พ่อร้อง ! ลูกชายวัย 12 ปี ถูกวัยรุ่นรุมกระทืบ 5 ต่อ 1 เจ็บหนัก ยันเอาเรื่องถึงที่สุด
logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

พ่อร้อง ! ลูกชายวัย 12 ปี ถูกวัยรุ่นรุมกระทืบ 5 ต่อ 1 เจ็บหนัก ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : กรณีเพจสายไกมต้องรอดโพสข้อความตามหา 5 คนร้ายก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกายเยาวชนบริเวณในซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 65 (ตรงข้ามปั้มเชลล์) เ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ

749 ครั้ง
|
22 ก.ย. 2565
กรณีเพจสายไกมต้องรอดโพสข้อความตามหา 5 คนร้ายก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกายเยาวชนบริเวณในซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 65 (ตรงข้ามปั้มเชลล์) เนื่องจากพ่อพาลูกวัย 12 ปี ที่ไปเล่นน้ำแล้วถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย จนกรามเคลื่อน กระดูกโหนกแก้มร้าว ร้องเพจสายไหมต้องรอด
 
ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (22 ก.ย. 65) นายเฉลิมวุฒิ หวานสนิท อายุ 35 ปี พาลูกชายวัย 12 ปี เข้าร้องเรียนกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังน้องพอร์ช ลูกชาย วัย 12 ปี ไปเล่นน้ำกับเพื่อน 5 คน ที่บ่อตกปลาดงตาล บนถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 65 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร แล้วถูกกลุ่มวัยรุ่นต่างถิ่นจำนวน 5 คน ที่มาตกปลาอยู่ฝัางตรงข้าม รุมทำร้ายร่างกาย จนบาดเจ็บกรามเคลื่อน กระดูกโหนกแก้มร้าว ก่อนจะมีพลเมืองดีเข้าห้ามและได้นำตัวน้องพอร์ช ไปส่งโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชฯ ส่วนคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป
 
น้องพอร์ช เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนเองไปเล่นน้ำที่ท้ายบ่อตกปลากับเพื่อนรวม 5 คน ส่วนกลุ่มคนก่อเหตุ นั่งตกปลาอยู่ฝั่งตรงข้ามกัน จากนั้นระหว่างเล่นน้ำกันอยู่ มีเพื่อนเดินไปเข้าห้องน้ำ ผ่านหน้ากลุ่มคนก่อเหตุ จนถูกตะโกนถามว่า มึงเดินโยกทำไม แต่ตอนนั้นเพื่อนไม่ได้ตอบโต้อะไรแล้วก็เดินกลับมาเล่นน้ำ 
 
จนกระทั่งตนเองกับเพื่อน เดินขึ้นจากน้ำเพื่อจะกลับบ้าน จู่ ๆ กลุ่มคนก่อเหตุก็เดินมามองหน้า แล้วก็ทำท่าจะควักอะไรบางอย่างออกมาไม่รู้ว่าเป็นมีดหรือปืน จนทำให้เพื่อนที่มาด้วยกัน พากันวิ่งหนี แล้วกลุ่มคนก่อเหตุก็เดินมาล็อกแขนตนเอง พูดว่ามึงมองหน้ามีอะไร และรุมทำร้ายตนเองทันที
 
ยอมรับว่าตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนนั้นทำได้แต่นิ่งเฉย ยอมให้เขารุมทำร้าย เพราะสู้ไปก็ไม่มีประโยชน์ กระทั่งมีพลเมืองดีเข้ามาห้าม คนก่อเหตุจึงขี่รถหนีไป และยืนยันตนเองไม่เคยรู้จักหรือเคยมีเรื่องกับคนก่อเหตุมาก่อน แล้วก็ขอยืนยันว่า ในขณะที่เล่นน้ำ ไม่ได้ไปรบกวนอะไร
 
นายเฉลิมวุฒิ พ่อของน้องพอร์ช ระบุ เมื่อวานนี้หลังเกิดเหตุ มีทางกู้ภัยโทรศัพท์มาบอกว่าลูกชาย ถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ จึงเดินทางไปดูลูกชายที่โรงพยาบาล กระทั่งลูกชายเล่าให้ฟังว่าถูกวัยรุ่นต่างถิ่นรุ่มทำร้ายและจำหน้าคนก่อเหตุได้บางคน
 
จากนั้นก็ได้ไปแจ้งความกับตำรวจที่ สน.สายไหม ก่อนจะเข้ามาร้องกับเพจสายไหมต้องรอด เผื่อให้ช่วยติดตามกลุ่มคนก่อเหตุ ซึ่งหลังแจ้งความตำรวจก็ได้รับปากว่าจะตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้
 
ยอมรับว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลูกชายอายุแค่ 12 ปี กลับมาถูกวัยรุ่นที่โตกว่าทำร้าย แล้วที่สำคัญลูกชายหน้าตาก็ไม่ได้กวนโอ๊ยอะไร ที่เป็นเหตุต้องถูกรุมกระทืบ หากคนก่อเหตุได้ยินอยู่ ก็อยากจะฝากบอก ว่าให้เข้าไปมอบตัวกับตำรวจ โลกนี้มันกลม หนีไปก็หนีไม่รอด ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ไม่ต้องมาไหว้สวยรวมกระเช้าตนเองไม่ยอมรับ
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
-
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง