกิดจากอาการชักเกร็งขณะถูกจับล็อกตัวเอาไว้
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/5VQsw217zdw

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง