logo ถกไม่เถียง

หนุ่มปล่อยโฮ ! โอนเงินจ่ายซื้อสาวไซด์ไลน์ ถูกหลอกไปครึ่งแสน แม้แต่แขนก็ไม่ได้จับ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : หนุ่มช้ำใจ ถูกสาวไซดไลน์หลอกซื้อบริการ จ่ายไป 1,300 วางอุบายให้โอนมัดจำก่อนปล่อยตัว สุดท้ายโดนไปครึ่งแสน ปล่อยโฮคาสายกับแอดมิน ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,สาวไซด์ไลน์,หลอกโอนเงิน,สูญครึ่งแสน,แขนไม่ได้จับ,สายไหมต้องรอด,แอดมิน,ค่าตัว,ซื้อบริการ,ค่ามัดจำ,หลงเชื่อ,มิจฉาชีพ,ซื้อบริการออนไลน์

1,280 ครั้ง
|
20 ก.ย. 2565
หนุ่มช้ำใจ ถูกสาวไซดไลน์หลอกซื้อบริการ จ่ายไป 1,300 วางอุบายให้โอนมัดจำก่อนปล่อยตัว สุดท้ายโดนไปครึ่งแสน ปล่อยโฮคาสายกับแอดมิน 
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มปล่อยโฮ ! โอนเงินจ่ายซื้อสาวไซ
 
            วันที่ 20 ก.ย. 65 นัท (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนไปเจอไซด์ไลน์จากแอปฯหนึ่ง เลยติดต่อแอดไอดีไลน์ไป พูดคุยกัน ตกลงราคากันที่ 1,300 บาท ตนเลยโอนเงินให้เขา ต่อมาสาวไซด์ไลน์บอกว่าให้ตนติดต่อแอดมินก่อนจะนัดเจอกัน ฝั่งแอดมินบอกว่าให้จ่ายยอดก่อน 5,999 บาท เพื่อยืนยันตัวตน โดยเงินทั้งหมดจะได้คืนภายหลัง ตนก็โอนไป แต่แอดมินบอกอีกว่า ต้องมีการยืนยันรหัสชื่อ VIP ก่อน โดยจ่ายยอด 13,000 บาท ช่วงนี้ตนเริ่มรู้สึกแล้วว่าจะโดนหลอก แต่เขาหว่านล้อม สร้างความเชื่อถือโดยการส่งเบอร์โทร และรูปบัตรประชาชนมาให้ และยังส่งรูปหน้าร้าน อ้างว่าอยู่แถวนวมินทร์มาให้อีกด้วย ตนจึงเชื่อใจ หลวมตัวโอนไปให้เขาอีก
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มปล่อยโฮ ! โอนเงินจ่ายซื้อสาวไซ
 
            พอโอนเสร็จแอดมินคนแรกก็เงียบหายไปไม่สามารถติดต่อได้ สาวไซด์ไลน์จึงให้ตนติดต่อไปที่ฝ่ายการเงิน เพราะตนอยากจะได้เงินคืนแล้ว พอติดต่อไปแอดมินคนนี้บอกว่า ต้องจ่ายอีก 36,000 บาท เป็นค่ามัดจำยืนยันตัวเลข 9 หลัก เพื่อถอนเงิน พอได้ยินแบบนั้นก็ร้องไห้ออกมาเลย เพราะไม่มีเงินเหลือแล้ว แต่เขาก็ไม่สนใจ อยากได้เงินอย่างเดียว และยังบอกอีกว่าโอนมาครั้งนี้เราจะได้เงินคืนแน่นอน ด้วยความที่อยากได้เงินคืนมาก เลยโอนเงินไป สุดท้ายก็เหมือนเดิม เลยเข้าร้องสายไหมต้องรอดให้ช่วย ทั้งนี้ ระหว่างที่แจ้งความ ทางแอดมินก็ยังติดต่อมาให้ตนโอนเงินไปให้อีก 
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มปล่อยโฮ ! โอนเงินจ่ายซื้อสาวไซ
 
            ด้าน เอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุมี พฤติกรรมการโกงตั้งแต่ต้น เพราะยังไม่มีการส่งมอบจริง ดังนั้นผู้เสียหายจะไม่มีความผิดเรื่องซื้อบริการ ล่าสุดได้พาไปแจ้งความแล้ว ตำรวจตั้งข้อหา ฉ้อโกงประชาชน และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายรายอื่นติดต่อเข้ามาอีกมาก บางรายโดนหลอกไป 200,000 บาท จึงให้เขาไปแจ้งความ อย่างไรก็ตามไม่อยากให้สังคมไปซ้ำเติมผู้เสียหาย เพราะเขาถูกหลอก ผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมการหลอกมาอยู่แล้ว
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/pwXlxjQvMPk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง