logo ถกไม่เถียง

วิวาห์อลเวง ! เจ้าสาวร้อง หลังถูกออแกไนซ์เทงานแต่ง จัดงานไม่ตรงปก สูญเงิน 3 แสน : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : เจ้าสาวช้ำ งานแต่งครั้งเดียวในชีวิต จ่ายเงินจ้างออแกไนซ์จัดงานกว่า 3 แสน หวังให้ออกมาดี สุดท้ายถูกเท งานไม่ตรงปก เผยพบผู้เสียหายอีกห ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,เจ้าสาว,เจ้าบ่าว,งานแต่ง,แต่งงาน,เบี้ยว,ค่าจัดงาน,โอนเงิน,ออแกไนซ์,วิวาห์,หวิดล่ม,เจ๊มิ้งโคตรยำ,บางบ่อ,สมุทรปราการ,ช่างแต่งหน้า,น้องฉัตร,หลอกโอนเงิน,โต๊ะจีน,เทงาน,แพคเกจ,ค่าจัดงาน,เสียหาย,สูญเงิน

698 ครั้ง
|
21 ก.ย. 2565
เจ้าสาวช้ำ งานแต่งครั้งเดียวในชีวิต จ่ายเงินจ้างออแกไนซ์จัดงานกว่า 3 แสน หวังให้ออกมาดี สุดท้ายถูกเท งานไม่ตรงปก เผยพบผู้เสียหายอีกหลายราย   
 
ถกไม่เถียง : วิวาห์อลเวง ! เจ้าสาวร้อง หลังถูกออ
 
            วันที่ 21 ก.ย. 65 มิ้ง เจ้าสาว เล่าว่า ตนดีลงานกับออแกไนซ์ให้มาจัดงานแต่ง ตกลงกันที่แพ็กเกจ 2.5 แสนบาท ครบวงจรตั้งแต่งานเริ่มจนงานจบ แต่จะมีรายการเพิ่มเติมขึ้นมาเรื่อยๆ โดยเขาจะมีพฤติกรรมมายัดเยียดสิ่งต่าง ๆ ทั้งที่ตนไม่ได้ร้องขอ ซึ่งเขาจะอ้างว่าขอเบิกแค่มัดจำ ไม่คิดเงินเพิ่ม สรุปรวมแล้วตนสูญเงินไปกว่า 3.8 แสนบาท 
 
            ทั้งนี้ ก่อนวันงาน ก็ยังไม่เสร็จสักอย่าง ทั้งงานเช้างานเย็น ทั้งที่ตามจริงมันควรจะเสร็จจนถ่ายรูปได้แล้ว นอกจากนี้แบบต่าง ๆ ที่คุยกันไว้ก็ไม่ตรง ชุดงานแต่งของเจ้าสาวก็ไม่ตรงแบบ ร้านที่ตัดชุดบอกว่าแบบที่ตนอยากได้มันตัดไม่ทัน เพราะมาช้า ซึ่งออแกไนซ์ก็เป็นคนจัดการ สุดท้ายเขามาร้องไห้ ขอโทษที่งาน บอกว่ามันเป็นอุบัติเหตุ ไม่ได้ตั้งใจ อย่างไรก็ตาม ตนแจ้งความไปแล้ว ยินดีเจรจากับผู้ก่อเหตุ ส่วนงานแต่ง ตนก็อยากจัดใหม่ เพราะเกรงใจแขกหลายท่านที่งานไม่พร้อม   
 
ถกไม่เถียง : วิวาห์อลเวง ! เจ้าสาวร้อง หลังถูกออ
 
            ส่วนเรื่องประเด็นของน้องฉัตร ช่างแต่งหน้าชื่อดัง ออแกไนซ์มาอ้างว่า ได้ไปดีลน้องฉัตรมา ได้ราคาถูกที่ 5 หมื่น แต่จริง ๆ มีส่วนต่าง ซึ่งเขาจะรับผิดชอบเอง เพราะอยากเก็บไว้เป็นผลงานอัพโปรไฟล์ แต่ตอนนั้นก็ปฏิเสธไป แต่เขายังอ้างอีกว่าจะหาช่างแต่งหน้าเป็นทีมงานของน้องฉัตรมาให้ แต่กระทั่งจะเริ่มงานพิธีสงฆ์ตอน 07.09 น. แต่ 06.30 ตนยังไม่ได้แต่งหน้าเลย พระต้องมานั่งรอ
 
ถกไม่เถียง : วิวาห์อลเวง ! เจ้าสาวร้อง หลังถูกออ
 
            ด้าน อิม (นามสมมติ) ออแกไนซ์จัดงานแต่ง กล่าวว่า ทางร้านยอมรับข้อผิดพลาดทั้งหมด ที่งานออกมาไม่ตรงปก เนื่องจากแบบที่เสนอไปมันเกินงบประมาณ จึงจัดงานให้ตามแบบไม่ได้ ส่วนเรื่องการเยียวยา ได้เจรจากับผู้เสียหายแล้ว จะจ่าย 1 แสนบาท เป็นค่าเสียหาย และค่าทำขวัญ ซึ่งมีการผ่อนจ่ายไปก่อนหน้าแล้ว และได้ขอให้ผู้เสียหายอย่าโพสต์ประจาน แต่ว่าก็มีการโพสต์จนทำให้ร้านเสียหาย และลูกค้ายกเลิกไปหลายราย  อย่างไรก็ตาม ตนขอชี้แจงว่า ทางร้านมีข้อผิดพลาดจริง แต่ไม่ได้ทิ้งงาน เทงานแล้วไม่มาเลย เพราะอุปกรณ์ต่าง ๆ ก็จัดหามาให้
 
            ส่วนเรื่อง น้องฉัตร ตนได้มีการติดต่อขอคิวเข้าไปจริง จองคิวให้ลูกค้าอีกคนไว้ก่อนแล้ว แต่ว่าถูกลูกค้าคนก่อนหน้ายกเลิกงาน ทำให้ทางน้องฉัตรไม่สะดวกใจจะรับงาน จึงขอไม่รับงานผ่านออแกไนซ์ ถ้าจะดีลงาน ให้เจ้าสาวมาดีลโดยตรง เลยไม่ได้คิวของคุณมิ้งมา ส่วนที่ผู้จัดการ กล่าวหาว่าตนเป็นมิจฉาชีพ ตนมีหลักฐานแชตคุยกัน โอนจองก็มีสลีปการโอนเงินจองอยู่ 
 
ถกไม่เถียง : วิวาห์อลเวง ! เจ้าสาวร้อง หลังถูกออ
 
            ฟาก ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม กล่าวว่า แนะนำให้ออแกไนซ์ รีบไปเคลียร์เงินกับผู้เสียหายก่อน จะได้ไม่ต้องเป็นคดี เพราะเขาแจ้งความไว้แล้ว โดยเป็น ข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และฉ้อโกงประชาชน  
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/8rABnQh8h0g