เตรียมรับพลังบวกกับเพลงคุณภาพและการแสดงสุดชิลของ “JOHNNY STIMSON” ในคอนเสิร์ต “JOHNNY’S WORLD (TOUR) ‘22” 9 ธ.ค.นี้ ที่ ลิโด้ คอนเน็คท์ 3
logo งานแสดง

เตรียมรับพลังบวกกับเพลงคุณภาพและการแสดงสุดชิลของ “JOHNNY STIMSON” ในคอนเสิร์ต “JOHNNY’S WORLD (TOUR) ‘22” 9 ธ.ค.นี้ ที่ ลิโด้ คอนเน็คท์ 3

งานแสดง : เตรียมสัมผัสตัวตนและผลงานเพลงของ นักร้อง นักแต่งเพลงคุณภาพ Johnny Stimson (จอห์นนี่ สติมสัน) ศิลปินชาวอเมริกัน JOHNNY STIMSON,JOHNNYS WORLD,JOHNNYS WORLD (TOUR),คอนเสิร์ต

958 ครั้ง
|
22 ก.ย. 2565

         เตรียมสัมผัสตัวตนและผลงานเพลงของ นักร้อง นักแต่งเพลงคุณภาพ Johnny Stimson (จอห์นนี่ สติมสัน) ศิลปินชาวอเมริกัน  ที่จะเผยให้แฟนๆ ได้รู้จักเขามากขึ้น ในคอนเสิร์ต “Johnny Stimson JOHNNY’S WORLD (TOUR) ’22” (จอห์นนี่ สติมสัน: จอห์นนี่ส์ เวิลด์ (ทัวร์) ทเวนตี้ทู) โดยจะเปิดการแสดงในเอเชียที่ ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, สิงคโปร์ และประเทศไทยบ้านเรา ซึ่งจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคมนี้ ที่ลิโด้ คอนเน็คท์ 3 จัดโดย ไลฟ์ เนชั่น เทโร

 

          Johnny Stimson (จอห์นนี่ สติมสัน) ศิลปินมากความสามารถที่สามารถหยิบเรื่องราวความรัก ความผูกพัน ความฝันและประสบการณ์ในชีวิตของเขาทั้งหมดมาแต่งเป็นบทเพลงที่สวยงามได้ ด้วยเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ สไตล์การร้องแบบ อาร์แอนด์บี บวกกับแนวดนตรีป๊อบสมัยใหม่ ที่ทำให้บทเพลงของเขาอบอุ่นและสามารถเข้าถึงอารมณ์ความรู้สึกของผู้ฟัง พร้อมส่งมอบความรักผ่านเสียงดนตรีของเขาไปถึงแฟนเพลงทุกคน

งานแสดง : เตรียมรับพลังบวกกับเพลงคุณภาพและการแสด

           ทั้งนี้ ศิลปินส่วนมากจะเริ่มสร้างชื่อเสียงของตนเองจากบ้านเกิด และจะเริ่มขยับขยายฐานแฟนไปในระดับโลก แต่ Johnny Stimson ต่างออกไป เขาได้รับการยอมรับในฝีมือทางดนตรีจากเพื่อนศิลปินอย่าง BTS, Elton John, Tori Kelly, aespa, The Boyz และอีกหลายๆ ศิลปิน จึงทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักตั้งแต่นั้นมา ในช่วงปี 2564 Johnny Stimson ออกผลงานอัลบั้ม Flower และอัลบั้ม Butterflies ซึ่งได้รับคำชมจากผู้ฟังอย่างล้นหลาม และทั้ง 2 อัลบั้มทำยอดขายรวมถึงยอดดาวน์โหลดได้ถึงระดับดับเบิ้ลแพลทินั่ม เป็นครั้งแรกในเกาหลีอีกด้วย

 

         ล่าสุดในปี 2565 นี้ Johnny Stimson ได้ทยอยปล่อยซิงเกิ้ลในอัลบั้มใหม่ Johnny’s World (จอห์นนี่ส์ เวิลด์) พร้อมกับการออกทัวร์คอนเสิร์ตไปด้วย ขณะที่วงการเพลงนั้นเปลี่ยนแปลงและเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จอห์นนี่ยังคงยึดมั่นในการทำเพลงของตัวเอง พร้อมส่งมอบความรัก เติมพลังบวกให้แฟน ๆ ของเขาผ่านเสียงเพลงอยู่ตลอดเวลา

 

           แฟนเพลงในเมืองไทยห้ามพลาด มารับพลังบวกกับบทเพลงของเขาด้วยกันในคอนเสิร์ต “Johnny Stimson JOHNNY’S WORLD (TOUR) ’22” (จอห์นนี่ สติมสัน: จอห์นนี่ส์ เวิลด์ (ทัวร์) ทเวนตี้ทู) วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคมนี้ ที่ลิโด้ คอนเน็คท์ 3 บัตรราคาเริ่มต้น 1,800 บาท เปิดจำหน่ายบัตรสำหรับสมาชิก ไลฟ์ เนชั่น ในวันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายนนี้  ทาง www.livenation.co.th หรือที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 30 กันยายน 2565 เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2262 3838 โดยงานนี้จะจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามกฎของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ผู้ชมปลอดภัยและสนุกกับการชมการแสดงได้อย่างเต็มอิ่ม

 

       สามารถติดตามความเคลื่อนไหวคอนเสิร์ตได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/livenationth ทางอินสตาแกรม www.instagram.com/livenationth/ และทวิตเตอร์ www.twitter.com/livenationth

 

             อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพจาก ไลฟ์ เนชั่น เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ (Live Nation Tero Entertainment)