logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ไขข้อสงสัย ! ประเด็น “ดีเจนุ้ย” กับเครื่องวัดแอลกอฮอล์ ปลอด โควิด-19 แค่ไหน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : นักแสดงพิธีกรมากความสามารถ ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ที่ปกติมักจะเลิกจากงานดึก และเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่าน ตรวจวัดแอ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ

402 ครั้ง
|
22 ก.ย. 2565
นักแสดงพิธีกรมากความสามารถ ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ที่ปกติมักจะเลิกจากงานดึก และเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่าน ตรวจวัดแอลกอฮอล์เป็นประจำ ทำให้เจ้าตัวออกมาตั้งคำถามผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า เครื่องตรวจแอลกอฮอล์ตามด่าน ปลอดภัยต่อโควิดขนาดไหน เพราะขอฉีดสเปรย์เขาก็ไม่ยอม
 
ซึ่งเจ้าตัวได้ระบุข้อความดังกล่าวผ่าน ไอจีส่วนตัว ว่า "ขอความรู้ได้มั้ยครับ !! เครื่องตรวจแอลกอฮอล์ตามด่าน ปลอดภัยต่อโควิดขนาดไหน ทางกลับบ้าน ตั้งด่านบ่อยมาก ขอฉีดสเปรย์เขาก็ไม่ยอม ถึงเช็ดก็ใช้แอลกอฮอล์เช็ดไม่ได้ เพราะ เครื่องมันจับแอลกอฮอล์ (เครื่องไม่สามารถเปลี่ยนหลอดได้ ทุกคนต้องเป่าลงไปที่รูนี้) และพอตรวจเครื่องแรก ถามเราฉีดแอลกอฮอล์ในรถมารึเปล่า มันขึ้น พอเราขอเป่าอีกที บอกรถติด ให้ไปจอด พอลงไป ก็ให้เป่าอีกเครื่อง ที่คุณเขาถือไปมา ไม่มีการแสดงให้เห็นว่าเช็ดทำความสะอาดมารึเปล่า เราพยายามถามเรื่องทำความสะอาด แต่เขาไม่ได้แสดงความรับผิดชอบตรงนี้เลย จะให้เป่าท่าเดียว
 
นุ้ยทำงานเลิกดึก ปกติเป็นคนไม่ดื่ม ถ้าดื่มจะมีคนขับรถให้ เลยไม่กลัวด่าน แต่ที่กลัวคือ ความสะอาดและความปลอดภัย เพราะเราต้องรักษาตัวเพื่อการทำงาน เป่าได้ไม่ใช่ปัญหา แต่ทำความสะอาดต่อหน้าให้รู้สึกปลอดภัยหน่อยมั้ย"
 
งานนี้ก็มีเพื่อนในวงการและแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก เช่น “พอถามก็กล่าวหาเราว่าขัดขวางการทำงานของมัน” บางคนบอก “เคยโดนกับตัวเลย ตำรวจย้อนกลับมาว่า อุปกรณ์ของเขาสะอาดกว่าที่เรากินมาอีก เราโกดมากกกก” “เมื่อไหร่ประเทศเราจะไม่ต้องตั้งคำถามกับการทำงานของตำรวจไทยกันได้ซักที”
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/EUDNECfl7Vc

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง