logo ถกไม่เถียง

หนุ่มบุกบ้าน ฉุดเมียหายข้ามคืน วอนสังคม “ฟังผมบ้าง” เผยเมียตีตัวออกห่าง หลังไม่ให้เงิน : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : จากเหตุการณ์หนุ่มบุกบ้าน ฉุดเมียหายข้ามคืน หวังเคลียร์ใจ ล่าสุดออกมาเปิดใจผ่านรายการ ถกไม่เถียง เผยยอมรับผิดทั้งหมด ที่ทำไปเพราะเมีย ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODIGITAL,ผัวเก่า,บุกบ้าน,ทะลุกำแพง,จับเมีย,อดีตเมีย,เคลียร์ใจ,พังบ้าน,ลักพาตัว,อุ้มเมีย,อารมณ์ร้าย,โมโห,ใช้กำลัง,ทำร้ายร่างกาย,บอกเลิก,ขอคืนดี,ฉุด,พาหนี,แก่งกระจาน,นครปฐม

661 ครั้ง
|
22 ก.ย. 2565
จากเหตุการณ์หนุ่มบุกบ้าน ฉุดเมียหายข้ามคืน หวังเคลียร์ใจ ล่าสุดออกมาเปิดใจผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" เผยยอมรับผิดทั้งหมด ที่ทำไปเพราะเมียตีตัวออกห่าง หลังจากไม่ให้เงินเหมือนเดิม 
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มบุกบ้าน ฉุดเมียหายข้ามคืน วอนส
 
            วันที่ 22 ก.ย. 65 โจ สามี กล่าวว่า ตนยอมรับผิดทั้งหมด และต้องขอโทษสังคมกับเหตุการณ์ที่ทำไป แต่ตนอยากอธิบาย ไม่ได้มีเจตนาไม่ดี เหตุผลที่ทำไปเพราะ อยากเคลียร์ใจกับเมีย หลังเธอตีตัวออกห่าง เพราะตนไม่ให้เงินเหมือนก่อน ทั้งนี้ตลอดระยะเวลา 6 ปี ตนพยายามทำงานหาเงินมาใช้หนี้ให้เขา ซึ่งเมียมีหนี้ 6-7 แสนบาทตั้งแต่คบกันแรก ๆ ตนก็ไม่ทิ้ง ยอมเดินทางไปทำงานที่ร้อยเอ็ด กลับมาหาเขาได้ทีละ 3-4 วันก็กลับ ตนยอมทุกอย่างเพราะรักเขา
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มบุกบ้าน ฉุดเมียหายข้ามคืน วอนส
 
            แต่พักหลัง กลับตีตัวห่างเหิน ไล่ตนเหมือนหมูเหมือนหมา เลยอยากรู้ว่าเหตุผลมันเป็นเพราะอะไรกันแน่ ถ้าตนทำอะไรผิดจริงตนก็ยอมรับได้ และยอมเลิกรากันไป ทั้งนี้ล่าสุดได้เคลียร์ใจกันแล้ว มีตำรวจเป็นตัวกลาง ตัดสินใจแยกทางกันแล้ว และจะไม่ทำแบบนี้อีก แต่ตนยังเป็นห่วงเขาเสมอ  
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มบุกบ้าน ฉุดเมียหายข้ามคืน วอนส
 
             ด้าน ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม เผยว่า เคสนี้ ตัวผู้ชายมีความผิดฐานทำให้เสียทรัพย์ เพราะไปพังบ้านเขา  ความผิดที่ 2 คือข้อหาบุกรุก และเป็นการบุกรุกตอนกลางคืน มันไม่สามารถยอมความได้ ถ้าจะยอมความได้มีกรณีเดียวคือ ต้องจดทะเบียนสมรสกัน เป็นเรื่องของผัวเมียไป ส่วนข้อหาทำร้ายร่างกาย ต้องดูว่าเป็นการทำร้ายไม่ถึงกับเป็นเหตุให้อันตรายต่อกายและจิตใจหรือไม่ ถ้ามีบาดแผลก็จะโทษหนักกว่าเดิม สุดท้าย คือข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว อย่างไรก็ตาม สามารถตกลงกันได้แล้วก็ดีไป ที่เหลือขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของพนักงานสอบสวน
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/VN63GYfD9HY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง