logo ถกไม่เถียง

พ่อเด็กวัย 12 ถูกกลุ่มโจ๋ รุมกระทืบ 5 ต่อ 1 ร้อง ถกไม่เถียง ลั่นผู้ก่อเหตุให้รีบมามอบตัว : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : จากเหตุการณ์อุกอาจ เด็กวัย 12 ถูกแก๊งโจ๋รุมกระทืบ 5 ต่อ 1 จนกรามเคลื่อน โหนกแก้มร้าว ล่าสุด พ่อเด็กเข้ามาร้องผ่านรายการ ถกไม่เถียง ฝ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,คนร้าย,รุมทำร้าย,เด็กนักเรียน,สายไหมต้องรอด,เยาวชน,วงจรปิด,สุขาภิบาล5,เด็ก12,จยย เอกภพ,ทีมงานสายไหม

725 ครั้ง
|
22 ก.ย. 2565
จากเหตุการณ์อุกอาจ เด็กวัย 12 ถูกแก๊งโจ๋รุมกระทืบ 5 ต่อ 1 จนกรามเคลื่อน โหนกแก้มร้าว ล่าสุด พ่อเด็กเข้ามาร้องผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ฝากถึงผู้ก่อเหตุ ให้รีบเข้ามามอบตัว 
 
ถกไม่เถียง : พ่อเด็กวัย 12 ถูกกลุ่มโจ๋ รุมกระทืบ
 
            วันที่ 22 ก.ย. 65 เฉลิมวุฒิ หวานสนิท (แพ็ก) พ่อของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า วันที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 18.00 น. ลูกชายวัย 12 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นอายุประมาณ 16-17 รุมกระทืบ 5 ต่อ 1 โดยก่อนหน้านั้นมีการกระซิบกันว่า ลูกชายของตนเดินโยก กระทั่งมาโดยทำร้ายระหว่างกลับบ้าน จากการสอบถามเพื่อนของลูชาย และพลเมืองดีแถวนั้น พบว่าไม่มีใครรู้จักคนกลุ่มนี้ ทั้งนี้ อาการลูก ยังทรง ๆ มึน ๆ และได้รับบาดเจ็บ กรามเคลื่อน และโหนกแก้มร้าว 
 
ถกไม่เถียง : พ่อเด็กวัย 12 ถูกกลุ่มโจ๋ รุมกระทืบ
 
            อย่างไรก็ตาม ลูกชาย และเพื่อน ๆ บอกว่าไม่เคยไปมีเรื่องกับคนกลุ่มนี้ ล่าสุดได้ไปแจ้งความไว้แล้ว ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะมันอุกอาจมาก และยังฝากบอกถึงผู้ก่อเหตุว่าให้รีบมามอบตัว ตนให้เวลา 2 วัน มาคุยกันว่าเหตุผลที่ทำมาจากอะไร          
 
ถกไม่เถียง : พ่อเด็กวัย 12 ถูกกลุ่มโจ๋ รุมกระทืบ
 
            ด้าน เอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เผยว่า เคสนี้ คุณพ่อเป็นหนึ่งในทีมงานสายไหมต้องรอด แต่เราได้บอกทีมงานว่าอย่าไปทำอะไรคู่กรณี ให้เป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย เบื้องต้น ได้คุยกับพนักงานสืบสวนแล้ว พนักงานสืบสวนบอกว่า เดี๋ยวอีก 2-3 ก็ได้ตัวแล้ว เพราะไล่ภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว พอจะระบุกลุ่มได้แล้วว่าเป็นใคร 
 
            แต่พฤติกรรมของแก๊งนี้ ค่อนข้างอุกอาจ เป็นเยาวชน แต่พกทั้งมีด ทั้งปืน เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเร่งกวดขัน เพราะอาวุธเหล่านี้อาจจะไปฆ่าใครตายวันไหนก็ได้
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/kvfVf1rPXNU

ข่าวที่เกี่ยวข้อง