logo ถกไม่เถียง

หนุ่มสะอื้น ซื้อสาวไซด์ไลน์ จ่ายครึ่งแสนแขนไม่ได้จับ สุดเจ็บช้ำ โอนไปเท่าไหร่ เธอก็ไม่มา !

ถกไม่เถียง : สุดช้ำ หนุ่มร้องสายไหมต้องรอด หลังถูกหลอกซื้อบริการออนไลน์ โอนเงินหลายรอบสาวก็ยังไม่มา ร้องไห้ติดต่อแอดมิน กลับถูกลวงซ้ำสูญเงินกว่า ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,สาวไซด์ไลน์,หลอกโอนเงิน,สูญครึ่งแสน,แขนไม่ได้จับ,สายไหมต้องรอด,แอดมิน,ค่าตัว,ซื้อบริการ,ค่ามัดจำ,หลงเชื่อ,มิจฉาชีพ,ซื้อบริการออนไลน์

950 ครั้ง
|
20 ก.ย. 2565
สุดช้ำ หนุ่มร้องสายไหมต้องรอด หลังถูกหลอกซื้อบริการออนไลน์ โอนเงินหลายรอบสาวก็ยังไม่มา ร้องไห้ติดต่อแอดมิน กลับถูกลวงซ้ำสูญเงินกว่า 5 หมื่น 
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มสะอื้น ซื้อสาวไซด์ไลน์ จ่ายครึ
 
            วันที่ 20 ก.ย. 65 นัท (นามสมมติ) ผู้เสียหาย ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ในช่วง "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ เล่าว่า ตนไปเจอไซด์ไลน์จากแอปฯหนึ่ง เลยติดต่อแอดไอดีไลน์ไป พูดคุยกัน เขาก็ส่งเรทราคากลับมาให้ เลยตกลงกันได้ ให้ตนโอนมัดจำ 1,000 บาท และอีก 300 จ่ายหน้างาน ตนก็โอนให้เขาเลย จากนั้นก็คุยกันว่าจะสามารถนัดเจอกันได้ที่ไหน แต่เขาบอกว่าให้ตนติดต่อกับแอดมินก่อน เพื่อรับการอนุญาต 
 
            ตนก็ติดต่อแอดมินตามที่เขาส่งมาให้ แอดมินบอกว่าให้ตนจ่ายยอดอีก 5,999 บาท เพื่อยืนยันตัวตน ตนก็โอนไป และเขายังบอกอีกว่า จะโอนเงินคืนให้ทั้งหมดหลังเสร็จขั้นตอน จากนั้นแอดมินมาบอกทีหลังอีกว่ามีขั้นตอนที่ 2 เป็นขั้นตอนที่จะปล่อยคิวน้องแล้ว ต้องโอนยอด 13,000 บาท เพื่อยืนยันรหัสชื่อ VIP ซึ่งตนเห็นแบบนี้ก็เริ่มจะรู้ตัวแล้วว่าโดนโกง เลยยังไม่โอน และอยากได้เงินคืน แต่เขาไม่คืน สุดท้ายเขาก็หว่านล้อม สร้างความเชื่อถือโดยการส่งเบอร์โทร และรูปบัตรประชาชนมาให้ และยังส่งรูปหน้าร้าน อ้างว่าอยู่แถวนวมินทร์มาให้อีกด้วย ตนจึงเชื่อใจ หลวมตัวโอนไปให้เขาอีก 13,000 บาท แต่ยังไม่จบเท่านี้ เพราะหลังจากโอนเงินไปก็ไม่สามารถติดต่อแอดมินได้เลย เลยติดต่อกลับไปที่ตัวไซด์ไลน์ เขาก็บอกถ้าอยากได้เงินคืนให้ติดต่อไปไปที่ฝ่ายการเงินของเขา 
 
 
 
            พอตนติดต่อไป เขาก็ยังให้ตนโอนเงินไปให้อีก 36,000 บาท เป็นค่ามัดจำยืนยันตัวเลข 9 หลัก เพื่อถอนเงิน ตอนนั้นตนก็รู้ตัวแล้วว่าโดนหลอก ตนก็ร้องไห้กับแอดมินเลย เพราะไม่มีเงินแล้ว แต่เขาก็ไม่สนใจ อยากได้เงินอย่างเดียว เขาบอกว่าโอนมาครั้งนี้ได้เงินคืนแน่นอน ตนเลยโอนเงินไปให้แอดมินอีก แต่สุดท้ายก็เหมือนเดิม ตนไม่ได้เงินคืน และก็ไม่ปล่อยตัวผู้หญิงมาด้วย นอกจากนั้นแอดมินยังออกอุบายจะให้ตนโอนเงินไปอีก 20,000 บาท แต่คราวนี้ตนไม่โอนเงินไปให้แล้ว รีบติดต่อสายไหมต้องรอดให้ช่วยเหลือ ระหว่างที่แจ้งความ ทางแอดมินก็ยังติดต่อมาทวงเงินจากตนอยู่ 
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มสะอื้น ซื้อสาวไซด์ไลน์ จ่ายครึ
 
            ด้าน เอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กล่าวว่า เคสนี้ตอนแรกเราดูว่าผู้เสียหายกระทำความผิดด้วยหรือเปล่า เพราะเขาซื้อบริการ แต่พอเรามาไล่ดูแล้วปรากฏว่า เขาไม่ได้มีความผิด เพราะผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมการโกงตั้งแต่ต้น มันยังไม่มีการส่งมอบจริง ล่าสุดพาไปแจ้งความแล้ว พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุ ในข้อหาฉ้อโกงประชาชน และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เดี๋ยวจะมีการเรียกตัวทุกคนที่เกี่ยวข้องกับขบวนการนี้มาสอบสวนทั้งหมด 
 
            หลังจากที่นำเสนอเรื่องราวของผู้เสียหายไป มีผู้เสียหายอีกมากติดต่อเข้ามาว่าถูกแก๊งนี้หลอกเช่นกัน บางรายโดน 200,000 บาท ตนได้บอกให้ไปแจ้งความทั้งหมดเลย เพราะเขาโกงตั้งแต่ต้น ส่วนประเด็นที่คนออกมาแสดงความคิดเห็นว่าไปซื้อบริการไม่น่าไปช่วยหรอก ตนอยากบอกว่า อย่าไปทัมถมเขา เขาไม่ได้ไปปล้นจี้ ฆ่าใคร คนไม่รู้ก็คือไม่รู้  คนผิดก็ต้องดำเนินคดี ปล่อยผ่านไปไม่ได้ ทั้งนี้ แนะนำว่าจะรักชอบกับใคร สมัยนี้อย่าไปโอนเงินให้ใครก่อน เจอหน้าก่อนจะได้ไม่มีปัญหา
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/4-VQIS_XSAg