logo ถกไม่เถียง

พ่อร้อง ลูกชายวัย 12 ถูกวัยรุ่นรุมกระทืบ 5 ต่อ 1 กรามเคลื่อน โหนกแก้มร้าว ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

ถกไม่เถียง : อุกอาจ เด็กวัย 12 ถูกแก๊งโจ๋ รุมทำร้าย 5 ต่อ 1 เอาไม้ฟาดหน้า จนกรามเคลื่อน โหนกแก้มร้าว ผู้เสียหายเล่า ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,คนร้าย,รุมทำร้าย,เด็กนักเรียน,สายไหมต้องรอด,เยาวชน,วงจรปิด,สุขาภิบาล5,เด็ก12,จยย เอกภพ,ทีมงานสายไหม,มีด,ปืน,พกอาวุธ,สายไหม,กระทืบเด็ก,เด็กวัย12,แก๊งโจ๋,5รุม1,รุมกระทืบ,กรามเคลื่อน,โหนกแก้มแตก

744 ครั้ง
|
22 ก.ย. 2565
อุกอาจ เด็กวัย 12 ถูกแก๊งโจ๋ รุมทำร้าย 5 ต่อ 1 เอาไม้ฟาดหน้า จนกรามเคลื่อน โหนกแก้มร้าว ผู้เสียหายเล่า ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน
 
ถกไม่เถียง : พ่อร้อง ลูกชายวัย 12 ถูกวัยรุ่นรุมก
 
            วันที่ 22 ก.ย. 65 เฉลิมวุฒิ หวานสนิท (แพ็ก) พ่อของผู้บาดเจ็บ ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ในช่วง "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ เล่าว่า วันที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 18.00 น. ลูกชายวัย 12 ปีโทรมาหาตน บอกว่าถูกทำร้าย 5 รุม 1 ซึ่งเหตุการณ์ก่อนหน้านั้นลูกชายไปนั่งเล่นตกปลาแถวบ้านเพื่อน ในซอย สุขาภิบาล 5 ซอย 65 โดยตอนนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นนั่งตกปลากันอยู่ และเหมือนซุบซิบกันว่าลูกชายของตนเดินโยก ลูกชายก็ไม่ได้คิดอะไร ต่อมาช่วงระหว่างกำลังจะกลับบ้าน ก็มีมอเตอร์ไซค์ 3 คันมาจอดประกบข้าง และตะโกนถามลูกชายตนว่า เมื่อกี้มองหน้าทำไม แต่ไม่ทันสิ้นเสียง ก็เข้าทำร้ายร่างกายเลย ลูกชายบอกอีกว่า ผู้ก่อเหตุทั้ง 5 คน ทำร้ายร่างกายทุกคน ถูกจับล็อกเอามือไขว้หลัง แล้วที่เหลือก็รุมทำร้าย อีกทั้งยังถูกเอาไม้ฟาดเข้าที่หน้าด้วย นอกจากนี้พลเมืองดีแถวนั้น ยังบอกอีกว่าพวกผู้ก่อเหตุพกอาวุธด้วย และกำลังจะลงมือ แต่ได้เข้าห้ามไว้
 
ถกไม่เถียง : พ่อร้อง ลูกชายวัย 12 ถูกวัยรุ่นรุมก
 
            ตอนนี้อาการลูกชาย ยังทรง ๆ มึน ๆ อยู่ ถามอะไรไปก็ยังไม่ค่อยตอบสนองกลับมาเท่าไหร่ แต่ยังทานข้าวได้ตามปกติ และมีอาการหวาดกลัว ส่วนบาดแผล มีกรามเคลื่อน และโหนกแก้มร้าว รอยฟกช้ำทั่วตัว
 
ถกไม่เถียง : พ่อร้อง ลูกชายวัย 12 ถูกวัยรุ่นรุมก
 
            ทั้งนี้ ลูกชายบอกว่าไม่เคยมีปัญหากับกลุ่มผู้ก่อเหตุ ไม่เคยรู้จักเลย ขนาดเพื่อนของเขาที่อาศัยอยู่ในซอยนั้นยังไม่รู้จักเลย พลเมืองดีในซอยที่เห็นเหตุการณ์เขาก็ยังไม่รู้จักเลย อย่างไรก็ตาม ได้แจ้งความไว้แล้ว และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดแน่นอน เพราะมันอุกอาจมาก ไม่ใช่การชกต่อยธรรมดา แต่นี่มันรุมทำร้าย สิ่งที่อยากบอกตัวผู้ก่อเหตุ คือ อยากให้ออกมามอบตัว สาเหตุที่ทำร้ายกันขนาดนี้มันคืออะไร ให้เวลา 2 วัน มาพูดคุยกัน 
 
ถกไม่เถียง : พ่อร้อง ลูกชายวัย 12 ถูกวัยรุ่นรุมก
 
            ด้าน เอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เผยว่า เคสนี้ คุณพ่อเป็นหนึ่งในทีมงานสายไหมต้องรอด แต่เราได้บอกทีมงานว่าอย่าไปทำอะไรคู่กรณี ให้เป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย เบื้องต้น ได้คุยกับพนักงานสืบสวนแล้ว พนักงานสืบสวนบอกว่า เดี๋ยวอีก 2-3 ก็ได้ตัวแล้ว เพราะไล่ภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว พอจะระบุกลุ่มได้แล้วว่าเป็นใคร 
 
            แต่พฤติกรรมของแก๊งนี้ ค่อนข้างอุกอาจ เป็นวัยรุ่น แต่พกทั้งมีด ทั้งปืน เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเร่งกวดขัน เพราะอาวุธเหล่านี้อาจจะไปฆ่าใครตายวันไหนก็ได้
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/zgYeCPOuWCE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง