logo ถกไม่เถียง

ผัวบุกบ้านทะลุกำแพง ลักพาตัวเมียหายข้ามคืน อ้างอยากเคลียร์

ถกไม่เถียง : จากเหตุการณ์ผัวโหด อุ้มเมียหายข้ามคืน ล่าสุดผู้ก่อเหตุฝ่ายชายออกมาเปิดใจผ่านรายการถกไม่เถียง เผยว่า ฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง หลังไม่มีเง ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,ผัวเก่า,บุกบ้าน,ทะลุกำแพง,จับเมีย,อดีตเมีย,เคลียร์ใจ,พังบ้าน,ลักพาตัว,อุ้มเมีย,อารมณ์ร้าย,โมโห,ใช้กำลัง,ทำร้ายร่างกาย,บอกเลิก,ขอคืนดี,ฉุด,พาหนี,แก่งกระจาน,นครปฐม

522 ครั้ง
|
22 ก.ย. 2565
จากเหตุการณ์ผัวโหด อุ้มเมียหายข้ามคืน ล่าสุดผู้ก่อเหตุฝ่ายชายออกมาเปิดใจผ่านรายการถกไม่เถียง เผยว่า ฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง หลังไม่มีเงินให้เหมือนเก่า
 
ถกไม่เถียง : ผัวบุกบ้านทะลุกำแพง ลักพาตัวเมียหาย
 
            วันที่ 22 ก.ย. 65 โจ สามี ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ เล่าว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ภาพที่ออกไปค่อนข้างรุนแรง และดูป่าเถื่อน ตนต้องขอโทษสังคมจริง ๆ ตนยอมรับว่าตนผิด แต่ว่าตนไม่ได้มีเจตนาไม่ดี มันเกิดจากความกดดันหลาย ๆ อย่าง จากความเป็นหัวหน้าครอบครัว ตลอดระยะเวลา 6 ปี ตนต้องเดินทางไปทำงาน ไปกลับ จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อมาอยู่กับเขาแค่ 3-4 วัน ตนพยายามทำงานหาเงินเพื่อมาใช้หนี้ให้เมีย ซึ่งเขาก็มีหนี้มาตั้งแต่เริ่มคบกันแรก ๆ ประมาณ 6-7 แสนบาท ตนจะทิ้งเขาก็ได้ แต่ตน รักเขา อยากอยู่กับผู้หญิงคนนี้ ยอมเสี่ยงทำงานผิดกฎหมายเพื่อหาเงินมาช่วยเขา 
 
ถกไม่เถียง : ผัวบุกบ้านทะลุกำแพง ลักพาตัวเมียหาย
 
             พอถึงทุกวันนี้ไม่มีเงินให้เขา กลับตีตัวออกห่าง ทำตัวห่างเหิน ไล่ตนเหมือนหมูเหมือนหมา แทนที่ผัวเมียมีอะไรก็หันหน้าคุยกัน แต่พอถามเขาก็ไม่มีคำตอบ ตนส่งข้อความไปง้อเขา 8.4 แสนคำ กลับได้เพียงคำตอบ 3 ร้อยคำ ตนผิดอะไรยังไม่รู้เลย ตนก็เป็นลูกผู้ชายพอถ้าผิดจริงตนก็พร้อมจะเลิกรา แต่นี่พยายามจะสร้างครอบครัวกับเขา มีเหตุผลอะไรก็มาคุยกัน สรุปสุดท้ายตอนนี้ได้เคลียร์กันแล้ว ต่างคนต่างแยกทางกัน นอกจากนี้ ยังฝากบอกอดีตแฟนสาวว่า ทุกอย่างไม่มีใครรู้ดีเท่ากับเรา 2 คน ใครพูดความจริงไม่จริง เรารู้กันอยู่แล้ว แต่ตนก็ยังห่วงเสมอ
 
ถกไม่เถียง : ผัวบุกบ้านทะลุกำแพง ลักพาตัวเมียหาย
 
             ด้าน ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม เผยว่า เคสนี้ ตัวผู้ชายมีความผิดฐานทำให้เสียทรัพย์ เพราะไปพังบ้านเขา โทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือ ปรับไม่เกิน 6 หมื่นบาท หรีอทั้งจำทั้งปรับ ความผิดที่ 2 คือข้อหาบุกรุก และเป็นการบุกรุกตอนกลางคืน มันไม่สามารถยอมความได้ โทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือ ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรีอทั้งจำทั้งปรับ ถ้าจะยอมความได้มีกรณีเดียวคือ ต้องจดทะเบียนสมรสกัน เป็นเรื่องของผัวเมียไป 
 
             ต่อมาต้องมาดูว่าตัวผู้หญิง มีบาดแผลในร่างกายหรือไม่ ถ้าเป็นการทำร้ายไม่ถึงกับเป็นเหตุให้อันตรายต่อกายและจิตใจ มีโทษ โทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน หรือ ปรับไม่เกิน 1 หมื่นบาท หรีอทั้งจำทั้งปรับ ถ้ามีบาดแผล จะมีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือ ปรับไม่เกิน 4 หมื่นบาท หรีอทั้งจำทั้งปรับ และยังมีอีกความผิด คือกักขังหน่วงเหนี่ยว โทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือ ปรับไม่เกิน 6 หมื่นบาท หรีอทั้งจำทั้งปรับ แต่เมื่อบอกว่าตกลงกันได้แล้ว ก็สบายใจไปได้ระดับหนึ่ง ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของพนักงานสอบสวน ว่าเขาจะเอาอย่างไร   
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/SxQWhM0sU4A

ข่าวที่เกี่ยวข้อง